3. Taehyun

306 31 0
                                    

"a đến rồi Taehyun ah"

Beomgyu vừa nói vừa chỉ quán The Choi's cho Taehyun thấy, rồi hắn tấp vào để cậu xuống. Cậu định sẽ tự cởi nón nào ngờ hắn lại nhanh tay hơn cởi hộ cậu

"c-cảm ơn"

"ừm"

"vậy thôi tôi vào làm đây, cậu..có muốn vào uống hay ăn gì đó không?"

"nghe cũng được dù gì tôi cũng đang khát"

"vậy đi vô thôi, để tôi giới thiệu cho cậu món nước mà tôi thích nhất ở đây"

Rồi Beomgyu cùng Taehyun đi vào quán, cậu kêu hắn ngồi ở một góc quán nào đó còn cậu thì vào bếp mang tạp dề vào. Beomgyu bắt đầu pha chế món nước vừa nãy cậu nói với hắn, Soobin thấy làm lạ nên lại gần hỏi.

"pha cho ai đấy?"

"khách"

"khách nào? Anh đâu thấy ai order Oréshun đâu?"

"anh hỏi chi?"

"thằng này láo thật chớ!"

"giờ em pha em uống anh ý kiến gì?"

"quán anh mà"

"kệ mẹ anh"

"aisshi-"

"méc Yeonjun nè!"

"sơ hở là méc méc, mệt làm gì làm đi"

Hơ hơ, đúng là làm em trai của bạn trai chủ quán đúng là đã thiệt, đem anh mình đi dọa chủ. Nhiều khi cậu còn lấy lí do méc Yeonjun để kêu Soobin tăng tiền lương không chừng.

Lí do mà cậu thích 'Oréshun' là bởi vì thức uống này có nguyên liệu là bánh oreo đập nhuyễn pha với sữa tươi, một ít bột cacao khuấy đều. Sau đấy trang trí chiếc ly một chút socola rồi đổ phần sữa lúc nãy vào rồi thêm phần thêm tươi ở trên, nay cậu rảnh nên khuyến mãi thêm một cái bánh oreo ở trên cho hắn đấy nhó.

Nghe thì đơn giản nhưng Beomgyu lại thích nó cực vì nó là thức uống mà mẹ cậu đã từng làm cho cậu lúc cậu còn nhỏ. Đến giờ cậu vẫn nhớ mãi hương vị của nó, ngọt ngọt hương sữa, thêm một chút vụn bánh oreo tan ra trong miệng. Một ít đăng đắng do vị của bột cacao mang lại nhưng nó lại tăng thêm phần ngon cho món nước này.

Beomgyu đã làm xong và đang đi tìm hắn, đang đảo mắt xung quanh tìm thì thấy được bóng dáng quen thuộc kia. cậu đi lại bàn đó đặt ly nước xuống trước mặt người nọ

"mời quý khách thưởng thức"

"cậu tự làm đấy à"

"ừm hứm, nay cậu là vị khách may mắn được Choi Beomgyu tôi đây làm nước uống cho đó"

"vinh hạnh ghê"

"à đúng rồi cậu có muốn ăn gì không, uống thôi mắc công đói á"

"đây là cách cậu làm giàu hả?"

"ờm.."

"bỏ đi, lấy cái này"

"hửm"

Món hắn chỉ vào là 'Beoarz' là bánh cupcake socola hình gấu, uầy! Cậu không nghĩ hắn lại chọn cái này à nha. Thôi thì khách đã gọi thì em đây cũng làm.

[Taegyu] định nghĩa của yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ