Chap 31

83 4 0
                                    

Win: Ủa Prem, sao lại đi hai hàng thế?

Prem: Anh thông cảm, em hơi đau xíu.

Gun: Đừng nói là em...

Off: Em chịu không nổi nên đi ngủ lang đúng không?

Sammy: Ôi em ơi, không ngờ em vậy luôn á!

Boss: Prem ơi, sau khi quen Boun em đã trở thành con người như vậy hả!

Bright: Em làm gì thì làm đừng để lộ ra ngoài, nếu không sẽ ảnh hưởng đến công ty đó.

Prem: Em công khai nhiều khi em còn nổi tiếng hơn.

Boun: Ai mà chả thích otp của mình như vậy.

Fluke: Ủa Boun!

Ohm: Boun thiệt nè.

Earth: Em đang mơ đúng không mọi người!

Santa: Em tôi nè, Boun!

Boun: Chào mọi người, đã lâu không gặp, em nhớ mọi người lắm đó.

Bright: Tưởng làm chủ tịch rồi quên mấy cái thân già này rồi chứ!

Boun: Sao quên được leader của công ty.

Bright: Dẻo miệng quá cơ.

Win: Sao rồi, chuyện hai đứa kết thúc chưa?

Prem: Rồi ạ.

Boun: Chính vì kết thúc rồi nên tối qua em mới phạt anh ấy vì tội lừa gạt em đó.

Off: Tối qua chắc sướng lắm hả em?

Boun: Dạ đúng rồi.

Ohm: Nhịn lâu vậy không sướng sao được!

Boun: Hihi...

Bright: Anh có việc phải đi rồi, tạm biệt nha, Boun cứ ở chơi tự nhiên nha em.

Boun: Chắc em cũng đi luôn đây, bye mấy anh chị, em đi nha vợ yêu!

Prem: Vâng~

Santa: Thấy ớn chưa!

Sau đó Bright rời đi để đi gặp đối tác, hôm nay Bright rất vui vì có người sẽ đầu tư cho công ty, như vậy công ty sẽ có thể thoát khỏi sự khó khăn.

Bright: Ủa Boun, sao lại là em!

Boun: Sao em không thể, anh không thích sự giúp đỡ của em hả, vậy thôi em về...

Bright: Không không không, không tin luôn á, yêu em ghê.

Boun: Ui anh ơi, em có sắp có vợ rồi đó.

Bright: Nói cho cưng vui thôi chứ anh chỉ yêu bé Win của anh thôi.

Boun: Hay quá cơ.

Cả hai nói chuyện về vấn đề làm việc và một số thứ vặt trong suốt thời gian không có Boun, nhờ đó Boun mới biết đã có rất nhiều người lui đến Prem, ngoài ra Prem còn đi thả thính vu vơ người khác nữa. Về đến nhà, Prem chạy ra nhảy lên người Boun, lúc này cậu chưa biết thảm họa đã đến gần mà còn vui vẻ.

Prem: A, chồng tương lai về rồi.

Boun: Bé ở nhà ngoan không?

Prem: Ngoan mà, bé còn định chuẩn bị để tụi mình đi ăn tối đó.

Boun: Vậy hả, nhưng mà ý em là suốt thời gian không có em ở cạnh anh có ngoan không?

Prem: Tất nhiên là có rồi.

Boun: Vậy á hả!

Vừa nói xong, Boun đánh một cái vào mông của Prem làm cậu giật mình đau điếng, bắt đầu mè nheo.

Prem: Sao em đánh anh, đau lắm, huhuhuhu...

Boun: Anh tưởng em không biết suốt thời gian qua anh đi thả thính người khác hả!

Prem: Sao em biết?

Boun: Em vừa mới gặp anh Bright để kí hợp đồng, anh ấy kể em nghe hết rồi, anh khỏi chối.

Nói xong, Boun lại đánh thêm một cái nữa làm Prem khóc to hơn.

Prem: Huhuhu...anh xin lỗi mà, anh chỉ giỡn vui thôi.

Boun: Anh vui nhưng em không vui, anh có biết vì điều đó mà có người đã thích anh không, anh phải biết mình có sức hút mạnh chứ, anh cứ vậy lỡ em mất anh sao!

Prem: Anh hứa lần sau không vậy nữa.

Boun: Hôm nay em phải phạt anh thôi!

Prem định nhảy xuống nhưng đã bị Boun giữ lại. Anh bế Prem lên phòng và phạt Prem bằng cách ăn sạch cậu. Đến 6h tối.

Prem: Oaaaaaaa...huhuhuhuhuhu...hức...hức...huhuhu...

Boun: Khóc cái gì mà khóc, hư là phải phạt chứ.

Prem: Em không thương bé nữa...huhuhuhuhuhu...

Boun: Thôi nào, em thương bé nhiều lắm!

Prem: Thương mà vậy á, giờ anh liệt giường luôn rồi...huhuhuhu...

Boun: Thôi nín em thương, giờ em có việc phải đi rồi, anh tắm đi, em đặt đồ ăn cho anh.

Prem: Em không ăn với anh à?

Boun: Không, nếu tối em không về thì đừng chờ, anh cứ ngủ trước đi!

Prem: Dạ chồng~

Xong rồi, Boun đi tắm rửa và rời khỏi nhà. Prem ngồi trên bàn ăn mà mong chờ anh sẽ về. Dù Boun đã nói có thể không về. Prem cứ nghĩ Boun có việc nên đi gấp, nhưng đã mấy ngày rồi không thấy anh đâu. Prem cũng hơi buồn vì mới gặp lại anh chưa vui vẻ được bao lâu đã biến mất. Hôm nay là kỉ niệm ngày yêu nhau của cả hai, vì đã lâu không ở gần cậu nên Boun quyết định sẽ làm gì đó cho thật ý nghĩa để Prem có kỉ niệm thật đẹp. Boun đã đặt trước một nhà hàng và set up một khung cảnh khá lãng mạn. Prem nhận được điện thoại của Boun nói rằng anh đang không khỏe nên hãy đến nhà hàng X để đón anh về. Cậu cũng nghĩ là thật nên vội vã chạy đến địa điểm. Đến nơi, bước vào phòng là tiếng nhạc du dương, ánh đèn rất chill, Boun từ phía trước bước đến gần Prem, cầm một bó hoa hồng rất to và một hộp nhẫn kim cương do Boun tự thiết kế, anh quỳ một chân xuống trước mặt Prem.

Boun: Anh làm vợ em nha!

(BounPrem)Chiếc máy bay định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ