Chapter 28: Cha của con

1K 99 8
                                    

Vegas ngẩng đầu nhìn dòng chữ khoa sản trên tường, tâm trạng thập phần lo lắng và hồi hộp đi cùng Pete đến dãy ghế cầu vồng.

Em cẩn thận ngồi xuống, theo thói quen dáo dác nhìn khắp dãy hành lang.

Cho dù hắn đã đặt lịch hẹn với trưởng khoa từ trước, nhưng cũng không tránh được việc thai phụ đến thăm khám rất nhiều.

Đó là lần đầu tiên Vegas đi tới một nơi xung quanh đều là phụ nữ mang thai và trẻ em như thế. Hắn tò mò quan sát những cái bụng bầu to tròn của bọn họ, sau đó mới quay sang nhìn cái bụng nhô cao của Pete.

Vegas không dám chạm tay vào thân thể em, ngược lại chỉ ngước mắt hỏi.

"Con có đá em không?"

Pete quay đầu, bất ngờ trước câu hỏi của hắn. Sau đó em liền đưa tay xoa nhẹ trên gò bụng, vui vẻ trả lời.

"Chưa thấy dấu hiệu nào hết, nhưng mà sắp rồi. Khi nào con cử động thì sẽ nói cho anh biết."

"Thật sao?" Vegas bị thanh âm nhẹ nhàng của em làm cho kinh ngạc.

Nhận được cái gật đầu chắc nịch từ em, hai mắt hắn khẽ cong thành nụ cười hạnh phúc, hồi lâu mới ấp úng kể chuyện.

"Nhưng lỡ em bị đau thì phải làm sao?"

Pete không hiểu vì sao Vegas bỗng nhiên ủ rũ dù cho trước đó còn rất vui vẻ, bèn đáp lại.

"Chẳng đến mức đó đâu, tôi chịu được mà." Nói rồi, em hạ mắt nhìn biểu cảm trên gương mặt của hắn. "Có chuyện gì sao?"

Vegas thình lình bật ra tiếng cười nho nhỏ, không giống với bộ dạng phiền não ban nãy, ngược lại có phần tuỳ hứng.

"Lúc trước mẹ anh đã từng kể, khi còn nhỏ anh rất hiếu động, thường xuyên động tay động chân nên bà đau đến nỗi không thể ngủ vào buổi đêm."

Đây là lần đầu tiên em được nghe kể về tuổi thơ ở bên mẹ của Vegas, có lẽ vì thế nên Pete bỗng khựng người, kiên nhẫn lắng nghe giọng điệu tràn đầy lưu luyến và lo sợ từ người đàn ông nọ.

"Anh sợ con sẽ giống anh, cũng khiến em mệt mỏi."

Đôi đồng tử trong mắt hắn dãn ra, mang theo tia cảm xúc phức tạp nhìn biểu tình rối rắm của em.

Vegas cũng chả phải là người tốt đẹp gì cho cam. Hắn chưa từng lương thiện đến mức biết trăn trở và đau lòng vì một ai.

Hắn chỉ sống cho riêng mình, vì lợi ích của bản thân và gia tộc mà dẫm đạp lên xương máu kẻ khác, vì vinh quang ở thế giới gió tanh mưa máu ấy mà biến thành con quái vật xuống tay với những lũ cản đường để tiến lên đỉnh cao của quyền lực.

Nhưng kể từ nay về sau, Vegas biết mình sẽ chẳng bao giờ khao khát những thứ phù phiếm ấy nữa đâu. Hắn còn em, còn có đứa con bé nhỏ đang chờ mình quay đầu.

Làm sao hắn có thể bước vào vết xe đổ của cha hắn một lần nữa cơ chứ?

Hắn có gia đình nhỏ của riêng mình, và điều đó không cho phép hắn phạm phải một sai lầm nào cả.

[VegasPete] Never EnoughNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ