21 - 30

1K 8 0
                                    

21 Tỷ tỷ ăn nãi

Quý Thanh Nghiên mơ mơ màng màng mà tỉnh lại, bị ngực mềm ấm đôi môi bừng tỉnh: "Ngô? Tỷ tỷ......"

Ôn Cẩn khi nào lại đây? Nàng như thế nào ghé vào chính mình trước ngực hôn môi......? Nàng là tha thứ chính mình sao?

Phức tạp vấn đề ở Quý Thanh Nghiên trong đầu xoay quanh dây dưa, đầu óc không rõ minh nàng nghĩ không ra đáp án tới.

Ôn Cẩn ngẩng đầu nhìn dưới thân người, nàng như nghiên đọc kịch bản, ký xuống diễn viên điện ảnh hợp đồng giống nhau nghiêm túc kiên định: "Ta biết ngươi trách ta chỉ lo chính mình sung sướng, quá mức ích kỷ."

Quý Thanh Nghiên:? Như thế nào không nghe hiểu đâu.

Ôn Cẩn lời nói khẩn thiết: "Đêm nay, ta tới vì ngươi phục vụ."

"Tỷ tỷ là nghiêm túc?" Quý Thanh Nghiên nghe được huyễn chi một ngạnh, thân mình nóng lên, hạ thân liền trào ra một tiểu cổ tươi mới nước sốt tới.

"Ân." Ôn Cẩn vừa nói, một bên vụng về mới lạ mà cởi bỏ Quý Thanh Nghiên quần áo.

Một đôi lại bạch lại đại E ly vú bại lộ ở trong không khí, trắng nõn thẳng lóa mắt, một đôi phấn nhuận đầu vú còn ngủ say ở quầng vú, chọc người hái.

Cũng quá lớn.

Ôn Cẩn xem đỏ mặt.

Lúc trước nàng không dám nhìn thẳng Quý Thanh Nghiên trần truồng, hiện giờ, nàng vì nói cho đối phương chính mình việc hảo, cần thiết trực diện khối này nhu nhược động lòng người giảo hảo thân thể, doanh doanh dưới ánh trăng, một đôi cực đại vú trắng nõn như ngọc, đường cong lưu sướng, có loại nguyên thủy gợi cảm mỹ.

Ôn Cẩn ở chăm chú nhìn gian, trộm nhấp nhấp miệng, xác thật hảo mỹ.

Mỗi lần bầu chọn gợi cảm nữ minh tinh khi, Quý Thanh Nghiên là tất thượng bảng, nàng chỉ lộ một khuôn mặt đó là kiều mỹ gợi cảm đại ngôn từ, càng không cần phải nói nàng trước đột sau kiều dáng người.

Ôn Cẩn là nhìn thấy quá, bảy năm trước Quý Thanh Nghiên thay quần áo không tránh đi nàng, nàng nhẹ hồng một phiết liền mặt đỏ tim đập một buổi trưa.

"Tỷ tỷ, làm gì nhìn chằm chằm vào nhân gia vú xem a." Quý Thanh Nghiên bị xem đến toàn thân phiếm phấn, ngực kích động mà liên tục phập phồng.

Nàng một đôi nãi nhi hoảng đến nước gợn nhộn nhạo, quá, quá sắc tình.

Đặc biệt là Ôn Cẩn kia một trương kiêu căng đoan trang, lịch sự tao nhã cao khiết như chân trời minh nguyệt mặt, hiện giờ chính phiếm động tình ửng hồng, làm người nhịn không được muốn nhúng chàm, muốn làm bẩn nàng đâu.

Ôn Cẩn theo bản năng xin lỗi: "Thực xin lỗi."

Quý Thanh Nghiên thanh âm tao lãng, dư âm còn văng vẳng bên tai: "Xin lỗi làm cái gì, ta là nói, xoa ta nãi a."

"Ân." Ôn Cẩn thân mình run lên, nhớ tới chính mình lúc trước nói phục vụ, nàng thở ra một ngụm trọc khí, duỗi tay nắm lấy Quý Thanh Nghiên hữu nhũ.

Vào tay miên nhũ trơn mềm kêu nàng hoảng sợ, hảo mềm mại a.

Ôn Cẩn theo bản năng mà nhéo một phen, lực đạo hơi trọng, năm ngón tay liền ở trắng nõn vú thượng để lại vài đạo đỏ thắm chỉ ngân.

[GL - H - Hoàn] Khố hạ ảnh hậu - Kính nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ