Chap 16

2.1K 342 19
                                    

Vụ ủy thác này mình sẽ tham khảo tình tiết trốn tìm trong gương từ một truyện khác nhé ,có tên là ADVKD, bộ này nổi tiếng nên mình tin chắc đa số mọi người sẽ biết. Mình không dám ghi thẳng tên ra do nó dính phốt đạo nhái á, mình sẽ không cop hết đâu chỉ tham khảo 1 vài tình tiết cần thiết để bổ sung làm fic mình thêm hoàn hảo thôi.


...

Tối đó quán đã đóng cửa ,cả bọn ngồi tụ tập trong phòng khách để nghĩ ra đối sách giúp Reo. Họ xem lại đoạn live cuối cùng của tiktoker Lilia trước khi mất kết nối hoàn toàn.

"Bên trong quả nhiên toàn là gương nhỉ? Thật đáng sợ"

Reo lo lắng quan sát kĩ qua màn hình điện thoại.

"Trước khi vào trò chơi thì sẽ được phát cho một cái còi thổi. Chỉ cần thổi nó thì người đi tìm sẽ dừng lại cỡ 10 giây để người trốn có thể đào tẩu, vả lại chỉ được sử dụng 3 lần"

Barou quan sát cái còi mà cô ấy nhận được thấy nó cũng chỉ là cái còi bình thường thôi mà, lại có tác dụng thần kì vậy sao?

"Tiếc là đoạn video quá ngắn, ta chẳng thể nào thấy được hình dáng hay gương mặt kẻ đi tìm"

Kurona chống cằm xem video dù quan sát muốn lòi con mắt chẳng còn manh mối nào nữa.

"Chủ nhân, ngài diêm vương muốn gặp ngài"

Hiori bỗng từ trên tầng chạy xuống, trên tay cầm một cái gương lớn, đường viền của được trang trí mạ vàng rất đẹp.

Mặt gương nó đang phát ra ánh sáng mờ mờ ảo ảo.

"Chuẩn bị nhanh lên"

Kenyu và Reo choáng váng khi thấy bốn kẻ kia tay chân làm việc thoăn thoắt.

Hiori thì chỉnh lại trang phục cho em, Kurona và Barou thì làm background đằng sau em thành màu hường hoành tráng.

Rồi bọn họ lại xếp hàng nghiêm chỉnh phía sau em.

"Hai thằng kia, tới đây lẹ coi"

Barou ngoắc ngoắc tay.

Hai người kia chẳng hiểu gì nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe theo đi tới đứng xếp thành hàng giống họ.

"Lâu rồi không gặp, Yoichi"

Tấm gương dần hiện rõ, trên đó xuất hiện một gương mặt cực kỳ điển trai nhưng thần sắc lạnh lùng như băng sơn ngàn năm vậy, giọng nói âm lãnh đầy nguy hiểm.

Reo và Kenyu không khỏi run người một hồi, họ có cảm giác như tên kia có thể xông ra và giết mình vậy.

"Lâu rồi không gặp, Sachan! Anh khỏe không?"

Isagi mỉm cười ngọt ngào như một người đang chìm đắm vào tình yêu, trong mắt Reo thì giống mấy thằng trapboy hay đi ghẹo gái nhà lành.

"Hai đứa kia là ai nữa vậy?"

Sae không trả lời câu hỏi kia của em mà chỉ quan tâm hai gương mặt mới đằng sau em thôi.

"Hầu cận mới của em đấy, kia là Reo Mikage và kia là Yukimiya Kenyu"

"Hầu cận trá hình tình nhân à?"

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ