Đã sai ngay từ đầu.

69 5 0
                                    

- Chương này hết là end ri nên viết phi tht bun mi đưc.

- Có sai chính tả xin bỏ qua.

***

Sio trong giờ học tập như trở thành một không gian yên tĩnh khi học sinh nơi đây rất chú tâm học tập, không mất tập trung vì những thứ xung quanh. Nhưng Angel thì cóc có học vì cô bé đang bận một tay chép bài, một tay nhắn tin trong điện thoại và người cô bé nhắn không ai khác là người ngồi bên cạnh mình. Họ vừa nhắn vừa chép bài, đôi lúc là liếc nhau cho bỏ ghét chơi vậy đó. Victor không muốn luyên thuyên nữa cho hạn là mười hai giờ rưỡi sẽ quyết đấu với Angel với cương vị là hai ứng cử viên của ngôi thủ lĩnh Sio, cậu cảm thấy chỉ có cách này mới có thể khiến Victory được hồi sinh vì nếu cậu thuộc về Sio thì Angel sẽ không còn khúc mắc nào để giải tán Victory nữa. Angel liếc sang Victor với đôi mắt có chút giận dữ, cậu nghĩ cô thèm khát cái ngôi thủ lĩnh này sao ? Cô chỉ là muốn Victor hãy quay về với Victory như những năm trước và cô cũng sẽ trở thành một át chủ bài cho Sio nhưng hóa ra Victor nãy giờ cóc hiểu. Khi cả hai đang tập trung đáp trả nhau thì bỗng điện thoại họ bị giật lấy bởi giáo viên bộ môn. Cả hai bắt đầu nài nỉ xin xỏ song đó giáo viên đéo trả.

- Cô ơi trả điện thoại cho tụi em với.

- Hết giờ sang phòng giáo viên gặp tôi. Đừng tưởng hai em điểm cao thì tôi bỏ qua.

- Tụi em nào dám. Tụi em cũng đóng góp cho trường nhiều thứ mà cô. Trả cho tụi em đi.

- Sổ đầu bài.

Cả hai im lặng không nói gì nữa. Điện thoại đi vào túi của giáo viên khiến cả hai hậm hực tức muốn nôn máu, còn nhìn nhau làm hành động hù dọa sẽ đánh đối phương. Kết quả họ bị đuổi ra khỏi lớp. Đứng giơ hai tay lên bên ngoài cửa lớp, cả hai không ai một lời gì với nhau, không can tâm vì mình bị phạt oan như vậy.

- Vừa lắm ! Này thì điện thoại trong giờ.

Haru từ nhà vệ sinh đi ra bước vào lớp thì thấy hai người họ bị phạt liền thêm chanh sát vào vết thương này. Angel, Victor liếc nhau như thù hằn từ nghìn năm trước rồi xoay mặt sang hai hướng. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại là họ sai thật nên Victor đành chấp nhận lỗi lầm. Khẽ thở dài, cậu nói:

- Đánh xong rồi đi lấy điện thoại.

- Đánh mà chỉ lo cho điện thoại thì đánh làm gì chứ ? Tôi đi lấy điện thoại trước.

- Aiss ngang như cua ấy. Đấm xong đi lấy cùng thì chết nhau à ?

Angel hơi ngẩn ngơ vì Victor ngỏ ý đi lấy điện thoại cùng nhưng rồi cũng thấy nó hay nên không nói gì thêm.

- Hai năm qua Sio thật sự rất thịnh vượng. Liệu cậu có hạnh phúc không ?

Victor hạ tay xuống, đứa khoanh tay tựa vào tường, trầm tư suy nghĩ. Hai năm qua Sio phát triển không phủ nhận nhưng có vẻ Victor cũng cảm thấy không hạnh phúc mặc dù giờ đây cậu thật sự nổi tiếng ở giới cao trung mafia. Rating cậu tăng vọt song đó đối với thủ lĩnh Sio vẫn là trống rỗng cứ như mất đi một điều gì đó quan trọng. Khẽ thở dài, cậu đáp:

• Short fic High And Low • JusticeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ