Kazuha với Scaramouche sau khi ra khỏi nhà vệ sinh thì vòi chữa cháy cũng đã ngừng hoạt động. Xe cứu hỏa đang đỗ dưới sân trường vì hồi chuông báo cháy ban nãy, và lính cứu hỏa cùng các giáo viên đang dùng hết sức bình sinh tìm ra nguyên nhân chuông reo.
Rõ ràng là chẳng cháy chỗ nào cả, tự nhiên chuông reo vậy thôi!
Kaeya hớt ha hớt hải chạy lên tìm học sinh lớp mình, đếm đủ sĩ số mới thở phào nhẹ nhõm.
Thực ra là có cháy.
Cháy trong chính lớp học mà Kaeya chủ nhiệm luôn mới ghê chứ!
Hầu hết học sinh lớp đó đều thi trong phòng học lớp mình, bao gồm cả Kazuha, cho nên các giáo viên mới lo lắng không biết tụi nhỏ có sao không.
Sau một hồi mệt bở hơi tai tìm xem cháy chỗ nào thì cuối cùng mọi người cũng phát hiện ra là do trong trường nuôi một con báo.
Mấy thằng nhóc ngồi bàn cuối, chẳng ai khác ngoài hai tên trùm báo Aether với Venti!
Trong giờ thi, hai đứa hí ha hí hửng đem giấy ra đốt để lấy vía điểm cao, không biết ai truyền cho tụi nó tư tưởng kì diệu này nữa cơ!
Và không có lửa thì làm sao có khói, theo đúng nghĩa đen. Đốt thì tất nhiên khói bay lên, khói thì cũng nhỏ thôi vì tụi nó đốt ít, nhưng đen ở chỗ hai đứa ngồi ngay dưới máy phát hiện khói cháy của trường.
Cái máy đó thì vốn dĩ đã nhạy tới mức khói nhà bên nướng thịt bay tới nó còn kêu ầm lên được, đây lại đốt giấy ngay bên dưới thì báo động cháy tới mức mở cả vòi phun nước ra là đúng rồi!
Kazuha biết được đầu đuôi câu chuyện thì chỉ lắc đầu bất lực, báo quá báo đi mà!
"Kazu, có lạnh không?"
Chất giọng vừa quan tâm vừa cáu kỉnh của anh người yêu lại vang lên.
"Có!!! Muốn anh ôm em!!" Kazuha thừa nước đục thả câu, chớp cơ hội hố người yêu nhanh gọn lẹ.
Scaramouche bất lực đành phải ôm cậu, ôm một hồi anh biến thành cái gối ôm lúc nào không hay.
Đám học sinh đứng đó chỉ biết trơ mắt ra nhìn anh trùm trường bị cậu học bá ôm chặt cứng, ôm dí vào người đến mức mặt anh hơi đỏ lên vì thiếu oxi, hay là vì nguyên do nào đấy nữa.
Vụ cháy nổ đã được xử lý xong xuôi.
Buổi thi môn cuối này đành phải dời sang tuần sau làm tiếp. Nhà trường huy động đám học sinh đi lao động tay chân dọn dẹp đống nước như lũ lụt trong lớp.
Ầy. Nước phun liên tục gần nửa tiếng vì mãi không tắt được, nói không lụt là nói điêu.
Heizou đau lòng nhìn đôi giày mới mua bị ngập trong nước, xót tiền muốn chết!!!
"Ká ơi, bế tao đi mày, tao không dám đi đôi giày mới vào lớp đâu!"
Kazuha chỉ khinh bỉ nhếch mép 'khen' một câu.
"Chảnh tró."
"Con mẹ mày." Heizou tức tối lườm thằng bạn.
Kazuha mặc kệ, cậu vẫn đang chú tâm vào việc vừa dọn dẹp lớp vừa cay cú. Vì bài thi hồi nãy cậu viết gần xong rồi, chỉ còn vài dòng nữa là kết thúc, vậy mà tự dưng nước từ trên trời ập xuống!!!
YOU ARE READING
[KazuScara] Có Thể Cho Em Đi Nhờ Không?
Fanfiction[Only on Wattpad] Ngày đầu. "Bạn hiền ơi, cho tôi nhờ xe được không?" Ngày sau. "Tiền bối ơi, cho em nhờ xe được không ạ?" Ngày sau này. "Bảo bối à, lên xe em chở anh đi nhé?" . . . Nhẹ nhàng và sẽ tấu hề Kazuha hậu bối top x Scaramouche tiền bối b...