Chap 5

679 74 5
                                    


 Bị đưa đến 1 nơi lạ lẫm bất giác làm Isagi cảm thấy hoang mang vl. Vừa nãy mới đi chọc chó xong lỡ đâu tụi nó lên cơn đi kiếm chuyện lại thì sao.

Liếc mắt nhìn căn phòng tối thui không 1 bóng đèn chiếu sáng Isagi vô tình phát hiện ra cái sàn dưới mông cậu có hình mọi người ạ. Nó được khắc trực tiếp lên sàn nhà 1 hình ngôi sao 5 cánh siêu to với những kí tự kì lạ nhìn y chang cái đưa cậu tới đây. Tính đứng dậy đi đâu đó thì bỗng những cây đuốc treo trên tường bật sáng những ngọn lửa xanh đỏ xen kẽ nhau. 

Căn phòng dần hiện rõ trước mắt Isagi. 1 căn phòng......đéo có cửa. Rồi sao chui ra. Nhưng công nhận nó khá rộng và âm u. Giống nhà ma nhỉ. Đảo mắt xung quanh căn phòng 1 lần nữa Isagi chỉ nhìn thấy được 1 cái bàn trên đó có đặt 1 quả cầu pha lê trong suốt tròn quay. và gần chỗ cậu ngay góc sát tường có để 1 cái ghế. Hết gòi. Trong phòng chỉ có nhiêu đó thui.

Isagi ngồi không cũng chán cậu hết nằm rồi tới lăn qua lăn lại trên sàn nên bị đập đầu vô cái ghế gần đó. Tay ôm đầu chỉ biết khóc. Đau chetme.

Đang ngồi xoa xoa chỗ đau thì bất chợt 1 luồn sáng xanh xuất hiện ngay gần cái bàn. Nó xoay vài vòng dưới mặt đất xong chụm lại nhau và xuất hiện 1 sinh vật lạ bước ra từ đám sáng đó. 

Không hắn là con người. Hắn cao ngều, cả người trùm 1 cái áo choàng đen thui từ trên xuống dưới. Không thể nhận diện được hắn ta. Hắn bước tới gần cậu vươn cánh tay gầy của mình ra xoa đầu cậu.

" Xin lỗi vì để cậu đợi. Chắc cú hồi nãy đau nhỉ " - Nói xong thì hắn rời đi bước ra giữa căn phòng mà kiểm tra cái gì đấy dưới sàn.

" Ơ anh là ai vậy " - Isagi hoang mang nhìn con người vừa xoa đầu mình xong bình thản ngồi đằng kia. Hm nghe giọng chắc lớn hơn cậu nhỉ.

" Là người quen của người nhà cậu. " - Cậu hỏi thì hắn trả lời

Người quen của người nhà ?? Cậu có gặp vài người quen của cha với mẹ nhưng cậu chưa gặp ai có dáng người na ná giống vậy. 

" Anh quen ai vậy "- Isagi

" Cậu chỉ cần biết tôi là người quen của cậu thôi. Đừng hỏi nhiều." - Hết ở giữa căn phòng hắn bắt đầu di chuyển xung quanh vẫn như kiễm tra cái gì đó.

" Vậy anh tên gì vậy " - Isagi thắc mắc, Isagi tò mò, Isagi muốn biếtttt.

" Cậu muốn gọi tôi là gì cũng được. "

" Ơ anh không có tên sao " - Ai sinh ra cũng có cái tên mà nhỉ ko lẽ ổng chưa làm giấy khai sinh.

" Tôi có tên nhưng từ chối nói. Cậu cứ gọi tôi bằng biệt danh của cậu là được ." - Lần này hắn ta không còn lảnh quảnh xung quanh căn phòng nữa mà tạm dừng ở ngay cái bàn.

" Biệt danh sao. Vậy em gọi anh là anh trai Black ha. " - Tại ổng đen thui từ đầu tới chân mà dù gì ổng cũng hơn tuổi cậu mà. Cậu nghĩ vậy. 

" Ờm sao cũng được. Mà xong rồi cậu tiến tới đây kiểm tra năng lực 1 chút " - Hắn gọi cậu lại gần cái bàn chỗ hắn ngồi.

" Ơ kiểm tra gì ạ. " - Isagi thắc mắc nhưng vẫn bước đến chỗ con người kia.

" Cậu cứ lên đây đi " - Hắn bảo cậu bước đến nhưng không nói rõ là bước đến đâu. 

Ơ tại sao cậu lại ngồi đây. Kì lạ thiệt vốn dĩ cậu chỉ tính bước tới gần cái bàn thôi nhưng cơ thể lại vô thức leo lên người hắn ngồi. Hắn 1 tay để trước bụng giữ cậu giữ cậu không lọt xuống, 1 tay xoa xoa đầu cậu. Cảm giác rất quen thuộc cứ như.....cứ như đã từng xảy ra ở đâu đó. 

Đến khi bản thân định hình lại mình đang bị tấn công vô cớ. Tính bước xuống thì bị hắn giữ lại.

" Ngồi yên trên đây sẽ dễ kiễm tra hơn không cần xuống đâu. Cậu đặt tay mình lên quả cầu kia đi " 

" Hả , đặt tay lên đó " - Cậu nhìn hắn xong lại nhìn quả cầu thuỷ tinh trong suốt kia. Ủa đặt tay lên làm gì vậy.

" Ừm cứ để lên đi không sao đâu "

 Nói rồi thì cậu cũng đặt tay mình lên. Quả cầu thuỷ tinh bắt đầu phát sáng và chuyển sang 1 màu trắng. Bên trong quả cầu cứ như có những làm khói bên trong vậy nó bồng bềnh quay trong quả cầu. Trông đẹp thiệt. Nhưng chỉ sau đó vài giây quả cầu liền trở về hình dạng ban đầu của nó. Hắn nhìn quả cầu 1 hồi lâu rồi mới lên tiếng.

" Coi bộ cậu sẽ hơi mệt với nó đấy. Kẻ đến từ thế giới khác " - Hắn nói xong liền bồng cậu lên. Đi tới giữa sàn nhà, đặt cậu ngay chỗ ngôi sao 5 cánh và di chuyển ra khỏi cái vòng tròn.

Hả anh ta vừa nói cái gì cơ. 

" Ha ha anh trai nói gì vậy " - Cậu gượng cười hỏi lại người ta

" Ờm cậu hiểu sao cũng được. Mà tôi sẽ giúp cậu khai mở lõi của mình. Có lẽ nó sẽ hơi đau đấy" - Hắn ngối bệt xuống sàn viết viết cái gì đó.

" Ơ tại sao anh lại giúp em " - Isagi hướng mặt về phía anh ta. Kẻ từ đầu tới giờ có rất nhiều hành vi kì quặc.

" Vì sao hả? Hm vì người đó nhờ tôi làm thế vì cậu vậy thôi. Được rồi dừng câu hỏi ở đây tôi sẽ ko trả lời nữa đâu." - Hắn dứt lời liền đọc những câu thần chú gì đó rất khó nghe. Ừm cậu không hiểu gì hết.

Cái vòng tròn cậu ngồi bắt đầu phát sáng. Những kí tự kì lạ quanh nó cũng vậy. Trên khắp cơ thể cậu bắt đầu xuất hiện những ký tự lạ. Cả cơ thể dần trở nên khó chịu ngứa ngáy. Hơi thở dần nặng nhọc những cơn đau kì lạ bắt đầu ập tới. Cậu ôm lấy cả cơ thể cuộn mình dưới sàn. Các cơ quan trong cơ thể cứ như đang nhảy múa cồn cào. Nó đau .... Không gian trước mặt dần mờ đi và biến mất. Đôi mắt nhắm chật lại chỉ còn 1 khoảng không tĩnh lặng.

" Chúc cậu mong sớm khoẻ lại, Isagi Yoichi "


----- ----- ----- -----

Ưm

Ánh sáng trắng vàng dần len lỏi qua những hàng mi. Đôi mắt hờ hờ mở ra đón những tia nắng chói. Cơn đau truyền từ khắp cơ thể lên đại não khiến cậu nhăn mặt. Tch nói hơi đau mà vậy đó hả !!

Isagi dần định hình lại nơi mình đang nằm. Chiếc giường quen thuộc, căn phòng thân yêu. Trời ạ cậu về nhà rồi. Mừng quớ.

Cậu ngồi dậy bước xuống giường. Ngó quanh căn phòng 1 hồi rồi thắc mắc. Hmm sao cậu lại ở đây nhỉ?? Nếu không lầm thì trước lúc ngất cậu đang ở 1 nơi kì quặc nào đó cùng anh trai Black mà nhỉ. Hm chắc ổng chơi bùa gì nữa rồi.

Ánh mắt cậu bỗng dừng lại ngay chiếc bàn của bản thân. Dường như có 1 thứ gì đó đang lôi kéo cậu tới gần chỗ đó. Isagi dứng dậy đi tới gần chiếc bàn học của mình. Ngăn kéo tủ mở hé ra như có ai đó đã mở ra mà quên đóng không chặt. Isagi nắm lấy cánh tủ mà kéo ra. Bên trong hộc tủ ngoài cuốn tiểu thuyết kì lạ của cậu còn có sự xuất hiện của 2 món đồ mới lạ.

1 chiếc khuyên tai và 1 lá thư .


------ ------ ------ ------

Anh trai Black nghe ổn ha. 

Buối tối vui vẻ nè :333

[ AllIsagi/ Blue lock ] Xuyên không vào cuốn tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ