đắm

1.9K 114 8
                                    

🚩: Alpha x Beta (ab)

Tui cx thích enigma x alpha lém nhưng tui mê alpha x beta hơn hehe

.

hắn và cậu là bạn thuở nhỏ của nhau -nói đúng hơn bố mẹ của cậu là giúp việc của nhà hắn. nên từ nhỏ,hai người đã chơi đùa với nhau mỗi khi bố mẹ của cậu làm việc.

thật ra,ngay từ lúc nhìn thấy bảo,thế anh - hắn đã bị đổ gục ngay từ lần đầu tiên bởi sự mềm mại và trắng trẻo kia. đổ luôn sự khó chịu lẫn đôi mắt rơm rớm nước mắt kia của cậu khi bị hắn cắn ngay má .

thế anh năm 8 tuổi - đã biết cách yêu khi thấy cậu.

cứ tưởng, cậu và hắn sẽ đồng hành cùng nhau đến lúc lớn. nhưng không,tất cả đã kết thúc ngay khi kì phân hóa đầu tiên của hắn đã diễn ra.

đúng như mọi người nghĩ,hắn là alpha. một alpha mạnh mẽ với tin tức tố mùi gỗ trầm hương cao quý - đúng như tên,pheromone của nó cũng như vậy - một mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế, không nồng nàn nhưng thơm lâu và dễ chịu. giống y như tính cách của hắn.

nhưng sự phân hóa của cậu lại khác. một giới tính mà hắn ghét cay ghét đắng.

bởi, cậu là beta.

một beta tầm thường, không có cơ thể quyến rũ như omega. cũng không có  pheromone mạnh mẽ như alpha. một giới tính tầm thường trong xã hội.

nhưng ,thứ làm hắn ghét không phải vì cậu có giới tính beta. hắn còn vui mừng hơn chứ,vì như thế, không ai sẽ để ý đến báo con của mình. và vì chính là beta nên cậu không có tuyến thể.

nói cách khác - hắn sẽ không bao giờ đánh dấu được cậu.

đồng nghĩa với việc,cho dù hắn và cậu có làm đến cách mấy hay hắn có phả đầy pheromone của mình lên người cậu. thì tất cả chỉ là vô dụng.

hắn sợ! sợ lắm chứ,không giữ được cậu ở trong tay mình. hắn cảm thấy giống như một miếng thịt trên người mình bị tách ra và hắn sẽ không thể nào mà dung hòa được vào cơ thể mình.

nỗi lo ấy cứ thế tăng dần lên khi thấy cậu nói chuyện với người khác. cười đùa với người khác và đụng chạm với người khác.

nhưng hắn lại sợ cậu ghét mình hơn cả. thế nên,nỗi ghen tỵ xấu xí ấy cứ thế dần chất đống lên.

và đỉnh điểm là khi cậu nói cậu muốn có một cô bạn gái beta hiền lành.

.

"bâus à đừng....ưm....ahhaa...nữa mà-"

"tại sao? hửm? tại sao em lại muốn có bạn gái chứ. như này không tốt sao? anh và em cùng nhau già đi,cùng nhau đi hết chặng đường. chẳng lẽ em không muốn sao?"

"với lại không phải bâus mà là thế anh!"

"...ah...a-anh chính thế anh mới đúng! tất cả là tại anh ấy chứ! bạn...hức..bạn gái anh bảo là em...hức...phải tránh xa anh ra."

"bạn gái nào? anh làm gì có."

"anh còn chối!? là hoàng my chứ ai."

"hoàng my? hoàng my nào?"

mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ