Ba không một hai

63 8 7
                                    

Đã hơn 30 năm, từ cái ngày định mệnh khiến những người chứng kiến đều ám ảnh cực độ. Một ngọn lửa rực cháy trong cái se se lạnh của những ngày mưa tháng 7, không một dấu hiệu, không một tiếng động, nó cứ thế bất ngờ bùng lên dữ dội bao trùm lấy bầu không khí náo nhiệt.

Bắt nguồn từ một ngày trước đêm giao thừa, ngày mà tên trùm tổ chức mafia bị Kim Taehyung bắt giữ. Cậu thiếu niên năm ấy chỉ vừa đạt ngưỡng 25, gương mặt kiêu ngạo, dáng vẻ thách thức trước những câu hỏi thẩm vấn của gã. Tuyệt nhiên chẳng có lời nào thoát ra từ khuôn miệng xinh đẹp, Jeon Jungkook từ đầu đến cuối chỉ bắt chéo hai chân rồi mỉm cười nhìn gã.

Ngày 31 tháng 12, cả trụ sở cảnh sát náo loạn một phen vì hắn đã trốn thoát. Kim Taehyung phát điên ra lệnh lục soát khắp Seoul. Thật kinh ngạc khi chỉ vừa 24 tiếng trôi qua hắn đã biến mất không một vết tích trong một căn phòng giam kín.

Ngày 4 tháng 2, trong một lần truy bắt tội phạm gã đã vô tình trở thành nghi phạm của vụ án. Cái tên Kim Taehyung bị truy nã toàn quốc còn gã thanh tra chỉ có thể trốn trong một căn nhà cũ nát bị bỏ hoang.

Gã vốn không hiểu tại sao bản thân lại trở thành nghi phạm của một vụ án giết người. Kim Taehyung vô tình chứng kiến một cảnh tượng giết người dã man. Tên hung thủ phát hiện ra gã liền bỏ chạy, ngay sau đó gã liền đuổi theo.

Cuộc truy bắt chẳng những không có kết quả, ngược lại gã thanh tra họ Kim còn bị bắn một nhát ở chân, may mắn viên đạn xẹt ngang qua chứ không đâm sâu vào trong. Vì mất máu quá nhiều mà gã đã ngất ngay vệ đường.

Sáng hôm sau đã thấy bản thân bị truy nã vì dấu vân tay của gã xuất hiện trên người nạn nhân, có cả trên ví tiền và khoá xe. Kim Taehyung lúc này mới nhận ra bản thân đã ngu ngốc thế nào khi cố gắng tìm kiếm điện thoại của nạn nhân.

Ngày 6 tháng 2, Kim Taehyung tưởng như sắp chết vì đói, khát và vì vết thương nhiễm trùng nghiêm trọng của bản thân. Trong người gã chẳng có bất cứ thứ gì trừ khẩu súng và chiếc còng tay, điện thoại thì đã tắt nguồn từ 2 ngày trước, bóp tiền cũng không có. Mũ, khẩu trang hay áo khoác cũng hoàn toàn không.

Gã mặc trên người chiếc áo phông trắng đã ngã màu, chiếc quần đen rướm đầy máu và bụi bẩn. Thân hình to lớn nằm ngửa trên nền đất lạnh lẽo. Gã có hơi buồn ngủ, muốn ngủ một chút, không chắc có thể tỉnh lại không nhưng mắt đã chẳng thể mở nổi.

Kim Taehyung trước khi hoàn toàn mất ý thức đã thấy một bóng dáng vừa lạ vừa quen. Hình như gã đã từng gặp qua rồi thì phải?

Ngày 12 tháng 2, tròn 7 ngày gã được đưa về căn biệt thự to lớn, bao quanh là khu rừng rậm với những hàng rào cao hơn 5m.

Ánh nắng len lõi qua khung cửa sổ làm con người đang say giấc trên chiếc giường lớn nhíu mày thức giấc. Cơ thể đau nhức tột độ khiến gã phải nhíu mày, Kim Taehyung ngơ ngác nhìn khắp nơi rồi bất giác mở lớn hai mắt nhìn về bóng dáng quen thuộc kia.

Là Jeon Jungkook, tên mà gã đã theo dõi nhiều tháng, người vừa trốn thoát cách đây không lâu.

"Jeon Jungkook?" Gã bất giác nói lên cái tên của người đối diện.

Taekook • 3012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ