Hẻm 6 quận Nowon, 16 giờ 02 phút
"Nạn nhân là nam giới, cao 1m80 độ từ 30 đến 35 tuổi. Thời gian tử vong cách đây khoảng 4 tiếng."
Giọng Kate nói đều đều, cô dẫn cả đội đến gần băng ca đắp vải trắng.
Tấm vải được lật lên, thấy rõ phần đầu đã bị đứt khỏi người, cô tiếp tục lật cao hơn để Chan và mọi người nhìn thấy những vết đâm chi chít dưới phần thân, đặc biệt là hông bên phải." Nguyên nhân tử vong chính là do hai nhát dao đâm vào phổi và ruột gây tổn thương và mất máu, 2 nhát trên tổng 26 nhát. Ở phần gáy bị xuất huyết, phần lớn do va đập, cổ cũng vậy, xuất huyết rất nhiều"
" Thật sự rất lạ" Katie tiếp tục nói.
Cô chỉ về sợi dây thòng lọng treo vắt vẻo trên xà ngang sắt của hàng rào.
" Đầu được treo trên đó như tư thế của người tự sát, nhưng thân lại nằm dưới đất, vì vậy phần cổ không hề chịu một trọng lượng đủ lớn để xuất huyết nhiều như vậy. Vết cắt trên cổ còn rất mới, có lẽ chỉ vừa qua 2 giờ thôi nên có thể nạn nhân bị cắt cổ lúc treo trên dây"
" Được rồi"
Chan nhíu mày, ra lệnh cho cả đôi bắt đầu khám nghiệm rồi lại gần sợi dây mà xem xét.
Dây treo cao hơn sải tay một chút, đứng từ dưới nhìn lên có thể thấy bề ngang của xà chẳng đủ sức treo nổi trọng lượng một người, quá nhỏ, chắc chắn không thắt để tự sát, vừa nãy nhìn qua thi thể có dấu vết của việc xô xát dữ dội." Thật sự rất đáng sợ, tôi nôn hai trận rồi làm ơn" Một người phụ nữ nói, khuôn mặt nhăn nhúm lại khi nhớ đến cảnh tượng khi nãy vừa thấy.
" Tôi chỉ đi qua đây sau khi có hẹn về, như thường ngày vì nó là lối tắt để tiết kiệm thời gian, sau đó thì phát hiện cái xác này chứ không biết gì thêm cả"
" Cậu cảnh sát à..."
Phía bên Hyunjin, cả thảy gần chục người nhốn nháo. Nó là đặc thù của những vụ án ở khu đông dân cư, ưu điểm là lượng thông tin từ nhân chứng là rất nhiều, còn khuyết điểm, dễ bị bão hoà khó xác thực.
...
" Chà, mệt đây, Chan hyung" Changbin cảm thán
" Mọi thứ quá sạch sẽ" anh chiếu đèn chuyên dụng dọc các bờ tường và xung quanh.
Quá sạch kể cả vết máu hay vệt xô xát đều không có.
" Có lẽ đây không phải hiện trường đầu tiên."
Chuyển phương án điều tra.
" Ưu tiên thu ADN và xác nhận danh tính. Nào đưa tôi túi"
Hắn tháo sợi dây xuống bỏ vào túi zip, định bụng đưa Hyunjin mang về, cần trích xuất ADN.
Và rồi Chan khựng lại, hắn vừa thấy gì đó.
Có một kẽ hở từ các vòng quấn rộng hơn so với những cái khác, không giống bị lỏng, giống có cái gì đó chèn vào." Kate, tôi cần một cây nhíp đầu nhọn"
Đầu nhíp bị chặn lại, phía mặt sau của dây cộm lên, một vật hình vuông trắng nhỏ theo mép dây chìa ra ngoài khi Chan dùng lực đẩy. Hắn gắp được một mẫu giấy, cực kì dễ dàng, giấy gấp làm tư vừa in với mẫu dây thừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Banginho|Hide and Seek
Short StoryTên sát nhân với lí tưởng trẻ con và khuôn mặt ngây thơ, vô hại là gia vị tuyệt vời cho một cuộc chơi tràn đầy kích thích. "Please pay attention to me"