Note: Trầm sửa đi sửa lại mỗi cái tên chương thôi cũng mất chục lần :v
Sau đợt giao lưu hình như nhiệm vụ diệt chú linh Juso nhận được nhiều hơn trước, cô cũng không ngờ tới mình vậy mà được đề xuất thăng lên Chú Thuật Sư cấp 1 thay vì vẫn như cũ Cận cấp 1.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Juso trên đường ghé qua ngồi xuống ghế công cộng tại khu công viên giải trí. Vừa ngó đầu xuống dưới thấy một mảnh gương vỡ khác hệt cái cô giữ sau đợt chiến đấu cùng Yuuta buổi đầu tiên chân ướt chân ráo bước vô ngành nghề mang tính chất rủi ro cao có thể đánh mất đi mạng sống của mình lúc nào không hay. Mảnh gương vỡ ấy có thể nói khi ghép lại rất khớp luôn, tuy nhiên vẫn còn thiếu sót mất một mảnh nữa. Cô đã gần như khôi phục 90% toàn bộ mọi kí ức tiền kiếp bao gồm cả một ít sức mạnh "nhỏ nhoi" của mình. Chỉ còn thiếu sót mảnh ghép cuối cùng nữa thôi... Mà kệ đi, hình như chị Benzaiten có nói mảnh vỡ cuối cùng ấy chính là 10% sức mạnh linh lực còn lại.
Bất ngờ thật đấy, cô vậy mà chính là một vị thần oanh tạc lẫy lừng mạnh mẽ vô song kia. Vị thần này chưa từng xuất hiện trong văn hóa Thần Đạo của người Nhật, mà nếu đã tồn tại thì không phải nhiều người biết lắm chứ? Ngộ dị!? Cô sinh ra nhờ vào sự sáng tạo, niềm tin tuyệt đối của dòng dõi một tộc nhân phàm trần nhà Watanabe hiện đang sinh sống tại Osaka. Đồng thời còn là đứa con ruột thịt của thần Ebisu?
"Hôm nay trời đẹp ghê~" Juso dơ tay che ánh nắng đang chiếu thẳng vô đôi mắt mình, cô nhẹ nhàng nói hoàn toàn không hề nhận ra việc bản thân đã thoát khỏi thân xác tự khi nào.
"Khoan đã! Chị gì đó ơi, chị không sao chứ!?" Giọng nói phát ra từ một cậu nhóc trẻ tuổi nổi bật với mái tóc hồng phấn lo lắng chạy đến lay người chị gái nọ đang nằm ngủ sõng xoài ngay cạnh chân ghế ngồi công cộng. <Ể? Chị ấy đang ngủ?> Cậu ta nhanh chóng nhận ra chị gái này đang ngủ say, liền đỡ cô dậy tựa lưng vào ghế ngồi.
"Ủa mà khoan đã!? Chuyện méo gì đang xảy ra vậy? Trời ơi!" Juso hoảng loạn, cô nàng vò rối mái tóc mình gào thét ầm ĩ vang trời.
Lũ chim đang đậu trên cành cây đang bận xỉa lông cánh, chăm bẵm con chúng không khỏi giật mình.
Juso mếu máo chạy đi đến ngôi chùa thờ Thất Phúc Thần tìm Benzaiten hỏi rõ vấn đề này.
"Mọi chuyện sẽ ổn thôi, Juso - chan không cần phải lo lắng vậy chứ~" Benzaiten bật cười lớn, cô vỗ vai đối phương an ủi vài câu.
Juso hóa đá, cô bé lúc sau sụt sịt òa khóc nứt nở trong vòng tay sư phụ mình lẩm bẩm.
"Có phải em sẽ chết đúng không vậy ạ?"
"Không chết được đâu~ Em chỉ là đang ngủ thôi."
"Thiệt sao ạ? Chỉ cần tỉnh ngủ em sẽ trở lại đúng không ạ!?"
"Bingo!"
"May ghê!"
Dứt lời, Juso tỉnh lại. Cô ngơ ngác nhìn quanh, ánh mắt tím huyền chợt dừng lại ở người con trai bên cạnh.
"Cảm ơn em nhé."
Juso cười trừ, cô đứng dậy cúi đầu cảm ơn cậu bé kia rối rít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Jujutsu Kaisen] Gió Nổi Lên Rồi
FanficTên cũ: [ĐN Jujutsu Kaisen] Khắc Âm Nhãn Tác giả: Trầm Thiên Sumerugai Juso (Trần Nhã Kỳ) - Vừa là một Bậc thầy tâm linh vừa là một Chú Thuật Sư Đặc cấp. Note quan trọng nhắc lại 3 lần: Vô couple 😇 Vô couple😇 Vô couple😇 Warning: Một số từ chửi t...