Giới Thiệu

237 22 1
                                    

"Thế giới xấu xí, với chị, em vẫn đẹp", hay chính là lời tỏ tình ngọt ngào nhất, mà "tình yêu" dành cho "mọi mảnh đời"!

Đọc để lắng nghe những rung cảm sâu kín trong tim và mạnh mẽ bộc lộ con người mình trong tình yêu một cách chân thành nhất. Cuộc đời này vẫn luôn tồn tại.

Đọc để được đồng cảm bởi chính những câu chuyện của từng nhân vật, để được trút bỏ được những ẩn khuất mà bạn đã cất giấu bấy lâu. Rốt cuộc cậu thích người phụ nữ như thế nào.

Đọc để tin rằng sẽ luôn có một người thấy được vẻ đẹp của bạn sau những méo mó, xù xì mà cuộc đời nhào nặn ta trưởng thành...

Đọc để chữa lành trái tim, mạnh mẽ bước qua vụn vỡ và tiếp tục tha thiết yêu. Bạn cần giúp đỡ gì không ?.

Có tình đầu trong veo, chân thành, non nớt thuở mới bắt đầu tập yêu, Sao vậy trời!. Cũng có tình yêu tri kỷ, chỉ cần ở cạnh bên nhau phút cuối cuộc đời vẫn có thể sưởi ấm trái tim lạnh giá nhất...

Tình yêu xuất hiện như nhựa sống, nuôi dưỡng mỗi con người trở thành những bản thể hoàn hảo hơn, Cũng vui mà đúng không?. Chúng ta yêu là để hạnh phúc, để dài lâu, Cũng vui mà đúng không?. Là để có một người cùng đồng hành, cùng sẻ chia, cùng dìu nhau bước qua những tháng ngày bơ vơ giữa cuộc đời, Cũng vui mà đúng không?. Là để có một người khiến chúng ta hiểu rằng: "Dù thế giới có xấu xí, thì với chị, em vẫn đẹp!"

DÙ THẾ GIỚI CÓ BÃO GIÔNG, CHÚNG TA VẪN CÒN TÌNH YÊU ĐỂ Ủ ẤM!

"Tình yêu như lưỡi cuốc xới tung mảnh đất cằn cỗi của giống người để đảo lên chút tốt lành còn sót lại, Làm gì có chuyện đó.. Vì thế, dẫu thế giới xấu xí, với chị, em vẫn đẹp."

[Linh - Hà] Thế Giới Xấu Xí - Với Chị. Em Vẫn ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ