2.

96 3 0
                                    

Dù biết hắn không ăn những thứ mình nấu nhưng bổn phận làm vợ cậu vẫn nấu đủ ba bữa cơm trong ngày cho hắn.
...
Hôm nay, cậu thức dậy sớm nấu cho hắn một tô canh gà.

Cậu trở về phòng thay đồ khi bước xuống thì thấy hắn và ả nhân tình đang ngồi ở bàn ăn khiến cho cậu bất giác không kiềm được nước mắt.
Cậu quay ngược lên phòng rửa mặt và lấy túi đi ra ngoài.
-" Cậu đi đâu đấy ?" Thấy cậu đi xuống hắn và ả ta bắt đầu gây chuyện.
-" Tôi có hẹn với chị hai tôi " cậu nhẹ nhàng đáp lời hắn.

Hắn chưa kịp nói câu thứ hai thì cậu đã bỏ đi ra ngoài, cậu chạy xe ra được một đoạn thì nhận được cuộc gọi từ mẹ hắn.

-" Con nghe mẹ ạ ! "
-" Chính Hàn à ! Một xíu nữa mẹ qua Thôi viên, hai mẹ con mình đi mua sắm nhé !"
-" Vâng, vậy mẹ qua nhà ngồi uống nước đợi con một lát nhé ! Con qua nhà chị An Nhiên lấy bảng thiết kế ạ !"
-" Được rồi, mẹ qua nhà đợi con ".
Tuy hắn không tốt nhưng ba mẹ hắn rất thương cậu.
....
Thôi phu nhân tới Thôi viên, vừa bước chân vào thì thấy hắn và ả ta ngồi ở phòng ăn.
Không nhịn nổi cơn tức, bả cho người trói ngay ả vào nhà kho.
Hắn hấp tấp định chạy theo thì nghe tiếng mẹ hắn quát lớn :
-" Con đứng lại đó "
-" Mẹ, rốt cuộc mẹ muốn sao nữa đây ?
-" Con bước qua kia ngồi xuống cho mẹ. Nhanh lên ! "
Hắn im lặng bước qua sofa ngồi, hắn không dám cãi mẹ hắn vì hắn biết nếu hắn lỡ lời thì mẹ hắn có thể xuống tay tàn độc.
-" Con cưới Chính Hàn rồi còn ngang nhiên dẫn ả ta về đây ?"
-" Mẹ à ! Người con yêu là cô ấy, không phải là Doãn Chính Hàn ".
-" Chính Hàn thì có gì không tốt ? "
Hắn vừa muốn trả lời, vừa muốn im lặng.

Đang phân vân thì thấy xe của cậu chạy vào sân.

Hắn liền suy nghĩ không biết có phải Doãn Chính Hàn gọi cho mẹ hắn đến không ? Doãn Chính Hàn, cậu được lắm !
...
Chính Hàn bước vào nhà thì mọi thứ đều yên ắng, không biết cô ta đã về từ bao giờ.
-" Thưa mẹ, con mới về "
-" Chính Hàn, con lên phòng cất đồ đi rồi hai mẹ con mình đi mua sắm ".
-" Vâng "
Cậu bước lên phòng nhưng nhận thấy ánh mắt của hắn, chẳng lẽ có chuyện gì sao ?
Không suy nghĩ nhiều, cậu nhanh cất đồ không để mẹ hắn chờ lâu.

-" Con xong rồi ạ ! "
- " Đi thôi con " bà bước ra khỏi cửa thì ngoảnh đầu lại nhìn hắn.
-" Còn ngồi đó làm gì, nhanh lên !"
Hắn không nói đứng dậy đi theo Thôi phu nhân và cậu.
...
Đến trung tâm thương mại, hắn ngồi một góc đợi mẹ hắn và cậu thử đồ.
-" Con vào thử chiếc đầm này đi "
Mẹ hắn chọn một chiếc áo sơmi màu trắng, thiết kế tinh xảo nhưng cậu không quen mặc cầu kì quá, cậu chỉ quen mặc đơn giản thôi !
Cậu không dám cãi lời, ngoan ngoãn nhận lấy chiếc áo vào trong mặc thử.
-" Thật sự rất đẹp "
Cậu bước ra, các nhân viên trung tâm thương mại thốt lên khiến hắn để ý.
Cậu nghe mọi người khen mình thì nở một nụ cười thật tươi.
Cậu không ngờ nụ cười của mình làm trái tim ai đó bẵng đi một nhịp.
Hắn lấy điện thoại chụp lén cậu một tấm ảnh, hắn khẽ cười.
-" Đẹp thật !"
....
Trái tim hắn tuy có chút rung động với cậu nhưng hắn chỉ cho đó là cảm xúc nhất thời thôi.

Người hắn yêu là Trần Phương Uyên.
Hắn dẹp đi cái cảm xúc đó nhanh chóng, về đến nhà hắn lôi cậu thật nhanh lên phòng.
-" Doãn Chính Hàn, có phải cậu xem lời nói của tôi không ra gì ?"
-" Anh nói gì vậy ?"
-"Cậu dám gọi cho mẹ tôi đến đây, cậu chán sống rồi đúng không ?"
-" Không, em không có gọi "
-"Cậu nghĩ là tôi sẽ tin cậu, thứ độc ác như cậu thì chuyện gì mà không dám làm "..

____________________________________
Chap hai xin kết thúc tại đây nha. Có phải các chap của tui có hơi ngắn nhỉ????? Nếu như mọi người mún dài hơn thì nói với tui để tui viết dài hơn nhé!! Và cảm ơn mọi người đã đọc chuyện của tui nhâ. Cảm ơn mọi người rất nhìuuuu!!!!!!!(^-^)❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[CHEOLHAN] TRÁI TIM NÀY NHỚ EM [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ