Bé oc nhà tui

142 37 42
                                    

Hi nhô cả nhà, tui xin lỗi vì off hơi lâu nhoa. Cho hỏi mấy ní khỏe hok??? À,  tui đố mấy nàng một câu này, hum nay ngày gì??? Thoy, chắc ko ai bít đâu,  tui nói lun heng =))). Nay SINH NHẬT tui á, Happy Birthday to meeeeee 🎉 Mong vô tuổi mới tui sẽ bớt tự kỉ hơn =))) , có nhiều bạn hơn nữa ( hoặc ko cũng được, vì tui đã có những người bạn vô cùng tuyệt vời rồi ). Cao thêm tí chứ không lùn lắm ="), và chắc là giảm bớt cái tật hễ mở miệng nói gì là toàn khịa á =))))) XIN CHÀO TUỔI 12!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 
Thui, vô vấn đề chính nha. Chap này tui sẽ giới thiệu tất cả về bé oc nhà tui cho mấy ní. Quá khứ này, tính cách này, sở thích nè, hơi thở nè, cấp bậc đồ đó các thứ này kia, tóm cái váy lại là tùm lum tào lao về Karei-chan nha.
Tiện thể có mấy bức ảnh về oc của au và oc___ Đoán xem đó là ai nha! Thoy, không vòng vo quanh co suýt đâm vào cột điện nữa. Mình đi thoiiiiiiiiiiiiiヽ(≧◡≦)八(o^ ^o)ノ
Chúc mấy ní đọc truyện dzui dzẻ ♡ ( đây chắc là cái chap dài nhất trong tất cả các chap của mị á, có một vài câu thơ tui tự làm nữa nha, hơi xàm đóa =) và tui đổi họ lại cho bé nó nha, cho đỡ trùng ấy mà( ╹▽╹ )
Chuyên mục 1: Những gì bạn cần biết về Ooka Karei ♡
  ✰ Quá khứ!
Karei là đứa con thứ của một nhà tiều phu. Cô có một người chị gái, chị ấy hơn cô một tuổi ( Ooka Itsuki ). Bố mẹ yêu thương cả hai rất nhiều, Karei vì là con út nên được chị gái yêu lắm. Tuy chị hơi lạnh lùng, nhưng vô cùng ấm áp ( kiểu trong ấm ngoài lạnh á ). Karei rất thích đi hái thảo dược cùng mẹ và chị gái, còn Itsuki thì muốn đỡ đần việc nhà cho cả bố mẹ nên cô thường hay cùng mẹ và em gái đi hái lá thuốc và đi phụ bố đốn củi. Tưởng rằng hạnh phúc ấy sẽ kéo dài mãi, nhưng vào ngày hôm ấy... Một con q.u.ỷ đã đột nhập vào nhà của họ khi màn đêm đã bao trọn cả bầu trời ấy. Bố mẹ Karei và Itsuki vì để bảo vệ cho hai người con gái mà đã thiệt mạng. Karei lúc ấy mới 10 tuổi nên khi thấy trước mắt là một màu đỏ và máu me khắp nơi đã rất shock, Itsuki thì sợ hãi những vẫn cố gắng nắm tay Karei bỏ chạy thật xa. Con quỷ ấy vẫn không tha mà chạy đuổi hai chị em. Rồi cái gì đến cũng phải đến, cả hai đến đường cùng...Itsuki đã chắn trước Karei mà đã  bị x.ẻ làm đôi, Karei thì ngồi chết lặng dưới nền tuyết trắng, cô muốn hét lên, nước mắt chảy hàng dài khi nhìn thấy người chị yêu quý bị giết ngay trước mắt. Tưởng rằng đây là lần cuối mình được thở, bỗng một đường kiếm lấy thủ cấp con quỷ kia. Đó là Luyến Trụ Kanroji Mitsuri, chị ấy đã giết chết con quỷ. Nhìn thấy xung quanh, chị ấy hiểu được điều gì đã xảy ra, đôi mắt to tròn khẽ nhíu xuống, nó long lanh đợm buồn và thương xót cho cô bé đang ngồi trước mặt mình với phần má trái bị dính máu của người chị vì cô mà chết. Karei vì quá sợ hãi và lạnh mà ngất đi....
- End -
Thơ cho chuyên mục nhỏ này:
Trời gàn trận mưa liêu xiêu
tím tái cả mây giờ chiều
ai mang mùa hạ đem đốt
để mình thu buồn cô liêu.

✰ Sát quỷ đoàn!

Người đào tạo: Kanroji Mitsuri

Lí do tham gia Sát quỷ đoàn: Mang ơn Luyến Trụ, được chị ấy mời tham gia Sát quỷ đoàn, không còn nơi nào để về nên đồng ý. Vì chứng kiến gia đình bị giết, đã không còn như trước. Ít nói, vô cảm với lũ quỷ, khó gần với mọi người trừ Tsuyora - cô bạn ở Kì thì sát hạch cuối cùng ( lát tui giải thích cho ). Có lần tập vung kiếm đến thổ huyết, Obanai mà không đưa đến Điệp Phủ kịp thì chết luôn rồi.

[ Kny ] Tào Lao Tùm Lum (。•̀ᴗ-)✧ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ