Đội giải trí (mới): Gaku, Yamato, Torao và Tamaki.
.
.
."Bây giờ!" Gaku đập tay vào chiếc bảng trắng sau lưng và nói một cách kiên quyết. "Chúng ta sẽ từ bỏ chính mình!"
"..."
?
"Ý anh là gì?" Tenn ngồi giữa những thần tượng đang hoang mang, hỏi một cách hoang mang không kém.
"Sau khi bàn bạc hồi lâu..." Torao lên tiếng với ý định giải thích. "Đội giải trí quyết định để các thần tượng tráo đổi vai trò và hát bài hát của các nhóm khác."
"Tức là mỗi người chúng ta hoán đổi vị trí với một thần tượng khác, cùng nhóm cũng được. Hành động như thần tượng mà chúng ta đã chọn đóng giả." Yamato đẩy kính.
"Và... Hãy quyết định bằng cách bốc thăm!" Tamaki hào hứng bê hộp bốc thăm tự làm ra, hếch mũi tự hào. "Em đã học từ Momorin đó!"
Những thần tượng ngoài đội giải trí đang nhìn 4 người một cách cạn lời, và bất lực. Họ hơi ám ảnh về việc bốc thăm rồi...
Nói gì thì nói, ý tưởng này cũng khá hay. Họ có thể hiểu thêm về các thần tượng khác, và thử một lĩnh vực khác cũng không tệ.
Dù sao, chỉ chơi thôi mà...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Quay ngược số phận nhưng lạ lắm¿- Mitsuki ↹ Ryuu
"Tôi muốn kiếu nại hộp bốc thăm." Mitsuki đau đớn nhìn tờ giấy 'khắc' tên 'Ryuu'. Hơn bất cứ ai khác, tại sao anh ấy lại bốc trúng 'quái vật nổi danh siêu sếch si quyến rũ' này chứ?
Anh đánh mắt sang Ryuu, người vẫn đang cười xuề xòa gãi cái đầu không ngứa.
Mitsuki muốn từ bỏ.
"Nào Mitsuki!" Nagi kéo Mitsuki lại gần. "Hãy hành động như Tsunashi-shi!"
"Như Tsunashi-san? Ờm, anh ấy cư xử rất quyến rũ trên ti vi phải không?" Mitsuki tự hỏi trước khi bắt chước một động tác trong quảng cáo của Ryuu.
Ngay cả khi tư thế đó rất gợi cảm, khi Mitsuki làm theo thì nó trông như một đứa bé bắt chước bố của nó vậy...
Rất dễ thương.
"Pff"
"Này! Đừng cười!" Mitsuki đỏ mặt hét lên.
"Được rồi được rồi...! Còn Tsunashi-san thì sao?" Yamato, một trong những người cố gắng nhịn cười, đổi chủ đề để mọi người không chết vì đau bụng.
"Huh? Tôi không chắc mình có thể cư xử đúng như Mitsuki-kun không." Ryuu nghi ngờ nói.
Sau khi hạ quyết tâm, anh chộp lấy cây lược giả làm chiếc mic. Nở nụ cười rộng, Ryuu nháy mắt và vẫy tay.
"Chào buổi tối mọi người! Tôi là Izumi Mitsuki từ Idolish7 đây!♡"
...
Tại sao lại có trái tim ở cuối?
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay ngược số phận [Idolish7 Fanfic]
أدب الهواةMang theo kí ức từ tương lai, ngược dòng quá khứ. Chống lại số phận là điều viển vông. Không sao cả, họ sẵn sàng đánh đổi cả tính mạng để xóa bỏ một kết cục đau thương và vẽ nên một hy vọng tươi sáng. Takamasa cười nhạt. "Số phận luôn trêu đùa chúng...