- Hanbin !
- anh K ! ( cuối chào )
- nay em đi đâu ở đây vậy ?
- nay em có cuộc hẹn tại đây, à đây là chủ tịch Eunchan.
- rất vui được gặp.
- chào !
- xin tự giới thiệu, tôi tên K giám đốc công ty.Từ từ khoan... Hanbin nghe câu đấy xong liền há hốc mòm. Lần đâu tiên cậu biết K có công ty riêng mà chả nói cho cậu biết. Bin dỗi nhẹ.
- anh K này, chúc anh làm ăn phát tài! ( cười híp mắt )
- um ( hiểu ra vấn đề )Sau đấy Hanbin đi tiếp chuyện với những người khác để bàn giao công việc. Từ đầu tới giờ có lẽ người cảm thấy không vui đó là Eunchan. Cậu ta bắt đầu ghim cái người tên K.
Sau buổi gặp mặt có lẽ rất thuận lợi, hai bên khá hòa thuận nhưng Eunchan thì không hề, vẻ mặt cậu ta cứ u ám từ nảy giờ làm cho Hanbin chú ý.
- giám đốc ổn không ạ ?
- ừ ổn.Chả dám hỏi thêm nên cậu cứ lên xe quay về công ty. Trên đường đi thì Euchan nói với cậu:
- người tên K đấy hủy hợp đồng đi
Nghe câu đấy xong, Hanbin đơ ra đấy. Thời gian cậu thuyết phục, thảo luận từ sáng giờ cứ thế mà bỏ đi sao. Cậu đâu chịu chuyện vô lí thế.
- tại sao thế giám đốc ?
- bởi vì tôi thấy không cần thiết
- anh nói không cần thiết là sao ?Hanbin liền cáo ghắt, giám đốc cứ nói như chơi vậy. Thời gian công sức của cậu cả mà nở lòng nào phủ như tác vào mặt vậy.
- chứ không phải chủ tịch đây ghét người tên K à ( nhết mép )
Nhắm thẳng vào tim đen Chan một cái 'phập'. Nói quá đúng làm Chan chả phản ứng lại một câu.
Sau khi đến công ty thì Hanbin cũng chuẩn bị về nhà. Vừa bước ra công ty thì bắt gặp người quen, chính là Hwarang.
Hanbin ngơ ngơ, thấy lạ. Tại sao cậu Hwarang đây lại đến công ty này mà cậu cũng chả quan tâm. Liền đi một mạch về.Đến nhà, cậu thay đồ xong rồi lấy con 'bạch mã' đi rước Yun.
Đến trường cấp 1 là phải đi ngang qua trường Đại học rồi mới tới. Cậu phóng nhanh. Thù lù đâu, một cậu trai bước từ trong ra.
May là tay lái lụa nên cậu thắng kịp xe, nhìn qua cậu nhóc kia thì ra là Lew. Hanbin hoảng loạn lại hỏi thăm.
- em ổn không Lew, may là anh không tông trúng.
- um... em ổn... ( tim muốn ngừng đập )
- haha anh xin lỗi nha ! Bây giờ em đi về à ?
- vâng! Anh đi đâu thế ?
- anh đi rước Yun, gần đây nè
- em đi vớiHai người cùng nhau đi trên vỉa hè, thật là tình cảm. Lew thích anh Bin lắm mà không dám nói, cậu đơn phương Hanbin lâu rồi mà anh ta chả để ý làm Lew buồn chút.
Trên trường, Lew là hot boy thủ khoa. Vừa đẹp trai vừa tài năng vừa học giỏi. Gái bu lớp lớp, đến thầy cô còn mê huống chi. Cho dù mấy bạn nữ sinh cứ đưa thư hay quà thì cậu cùng xin từ chối. Lew cứ bảo :" tôi có người mình thích rồi ".
Vâng, cái từ đấy làm mấy bạn nữ nháo nhào. Ngoài ra cậu còn có tên Lew học bá với hot boy máu lạnh. Thật ra là Lew đâu chấp nhận cái tên đấy đâu, do mấy đứa bạn đặt cái tên lang hết cả trường ai cũng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh đấy !
Roman d'amour⚠️TRUYỆN CÓ THỂ DELAY NÊN MN THÔNG CẢM 🤗 [allBin] Cho mình xin ý kiến nha!! Cảm ơn đã đọc truyện ^♡^ Lưu ý: Câu chuyện không có thật Không có lịch cụ thể