Dịch chưa được hay lắm.
Truyện hay nên dịch về đọc.
Không thích đừng vào. Pừ liiiiii"Đồ Sơn Cảnh, mưu sĩ của ta không phải là Xích Thủy Phong Long, phải không?"
-Ngươi là mưu sĩ của ta, là ngươi theo ta tương trợ ta bước ta từng bước một. Đồ Sơn Cảnh giờ ta đã có hoàng quyền tối cao, sao ngươi lại nghĩ có thể im lặng tiếng mà rời đi? Ngươi muốn cùng biểu muội của Cô đi đâu? Ngươi có phải không? muốn bỏ rơi Cô.
Tay y hơi run, trong mắt hiện lên vẻ sợ hãi, trong lòng cũng tràn đầy bất an, "Bệ hạ như vậy là có ý gì? Bệ hạ từng hứa là gả Vương Cơ cho ta."
"Đồ Sơn Cảnh, ngươi thông minh như vậy, ngươi không hiểu ý của ta sao? Ta thường nghe người ta nói, Thanh Khâu hồ ly của Đồ Sơn gia rất giỏi bùa chú mê hoặc người khác. Tại sao ngươi không thử cho ta xem? Ta rất muốn thử xem Đồ Sơn công tử xuân sắc dụ hoặc như thế nào? "Đồ Sơn Cảnh không khỏi run rẩy. "Bệ hạ xin hãy nói lời tử tế. Đồ Sơn Cảnh đời này chỉ có một Tiểu Yêu, xin bệ hạ thành toàn."
Thương Huyền nhẹ nhàng đùa nghịch chiếc chén ngọc trong tay, cười lạnh nói: "A Cảnh, ngươi còn đang nghĩ mộng Diệp Thập Thất, ngươi sẽ không thực hiện được lời hứa mười lăm năm của mình đâu. A Cảnh, ngươi chỉ có thể vĩnh viễn ở bên ta mà thôi. "
Thương Huyền đứng dậy khỏi vương vị, chậm rãi bước từng bước về phía Đồ Sơn Cảnh, đem Đồ Sơn Cảnh trước mặt ôm vào lòng. Hắn cảm nhận rõ ràng cơ thể y đang run rẩy nhẹ, như thể không còn điều khiển được cơ thể nữa. Đồ Sơn Cảnh đôi môi run rẩy, vô luận y có cố gắng giữ bình tĩnh đến mấy, y cũng không giấu được nỗi bất an trong lòng.
Bệ hạ, ta còn tưởng rằng ta và ngài trước giờ chưa có tình cảm gì không biết Bệ hạ tại sao lại bức bách ta như vậy, bàn tay Thương Hiên chạm vào thắt lưng của Đồ Sơn Cảnh, nhẹ nhàng xoa nắn, bỗng nhiên tay hắn dùng lực thắt chặt eo y. Đồ Sơn Cảnh kinh hô "Ngô..." "A Cảnh, nếu không thì ta giết cái kia Thần Nông Hinh Duyêt để em bên cạnh thì sao?" Đồ Sơn Cảnh không thể tin được nhìn Thương Huyền, Ngươi có phải điên rồi không? Y dùng linh lực thoát khỏi vòng tay của Thương Huyền, định chạy ra ngoài cung, không ngờ một luồng linh lực mạnh mẽ đánh vào chân y, khi y sắp sửa ngã xuống đất, Thương Huyền liền đỡ lấy hắn ngang y vào lòng nhấc y đứng lên bình tĩnh nói: "A Cảnh, cái chân này của em đã bị gãy một lần rồi, nếu gãy lần nữa thì A Cảnh sẽ quen thôi."
A Cảnh , em thật xinh đẹp, thật bắt mắt, em phải là của ta.
Người ta nói rằng Đồ Sơn Thanh Khâu Nhị thiếu gia đã biến mất ở Tây Viêm, Tây Viêm đang tìm kiếm y và báo Vương Cơ không cần lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Cảnh (đồng nhân) - Nhược Mộc Cuối Thu nhốt cáo
FanficTruyện dịch chưa có sự đồng ý của tác giả. Cảnh báo OCC. Đồng nhân dành cho CP Huyền Cảnh. Không liên quan đến nguyên tác. Vui vẻ mời vào. Không thích vui lòng click thoát ra. Xin cảm ơn.