.
Han Yujin ngồi trong phòng thí nghiệm thì điện thoại rung lên, có tin nhắn vừa được gửi đến. Cậu mở lên xem, là từ Kim Gyuvin.
"Đến rồi, nhìn ra bên ngoài đi."
Han Yujin vén màn nhìn ra từ cửa sổ, một chiếc xe Porsche đã đậu sẵn, hắn đang đứng bên ngoài, mặc một chiếc áo cổ lọ, bên ngoài khoác blazer. Cậu vội vàng thu dọn đồ đạc vào trong cặp táp, Ricky cũng đi đến bên cạnh nhìn ra ngoài.
"Lại là chiếc xe đó hả? Dạo này có người đưa đón rồi sao, sao cậu quen mà không nói anh gì hết vậy?"
Han Yujin mà nói người kia là Vincent trong lời đồn chắc anh ngất tại chỗ.
"Anh nghe đến cái tên Vincent chưa?"
"Rồi, tay sát thủ khét tiếng thế giới ngầm à?"
"Ừm, anh ta đấy, người đang đợi em."
Ricky hơi ngờ nghệch quay sang nhìn cậu, gương mặt liên tục thay đổi biểu cảm, từ không hiểu chuyện gì đang xảy ra xong rồi hoảng hốt, loạn cả lên, Han Yujin biết chắc được anh sẽ phản ứng như thế.
Nhưng mà chưa đến mức ngất xỉu như cậu nghĩ là tốt rồi.
"Lâu lâu cậu làm nhiều chuyện khiến anh không ngờ đến thật đấy. Người như vậy mà rảnh rỗi đến đón em mỗi ngày à?"
"Ai biết anh ta, chắc mê em rồi đấy."
Han Yujin khoác chiếc áo lông lên người rồi chào Ricky, anh cũng vẫy tay chào cậu. Nhưng khi cậu vừa rời đi thì thái độ trên gương mặt anh đột ngột thay đổi.
Lệnh truy lùng Vincent đang được phát động, không biết lí do vì sao.
Thông tin mật này gửi đến toàn bộ điệp viên ngầm đang ẩn thân, hòa mình vào cuộc sống xã hội. Từng người một đều đang truy lùng Vincent ráo riết, có lẽ cậu chưa hề hay biết chuyện này, nếu không sẽ đứng trước một lựa chọn vô cùng khó khăn.
Ricky thở dài, anh không muốn can thiệp vào chuyện của cậu, và rõ ràng Vincent cũng không tàn ác đến mức phải giết, nhưng tài năng ám sát của hắn ta thật sự là một mối nguy hại cho tổ chức.
Trừ khử, có lẽ là phương án tốt nhất.
Ricky mở máy tính, bắt đầu xâu chuỗi suy nghĩ trong đầu. Tại sao tổ chức lại một mực muốn khử Vincent? Anh nhớ đến vụ án mạng ngày trước, vị thị trưởng kia là một con tốt trên bàn cờ của gián điệp đang lẩn trốn trong hệ thống chính phủ.
Mà vết cắt chí mạng trên cổ kia, có lẽ chỉ những người có kinh nghiệm mới làm nổi.
Có lẽ Vincent đã điều tra ra được ông ta có liên quan đến những cuộc bạo động và tham nhũng nên đã trừ khử nhằm giữ an ninh cho thành phố.
Dù thân phận trong bóng tối, hắn vẫn luôn đứng về phía ánh sáng.
Ricky suy nghĩ một hồi lâu, cuối cùng đi đến một kết luận vượt ngoài tưởng tượng.
Cấp trên tổ chức muốn khử Vincent vì lo sợ hắn sẽ điều tra rồi diệt tận gốc những người cầm đầu mang lại nguy hại cho thành phố. Điều này đồng nghĩa với việc, cấp trên của Han Yujin và Ricky, là gián điệp ẩn trong chính phủ, và ông ta lợi dụng những điệp viên ngầm để trừ khử Vincent vì không muốn hắn cản trở kế hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[gyujin] dear my savior
Fiksi Penggemarcùng nhau xuống địa ngục nào. by jsdhwaeun. end.