Satoru nhìn con người lùn có một mẩu đang chạy thục mạng như sợ bọn hắn làm cái gì con nhỏ mà thầm cảm thán.
"hazzz Bạn bè cần mất niềm tin với nhau vậy không"
-Hazzz suguru à Nhìn kìa Akiko lùn ghê chưa, mấy bữa ngồi xe lăn không để ý giờ mới thấy nhỏ còn chưa cao đến vai cậu nữa.
-...
Suguru nhìn người lùn theo lời Satoru chạy đi, rồi lại quay qua nhìn thằng bạn mình, thì có lùn thật nhưng Akiko mà nghe thấy là thằng đầu trắng này tới số luôn, Bạn bè là không được phép body samsung nhau, sống như vậy là sống lỗi lắm, không thọ nổi đâu.
-được rồi đi làm nhiệm vụ đi.
-Suguru thấy cô đơn khi phải làm nhiệm vụ đúng hơm, không ấy tui đi chung cho đỡ cô đơn nè.
Đưa ánh mắt phán xét nhìn thằng bạn Suguru nhanh chóng chạy theo hướng ngược lại của Akiko, để thằng đầu trắng đảm nhận hướng lên lầu.
-không tự đi mình đi.
-ủa gì vậy, thế giờ thi xem ai tìm thấy nguyền hồn trước nhá thua mời một bữa nè.
-....
Suguru chưa kịp nói gì thì thằng đầu trắng đã mất dạng, ok ổn mà tất cả đều ổn, nên Suguru quyết định theo phe Akiko, Theo phe Akiko thì việc tẩn được thằng oắt kia là việc rất dễ vì hầu như khi ở gần Akiko thì thằng đầu trắng đó rất ít khi bật vô hạn.
Quay lại với Akiko
Con nhóc đang lang thang trên dãy hành lang, rồi chạy vô một căn phòng gần đó, nhưng mà vấn đề ở đây là Akiko đã vô căn phong này hơn 10 lần rồi, hành lang vẫn rất bình thường nhưng mấy căn phòng thì cứ lặp đi lặp lại, vô xong thì cửa biến mất lại hiện ra một cánh cửa ở hướng khác mở cửa xong thì lại vô thêm một căn phòng khác y chang căn phòng cũ.
-...
Akiko mệt mỏi ngồi thụp xuống, nước mắt lưng tròng.
-Huhuhu tất cẩ là tại ông bô, mắc gì bắt người ta vô cái trường kì cục này vậy, người ta có chú thuật đứa thì vô hạ hạn kèm lục nhãn đứa thì chú linh thao thuật mỗi Akiko tay không tấc sắt đến chú lực còn không có, thấy nguyền hồn càng không, vô trường làm người vô dụng đi nạp mạng hay gì?
Chắc chắn là ông Mido chưa nạp lần đầu chứ không thể nào tòi ra một đứa con gái vô dụng như vậy được.
-...
-số tui khổ quá mà huhuhu nguyền hồn cái quái gì, lũ linh hồn hư thúi chúng mày không đi đầu thai ở lại nhân gian tạo việc cho người ta làm gì, biết mệt không hả?
-...
-Nghe thì Alo lại cái coi, im im vậy làm gì?
À quên nguyền hồn làm đéo gì biết nói chuyện, nhưng mà lỡ đâu gặp được đặc cấp biết phun lời vàng tiếng ngọc thì sao?
-...
Chỉ là Akiko nghĩ nhiều quá rồi ngồi gần nửa ngày cũng không thấy con nguyền hồn ló mặt ra nên Akiko đành vác thân xác vàng ngọc tiếp tục đi tìm nguyền hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
أدب الهواةKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...