"3000 bath à, tao có nghe nhầm không nhờ?" Satang cố hỏi lại cho chắc.
"Ừ, tụi bây không nghe nhầm đâu. Nên là giúp tao đi nhaaaaa. Coi như tao năn nỉ tụi bây luôn á. Xong việc nhắn tao, tao chuyển liền". Gemini tha thiết nhờ ba người bạn thân của mình.
"Thôi được rồi, bọn tao sẽ đồng ý giúp mày. Đây là bọn tao miễn cưỡng giúp nhé, chứ không phải vì 3000 bath đó đâu." cả ba đồng thanh đáp.
Sao nghe có mùi xạo á ta.
"Tao biết là chúng mày sẽ giúp tao mà. Thôi tao đi nha, bái baii. Em bé Fourth đang chờ." Gemini dứt câu, chạy theo tiếng gọi của con tim bỏ lại ba thằng bạn thân với núi công việc chất đống.
"Đúng là, con người khi có tình yêu đều chạy theo cả." Joong nhìn theo bóng của Gem rồi thở dài.
"Chắc mày không thế đâu ha."
"Mày cũng như nó mà cũng nói là sao Pòn."
"Aiss! Tao quên mất là cả ba chúng ta đều có bồ. Có mỗi thằng Gem là thuyền chưa cập bến thôi."
Có bồ mà hay vậy quá à!!!
Joong, Pond và Satang hôm khai giảng cũng đã nhìn thấy Dunk, Phuwin và Winny, bị dính chùm với nhan sắc cực phẩm của ba em khối dưới. Ba người họ đã hạ quyết tâm là phải tán đổ crush của mình bằng mọi cách. Và rồi, chuyện gì đến cũng đã đến, họ đã gia nhập hội người có người yêu. Dù chỉ là một thời gian ngắn nhưng tình yêu của ba đôi bạn trẻ vô cùng wản chiếp.
———
Từ ngày Fourth đồng ý cho Gemini theo đuổi, luôn có một cái đuôi bám theo sau. Ngày nào cậu cũng qua sớm để rước em đi học, luôn đi ăn cùng em, luôn chăm sóc quan tâm em dù mình rất bận rộn. Tuy bận là vậy nhưng không khi nào cậu than thở với em một câu vì sợ em lo lắng, rồi sẽ mắng mình.
"Hôm nay anh bận việc rồi, bạn về được không? Hay anh nhờ Pond đưa bạn về nha?"
Nay vẫn như mọi hôm, chỉ là hôm nay Gemini có việc bận của hội học sinh nên phải ở lại làm nốt cho xong. Cậu không thể nào đưa Fourth về nhà được.
"Không sao đâu, em tự về được mà. Bạn cứ làm việc đi nhưng đừng làm quá sức nhé."
"Anh không yên tâm cho bạn về mình đâu, anh bảo Pond nhé?" Gemini lo lắng cho em, sợ em sẽ xảy ra chuyện không hay khi không có cậu đi cùng.
"Thôi mà Gem, em về mình được. Bạn không cần phiền tới P'Pond đâu. P' còn chở Phuwin về mà."
"Bạn không cần lo cho em đâu, bạn quên là em học Muay Thái ba năm liền sao? Nếu có ai dám đụng chạm hay làm gì em thì em đánh trả lại thôi. Đừng lo lắng ná."
"Được rồi, bạn nhớ phải cẩn thận đó. Tới nhà bạn nhớ gọi điện cho anh liền nha."
Gemini chào tạm biệt em rồi quay vào với công việc.
Trên đường về nhà, em vừa đi cừ hát trông rất yêu đời. Đột nhiên em bị một nhóm người chặn lại.
"Sao các người chắn đường tôi? Tôi làm gì các người à?"
"Hôm nay mày xong rồi." Một người trong đám đó lên tiếng.
Em thấy một gương mặt khá quen thuộc trong
đó. Là Luna, bạn cùng lớp của em, tại sao cô ấy lại ở đây chứ? Lại còn kêu người tới chặn em."Ủa Luna, sao cậu lại ở đây chứ?"
"Mày còn hỏi tao được hả, thằng chó! Sao mày lại tới cướp P'Gemini của tao chứ? Tao đang theo đuổi P'Gemini mà, sao lại có sự hiện diện của một thằng trà xanh như mày chứ?" Luna tức giận đi thẳng ra trước mặt em, hét lớn.
Gemini nổi tiếng như vậy ai mà không theo đuổi, không thích được cơ chứ. Trong ngăn bàn, ngăn tủ lúc nào cũng chứa toàn thư và quà gửi tới cậu. Nhưng Gem hoàn toàn từ chối chúng vì cậu đã có em rồi cơ mà. Luna chỉ là một hạt cát nhỏ trong số những người thích cậu mà thôi.
"Cậu thích P'Gemini?"
"Mày giả ngơ hay cố tình giả ngơ vậy hả?"
"Tao nói cho mày biết, Gemini chỉ có thể là của tao, của mình tao, của một mình con Luna này thôi. Cái gì tao muốn là phải có được, khôn hồn thì mày tránh xa P'Gemini ra không thì đừng trách tại sao tại lại độc ác với mày."
"Sao tôi phải tránh xa ra chứ? P'Gemini thích tôi và đang theo đuổi tôi, cậu là cái thá gì mà bắt tôi phải tránh xa anh ấy?"
Fourth nói còn nhấn mạnh từ 'THÍCH' và 'THEO ĐUỔI' làm cho Luna tức điên.
"Tụi mày lên đánh nó cho tao." Ả ta ra lệnh cho mấy người trong đám lao lên đánh em.
Do em học Muay Thái từ lâu nên những cú đấm em ra đủ mạnh khiến cho bọn người kia ngã ra đất. Trong lúc đánh nhau với bọn người đó, em không may đã bị một tên trong số đó cầm cây gậy đánh vào đầu đến choáng váng. Em không còn đủ sức lực để đấu với mấy tên của Luna, bị bọn chúng đánh cho bầm dập.
Gemini trong phòng họp cứ có dự cảm chẳng lành, kết thúc cuộc hộp vội vã ra về. Đúng như dự đoán, trên đường về đã bắt gặp Fourth bị đánh mệt quá nằm ngất đi. Cậu thấy như vậy thì xót xa, liền đưa em tới bệnh viện để băng bó vết thương khi nãy.
Đợi em tỉnh lại rồi mới hỏi rõ mọi chuyện.
Sau một hồi băng bó em cũng dần tỉnh lại. Thấy em tỉnh, cậu nắm chặt tay em hỏi rõ mọi chuyện.
"Fourth, bạn thấy trong người sao rồi? Còn đau nữa không?"
"Em đỡ rồi, có đau chút. Mà sao em lại trong bệnh viện vậy ạ?"
"Anh thấy bạn nằm trên vệ đường ở đoạn về nhà bạn nên đã đưa bạn vào đây. Bạn kể hết những gì xảy ra cho anh nghe được không? Nhìn bạn như này anh đau lắm! Giá như lúc đó anh về cùng bạn thì bạn đã không phải chịu đau rồi." Gemini trách bản thân vì đã không đưa em về rồi em xảy ra cớ sự này.
"Không phải lỗi của bạn đâu mà."
"Em cũng không biết sao lại vậy nữa. Lúc em chuẩn bị về nhà thì có một đám người tới chặn đánh em. Trong đám đó em nhìn ra một người. Người đó là Luna, bạn cùng lớp của em. Em không hiểu sao cô ấy lại như vậy với em. Rồi cô ấy nói là cô ấy thích anh, yêu anh. Còn bảo em là người cướp anh nữa chứ. Bộ em có cướp anh khỏi tay Luna thật ạ?"
"Luna sao? Hình như cô ta là người theo đuổi anh nhưng anh từ chối vì anh có bạn rồi. Vậy mà giờ lại chặn đầu bé cưng của anh, anh sẽ không để yên cho cô ta đâu."
—————
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Bạn Nhỏ.
Fanfiction"Bạn nhỏ, yêu em nhé!" "Bạn nhỏ cũng yêu anh!" Ngọt, ngọt và ngọt...thi thoảng pha xíu cà phê đắng. Truyện do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp dụng lên đời thật! 270923-271223. Không re-up dưới mọi hình thức, xin cảm ơn! @lph_gf1318 .