"Reo, trốn đừng quá xa nhưng cũng đừng quá gần cô ta. Tôi nghĩ mọi chuyện không đơn giản như là trốn tìm đâu"
"Hiểu rồi"
Reo thế là vừa trốn và vừa theo sau nữ quỷ áo trắng, luôn giữ một khoảng cách nhất định để không để lại bóng mình trên gương và cũng dễ dàng theo dõi nữ quỷ.
Cô ta cứ thế đi liên tục không ngừng nghĩ, mái tóc bù xù lay động theo từng bước đi, tiếng bước chân cũng trở nên thật nhỏ.
Đột nhiên nữ quỷ dừng lại rồi biến mất.
Reo và cả những người còn lại ở nhà chớp chớp mắt khó hiểu, sao biến mất rồi?
"Ồ, thì ra đây chính là ngôi nhà gương sao? Trò chơi này kích thích ghê"
Một giọng nữ êm tai vang lên làm cho Reo giật mình.
Isagi ngay lập tức điều khiển một bé bướm camera của mình tiến về phía có giọng nói.
"Đó là....con người sao? Một nam một nữa, họ làm gì ở đây vậy?"
Hiori kinh ngạc thật không hiểu nổi.
"Từ từ....họ là Rei và Kei là cặp song sinh streamer nổi tiếng trên mxh,công việc chủ yếu là đi khám phá những nơi bí ẩn"
Kenyu rất nhanh đã nhận ra đó là ai, tuy ít khi dùng mxh nhưng cũng không có nghĩa là cậu tối cổ đâu nha.
"Ta hiểu rồi....chắc hẳn nó nhận ra Reo không phải là người bình thường, cho nên để phòng ngừa thất bại để xổng con mồi thì nó dụ thêm vài kẻ khác đến đây để làm lốp dự phòng đây mà"
Isagi cười lạnh, thật ranh ma nha.
"Vậy ta có cứu họ không thưa ngài?"
Kurona sờ sờ đuôi tóc của mình bâng quơ hỏi.
"Ta chẳng tốt bụng như thế đâu, hơn nữa chẳng có ai ủy thác cho ta vụ này nên mặc cha bọn họ. Reo, đừng có giáp mặt với bọn chúng làm gì, ta nhìn là biết toàn là lũ máu liều nhiều hơn máu não chắc chẳng sống quá năm phút đâu"
"Vậy quyết định không cứu à?"
"Nếu đã dám chơi thì phải có gan dám chịu chứ, hơn nữa bọn họ là tự mình lựa chọn chứ có ai ép đâu cho nên mặc kệ bọn chúng cho ta. Cậu chỉ cần giữ bản thân an toàn là được rồi"
"Tôi hiểu rồi"
Hai người kia người nữ tên là Rei, nam tên Kei. Bọn họ có diện mạo khá tương đồng nhau, Rei thì năng động hoạt bát còn Kei thì có vẻ trầm tính,lạnh nhạt.
"Được rồi,bọn mình đã đến ngôi nhà gương nơi mà tiktoker Lylia biến mất rồi đây. Ngày hôm nay bọn mình sẽ tham gia trò chơi trốn tìm từ người bí ẩn và sẽ vén màn sự thật lên, mọi người hãy đón xem và theo dõi nhé.
Rei cầm gậy selfie có gắn điện thoại lên đó nháy mắt một cái, chưa hề biết được sắp tới sẽ có một chuyện vô cùng đáng sợ xảy đến với cô.
Kei thì không có tâm tình để live, cậu có cảm giác bất an khi bước vào đây.
"Trò chơi bắt đầu rồi Kei, chúng ta chia nhau đi trốn đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanficBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...