Giới thiệu

1.2K 72 1
                                    



Ỳe ye lại là Janewithotp đây 🤟

Chuyện là trong 1 lúc nghĩ idea cho bộ Lujuria thì bỗng dưng tui muốn viết 1 bộ về EABO. Từ đó chiếc fic độc lạ này ra đời.

Cho những ai chưa biết thì ABO về cơ bản là 1 thể loại truyện dùng các chữ cái Hy Lạp như Alpha (A), Beta (B) và Omega (O) để phân loại nhân vật. Ngoài ra còn có Enigma (E) thường thuộc phân loại hiếm hơn.

Dài dòng ha =))) nói chung thì tùy mỗi người viết sẽ có những tưởng tượng và thiết lập khác nhau. Sau đây là thiết lập trong fic của Jane nha:

1. Phân loại giới tính không được tiết lộ. Trừ những người đã có bạn đời.

2. Độ tuổi phân hoá thành A,B,O là 15 tuổi.

3. Tuyến thể có thể nằm ở bất kì vị trí nào, chính người đó cũng không biết. Chỉ khi gặp được "người phù hợp", tuyến thể mới "phát tín hiệu".

4. Sau khi kết đôi được hình thành, trên ngón áp út tay trái mỗi người sẽ xuất hiện 1 ấn ký đặc biệt, không cặp nào giống cặp nào.

5. Tỉ lệ E - A - B - O lần lượt là:
5% - 25% - 50% - 20%

6. Ở (A) có kỳ động dục, (O) có kỳ phát tình.

Tạm thời, 1 số thiết lập cơ bản chỉ như này.


Sơ lược về kí túc xá:

1. Đây là kí túc xá của 1 trường Đại Học Nghệ Thuật theo hệ dân lập.

2. Chia thành nhiều khu khác nhau. Trong đó có 2 khu chính là A và B.

- Khu A: nơi ở của sinh viên năm 1 và 3.

- Khu B: nơi ở của sinh viên năm 2 và 4.

Các giảng viên sẽ chia nhau ra ở 2 khu, vừa sinh hoạt vừa quản lí sinh viên.

3. Sinh viên trường này tinh hoa hội tụ, phụ nữ gấc iu, vừa tăng động vừa báo.

4. Ban giám hiệu nhà trường:

Hiệu Trưởng: Huỳnh Trấn Thành

Phó Hiệu Trưởng: Hàng Lâm Trang Anh

Phó Hiệu Trưởng: Nguyễn Thanh Tuấn

Cổ đông của kí túc xá (trường học):

•Bùi Thế Anh

•Lê Nguyễn Trung Đan

•Vũ Đức Thiện

Trước tiên sẽ như này, còn có cập nhật ở mấy chương sau nhaaa. Đây cũng là đứa con tinh thần thứ 4 của tui ời, mong mọi người sẽ luôn ủng hộ và góp ý cho fic của tui tốt hơn nữa.

Cảm ơn mọi người rất nhiều. Iu 🫶

[EABO/Rapviet] | KTX Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ