written by: ©15thg02
trả test - sucht team
stt: 08
nickname: hến
couple: Bùi Xuân Trường ( Double2t ) x Dương Tiến Thành ( Hydra )
chủ đề: buồn - thần chết dưới chân giường
số từ : 2101 từ
Không có điều gì trong fic là thật ngoài tên nhân vật cả nên đừng áp dụng nó ngoài đời thực.
Fic là đứa con mà tớ viết lên nên mong các cậu đừng mang nó đi đâu cả, tớ sẽ rất cảm kích.
[ Đa phần fic sẽ nói về cái chết, tự tử và những điều tiêu cực trong cuộc sống. Hai nhân vật trong fic đều có tâm lý không được bình thường, họ tìm đến nhau vì là những kẻ thừa thãi bị thế giới ruồng bỏ, khinh miệt.]
♪
Sao đêm nay em vẫn còn thao thức?
Có chăng vì bản thân lại đang mơ mộng đến một cái chết bao quanh lớp dải khói từ những điếu thuốc độc hại sẽ ăn mòn ruột gan em. Hay rằng vì nhớ nhung đến thứ cảm giác đau rát nơi ngần cổ bởi những vết sẹo xấu xí còn đóng vẩy, khiến cho em như muốn trút hết đi bầu tâm sự còn lắng đọng lại nơi tâm trí.
Tôi cũng chẳng rõ nữa, về cái cách em của tôi vẫn luôn muốn những nỗi đau đeo bám cơ thể mình. Máu đỏ chót thấm đẫm trên drap giường, đọng giọt lên chiếc dao rọc giấy đã gỉ sét từ bao giờ. Nhưng em vẫn không muốn dừng lại, ngược lại còn cảm thấy thích thú khi nhìn những vết rạch trên cổ tay in hằn sâu trong từng lớp da thịt.
Đó là cái cách em chọn để bản thân có thể ngủ thiếp đi. Đau đớn sẽ khiến em ngất lịm tự lúc nào không hay, và khi ấy chính là thời điểm tôi phải ra tay cứu giúp lấy chút hồn còn sót lại trong cái cõi xơ xác của em.
Phải rồi, tôi đâu phải một vị bác sĩ đại tài kia đâu, ấy vậy nhưng lại được gán lên cái mác kẻ chữa lành đối với em. Dù biết rằng mọi thương đau và xót xa sẽ chẳng bao giờ bị phai mờ khi em đã ấp ủ chúng suốt bấy lâu nay, nhưng chí ít rằng chúng sẽ được xoa dịu từng chút khi em có tôi ở cạnh bên.
— Vì sao anh luôn cố gắng ngăn cản em trong khi em luôn đem lại những vướng bận đến cho anh? Chỉ cần em biến mất thôi, cũng như loại bỏ đi một hạt sạn phiền phức trong đầu, anh chẳng phải sẽ thất thoải mái hơn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
2THYDRA / KHÓ THỞ.
Fanfictionchú cá chết giãy khi thiếu dưỡng khí tinh khiết và cái hương biển cả mặn mòi , chỉ em một mình chết tâm trong chính nỗi nhớ thứ hương độc hại vấy bẩn tâm hồn em.