II. Main story: (Năm sau, khi Yunho đã kết hôn) [1-10]

1.1K 6 0
                                    

[Main] - Kim JaeJoong và Jung YunHo, 27 tuổi


Summary:


Chẳng có gì đổi khác -anh và tôi- cùng những thói quen xưa cũ; 2 năm, tình cảm chất chứa chỉ cần viết trong mắt là đủ. Những kí ức đẹp đẽ cùng quãng thời gian hạnh phúc bên nhau đủ để con người ta không cần nói nhiều vẫn hiểu. Đây chính là món quà trùng phùng sau thời gian chia cách chăng? Tất cả chỉ là những hồi ức đẹp đẽ về một mối tình cháy bỏng, tôi đã quên kết thúc tình yêu chính mình, mà anh hình như cũng trở nên lạnh nhạt.


.....................


Jung Yunho năm hai mươi mốt tuổi quỳ trước mặt mẹ tôi, anh vẫn như ngày xưa, vẫn tư thế kiên định đó- là Jung Yunho đeo kính của năm hai mươi bảy tuổi, là Jung Yunho người yêu tôi, anh thực sự quay lại tìm tôi rồi!


.................................


- "Lúc anh kết hôn em ở đâu ...Jaejoong-ah, trả lời anh đi, huh?"


- "Sao lại ở chỗ đó ...huh? Jaejoong-ah...sao lại ở nơi cách anh xa như thế chứ?"


~~~~~


Tôi cuối cùng cũng hết bị hành hạ; chiếc răng khôn tai quái mỗi ngày bất chấp tất cả lại nhú lên một ít, đau đến muốn rách toạc cả hàm ra. "Chủ nào tớ nấy, cứng đầu như nhau"- tôi thoáng nghĩ hôm đi cắt chỉ, cảm thấy nhẹ nhõm hẳn khi thoát khỏi nó

Để chiều chuộng bản thân sau tuần dài kinh khủng trong phòng nha, tôi nhuộm tóc. Tôi chọn một màu tóc trẻ trung sôi nổi như tâm trạng "thảnh thơi" hiện thời. Thời gian ngồi đợi mệt mỏi được đáp đền xứng đáng bằng màu tóc thật hợp với tôi trong những tán thưởng của nhân viên làm đầu; kể ra, đôi khi nghe những lời thảo mai chiều lòng khách cũng không đến nỗi tệ.

Tôi bắt đầu mua sắm sau đó

가시연 (Thorn Year) - Hoa Súng GaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ