Warning: trai có bầu.
Không hợp gu vui lòng click back.
°°°
Vào một ngày đầu hạ năm 2030, tuyển thủ Lee "Faker" Sanghyeok thông báo chính thức giải nghệ. Quỷ vương bất tử của tựa game Liên Minh Huyền Thoại sẽ khép lại cuộc thảo phạt kéo dài hơn mười bảy năm, thế nhưng đế chế mà Quỷ vương dựng nên sẽ không biến mất trong cát bụi của sa mạc mà sẽ trở thành một tượng đài bất diệt, một khúc trường ca mãi mãi vang vọng.
Việc tuyển thủ Faker giải nghệ ngay trước thềm diễn ra Á Vận Hội đã làm dấy lên một làn sóng rúng động của giới esport trong và ngoài nước. Vô số câu nghi vấn được đặt ra bởi cánh báo chí và người hâm mộ của anh, vì sao không chờ CKTG kết thúc rồi giải nghệ? Bên phía T1 cũng không đưa ra thêm bất kì thông báo nào khác, hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư của vị tuyển thủ làm nên lịch sử vĩ đại giới esport này.
Có người suy đoán, Faker muốn giải nghệ vì đã đến tuổi rồi, cần được nghỉ ngơi. Song, lại có người phản bác, cho rằng chấn thương tay mấy năm trước chưa hoàn toàn chữa khỏi nên bị trở nặng, không thể tiếp tục thi đấu đành phải lui về hậu phương, nhường sân khấu cho đàn em tỏa sáng. Vô số tin đồn thất thiệt được tung ra nhưng chỉ đúng được một nửa, tuyển thủ Faker quả thực bị chấn thương nhưng không phải ở tay mà là ở bụng! Đúng vậy, Quỷ Vương Bất Tử Lee "Faker" Sanghyeok phải giải nghệ vì trong bụng của anh bây giờ đang nuôi dưỡng một sinh linh nhỏ bé sắp chào đời.
Việc nam giới có thể mang thai cũng không còn quá xa lạ ở Hàn Quốc vào những năm gần đây, sau khi Viện Khoa học Hàn Quốc đã nghiên cứu ra một loại vắc xin giúp nam có thể mang thai nhằm gia tăng dân số trẻ, hạn chế xu hướng già hóa dân số. Mà người khiến Lee Sanghyeok mang thai cũng không phải ai khác xa lạ đó chính là người chơi đường giữa nhà GenG - Jeong "Chovy" jihoon.
Trong quá khứ và cả hiện tại, Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon luôn là hai mãnh tướng đối đầu với nhau trên chiến trường Liên Minh Huyền Thoại, thế nhưng sau khi kết thúc chiến trận cả hai lại trở về dáng vẻ của một cặp đôi bình thường đang yêu nhau, điều mà người hâm mộ có lẽ sẽ không ngờ tới.
Lần đầu tiên Jeong Jihoon bày tỏ tình cảm trực tiếp với Lee Sanghyeok là khi cả hai cùng nhau thi đấu cho màu cờ sắc áo của quốc gia tại Á Vận Hội năm 2023, không mấy ngạc nhiên khi người đi đường giữa của GenG lúc bấy giờ lại đem lòng ái mộ đặc biệt đối với tuyển thủ Faker, bởi lẽ khi ấy, bất kì ai cũng đều sẽ đem lòng mến mộ đối với đóa hoa người gặp người thích như Lee Sanghyeok. Jeong Jihoon chỉ đơn giản là muốn thổ lộ lòng mình với anh và hắn đã dự liệu rằng anh sẽ từ chối tình cảm của hắn, rồi cả hai sẽ không thể tiếp tục làm bạn.
Nhưng có lẽ ánh trăng sáng trong lòng của Jeong Jihoon, hình như cũng hướng về hắn.
Lee Sanghyeok đã chấp thuận lời tỏ bày của hắn, anh nói bản thân cũng đã để ý đến Jeong Jihoon rất lâu, cũng biết rõ hắn thích anh cho nên suốt một thời gian dài, anh luôn chờ đợi Jeong Jihoon sẽ chủ động ngỏ lời yêu đương với anh. Và khi đó anh chỉ cần thuận nước đẩy thuyền.
Sau khi yêu đương thầm kín khoảng một năm, cả hai người đi đường giữa quyết định công khai với gia đình và bạn bè đồng nghiệp. Cũng không quá bất ngờ vì ai cũng đã biết trước mối quan hệ của bọn họ, bởi vì không ai làm đối trọng trong ván đấu, bạn bè đồng nghiệp lại hay lén lút ôm hôn và nắm tay trong lúc mọi người không chú ý cả.