Sa isang Relasyon... hindi maganda na lagi kayong magkasama.... yung tipong parang kayo lang ang tao sa mundo ??? hindi maganda un :)... kasi pag nag break kayo.... feeling mo gumunaw na mundo mo... mahihirapan ka nang maka "MOVE ON". Saka pag lagi kayong magkasama... madali kayong magsasawa. Pero kung bihira... syempre mamimiss nyo ang isa't isa... mas ma iinspire ka pa. But actually depende pa din to sa BF/GF mo... kasi diba ung iba parang game lang ang tingin nila sa "RELATIONSHIP". Dapat kasi sineseryoso ang isang Relation para mag WORK. Pero hindi din naman dapat ibigay ang lahat ng pagmamahal mo sa ka Relasyon mo.. mag tira ka naman para sa sarili mo at sa taong nakapaligid sayo. Hindi lang kayo ang Tao sa mundo... tumingin ka sa paligid mo. Yung mga taong nakapaligid sayo eh yun yung mga taong nagmamahal sayo na sana naman ay tinutumbasan mo din yung pagmamahal na binibigay nila sayo. Pag nagkatampuhan kayo ng GF/BF mo sino tatakbuhan mo… syempre either Friends or Family mo lang di ba? Mahirap kasi ung siya lang ung iniisip mo. Hindi ka naman kasi nakakasigurado na di ka nya sasaktan. Pero yung Family or Friends mo alam mo na hinding hindi ka sasaktan. Kaya dapat mas mahalin mo yung taong nagbibigay ng importansya sayo. Hindi lang naman sya ang dapat pinahahalagahan mo . Hindi ko naman sinasabi na ihuli mo siya sa Priority mo. Ang sinasabi ko lang naman eh kahit gawin mo lang “FAIR” ang pag tingin mo sa kanila. Kasi lahat sila ay nagmamahal sayo, kaya kelangan mo din suklian ito.
----- Cristine Mae
---- Gusto nyo ba Humingi ng Advice? Comment lang sa Baba =))