Chap 33

75 4 0
                                    

mẹ Boun: Mẹ đây, sao thế con, Boun nó ăn hiếp con à?

Prem: Dạ không, chỉ là con có chút chuyện muốn hỏi mẹ.

mẹ Boun: Con hỏi đi.

Prem: Chủ tịch của công ty đối tác nhà mình có con gái tên Heli đúng không ạ?

mẹ Boun: Đúng rồi con, sao con biết?

Prem: Lúc nãy nó đến công ty con quấy rối, đòi gặp Boun còn nói là người yêu của Boun nữa.

mẹ Boun: À, mẹ hiểu rồi, con bé đó nó thích Boun nhưng Boun không thích nó mà nó vẫn cứ ảo vậy đó, con đừng để ý.

Prem: Dạ, chỉ là con thắc mắc thôi chứ con biết nó không có cửa để chiến với con đâu.

mẹ Boun: Đúng là con dâu của mẹ, như thế mới xứng làm Noppanut phu nhân.

Prem: Dạ thôi con có việc rồi, con xin phép mẹ ạ.

mẹ Boun: Rồi, bye con.

Boun vừa thấy Prem kết thúc cuộc trò chuyện liền mở miệng nói ngay.

Boun: Giờ thì anh tin chưa?

Prem: Rồi.

Boun: Vậy anh nhận hết đống này và tha lỗi cho em nha~

Prem: Tại em bắt anh nhận chứ không phải anh thích đâu!

Boun: Rồi, là em bắt anh nhận.

Boun nhìn Prem đang tự che giấu cũng tự thú nhận mình thích những món đồ mà anh tặng liền bật cười.

Bright: Tụi bây phát cơm tró xong chưa!

Win: Mặc dù tao cũng có người yêu nhưng mà nhìn tụi bây tao tức á!

Off: Tụi bây vừa vừa phải phải thôi chứ!

Boun: Dạ em xin lỗi nhưng mà vợ em cứ giận em suốt nên phải vậy thôi.

Prem: Ai thèm giận em!

Sammy: Thôi đi ăn đi, đói rồi.

Thế là cả đám dắt nhau xuống nhà ăn để ăn trưa. Đến 2h chiều, Prem đang làm việc thì mẹ Boun đến.

Boun: Vợ ơi, mẹ đến tìm anh nè.

mẹ Boun: Prem con.

Prem: Con chào mẹ, mẹ tìm con có gì không ạ?

mẹ Boun: Không biết bây giờ con có rảnh để đi cùng mẹ đến chỗ này không?

Prem: Dạ con...

Bright: Không sao đâu Prem, em có thể nghỉ sớm, em đã vất vả nhiều rồi.

Prem: Cảm ơn anh, con đi cùng mẹ.

mẹ Boun: Vậy đi thôi con!

Hai mẹ con dắt nhau đi, Boun cũng muốn đi cùng nhưng mẹ không cho. Ngồi trên xe, Prem thắc mắc hỏi mẹ.

Prem: Mẹ ơi, mình đi đâu ạ?

mẹ Boun: Đi gặp con nhỏ Heli.

Prem: Gặp Heli làm gì ạ?

mẹ Boun: Chỉ là nói chuyện thôi con, phải cho nó biết ai mới là chính thất.

Prem: Dạ vâng, nhưng mình có cần thiết phải làm vậy không mẹ?

mẹ Boun: Cần chứ con, mẹ không muốn con mẹ phải suy nghĩ nhiều, mẹ sẽ giúp con cảnh cáo nó.

Prem: Con cảm ơn mẹ, yêu mẹ nhất luôn.

mẹ Boun: Như thế này mới là con dâu của mẹ nè, dễ thương quá đi!

Ở công ty.

Boss: Mẹ em kêu Prem đi đâu vậy?

Boun: Em không biết.

Santa: Hay có khi nào con Heli kia xuất hiện nên mẹ em muốn Prem phải rời xa em không!

Earth: Ông kia, có điên không, sáng chưa đánh răng hay sao mà mở miệng ra thúi thế, sofa thẳng tiến!

Santa: Vợ ơi anh lỡ miệng!

Boun: Chắc không đâu anh, tụi em đã kết hôn rồi mà, với lại mẹ thương Prem lắm.

Fluke: Cứ chờ xem thử chứ có đoán mò cũng có đúng đâu.

Đến trước cửa nhà Heli, mẹ Boun bấm chuông và người hầu ra mở cửa, vì ai cũng biết mẹ Boun là đối tác quan trọng của gia đình nên đón tiếp rất nhiệt tình và chu đáo. Chủ tịch của công ty đối tác đi xuống đã vui vẻ khi thấy mẹ anh.

Chủ tịch: Thật quý hóa khi phu nhân đến thăm tôi.

mẹ Boun: Heli có ở nhà không, tôi muốn gặp nó.

Chủ tịch: Dạ được ạ.

Ông ấy gọi Heli xuống nhà. Vừa xuống khỏi cầu thang, Heli thấy Prem đã khó chịu mà miễn cưỡng lại ngồi gần ba mình mà không thèm chào hỏi mẹ Boun.

Chủ tịch: Sao con không chào phu nhân!

Heli: Cũng chỉ là bà già thôi mà.

Chủ tịch: Ăn nói cái kiểu gì vậy!

mẹ Boun: Thôi được rồi, tôi không muốn nói nhiều, vào vấn đề chính nha.

Chủ tịch: Vâng thưa phu nhân.

mẹ Boun: Ông biết đây là ai không?

Chủ tịch: Dạ là Noppanut phu nhân, vợ của ngài Boun ạ.

mẹ Boun: Biết thế thì tốt, vì vậy nên dạy dỗ lại con ông đi, tôi thấy nó hơi dơ rồi đó.

Heli: Bà kia, bà nói gì đó.

*CHÁT*ba Heli tát cô ta rõ đau và quát vào mặt ả ta.

Chủ tịch: MÀY HỌC CÁI THÓI MẤT DẠY ĐÓ TỪ AI THẾ HẢ, HAI PHU NHÂN CÒN NGỒI ĐÂY MÀY KHÔNG THẤY À!!!

mẹ Boun: Thôi được rồi, tôi không thích ồn ào, việc của các người thì các người tự giải quyết.

Prem: Cháu muốn nói với bác hãy giữ con gái bác thật kĩ, có thể con không làm gì nhưng chồng con chắc chắn không bỏ qua đâu, nếu muốn gia đình có thể tồn tại trong cái giới thượng lưu này thì nên biết điều đi.

mẹ Boun: Đã nghe con dâu tôi nói rồi đó, nếu tôi còn thấy chuyện này tiếp diễn nữa dù chỉ là một lần, mọi hợp đồng đều hủy.

Chủ tịch: Dạ, tôi luôn nghe lời dạy từ hai vị phu nhân.

mẹ Boun: Được rồi, tôi chỉ nói thế thôi, tôi phải về có việc.

Chủ tịch: Chúc phu nhân và Noppanut phu nhân đi đường thuận lợi ạ.

Hai mẹ con đi ra khỏi nhà, ba Heli liền đọc đạo lí dạy cho cô một bài học, biết điều nên tránh xa Boun ra. Cô ta tức không thể chịu được.

Heli: Được lắm, mày dám!

(BounPrem)Chiếc máy bay định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ