Chap 19

1.8K 295 3
                                    

Khi bị thứ gì đó đe dọa tới tính mạng con người sẽ xuất hiện một thứ được gọi là bản năng sinh tồn.

Rei liền thử thổi còi một lần nữa nhưng vẫn thấy nữ quỷ đuổi theo sau liền cho rằng quy tắc này là giả, sau đó chạy loạn đi tuy chẳng biết là mình đang ở đâu nhưng có lẽ cũng khá xa nữ quỷ rồi nên cô nàng liền dừng lại nghỉ ngơi.

Còn nữ quỷ thì cũng dừng lại dường như chẳng biết Rei đi đường nào, chỉ thấy bóng của Rei qua gương mà thôi nên chẳng biết đâu là gương, đâu là Rei nữa. Vì vậy nữ quỷ đứng đó suy tư một lát rồi bước đi thật cẩn trọng.

"May mà cô ấy thoát rồi"

Reo thở phào một hơi nhẹ nhõm, ban nãy gay cấn thật. Đi quay phim truyền hình chắc cháy vé cho coi.

"Hự...."

Rei che miệng như muốn nôn ra nhưng vẫn cố gắng kiềm được, vừa đứng thẳng lưng thì có một hơi lạnh từ phía sau phả vào làm cho cô lạnh cả sống lưng.

Cô lấy hết can đảm quay đầu thì thấy nữ quỷ đang đứng sau lưng mình. Ả ta đối diện với cô, gương mặt mơ hồ ẩn sau mái tóc đen đang bước từng bước tới chỗ cô.

"Không...không đúng, rõ ràng cô ta đang nghiêng người,t ại sao....?"

Rei hoảng sợ lùi lại rồi lại nhìn các tấm gương khác.

Nữ quỷ thật sự đang nghiêng người nhưng ở đây lại có một cái bóng đối diện mình, lẽ nào là.....

"KEI!!!!! CÓ MỘT CON QUỶ Ở TRONG GƯƠNG, NÓ NÚP TRONG BÓNG CỦA NỮ QUỶ"

Rei liền hét lớn rồi bỏ chạy.

Kei nghe tiếng chị mình liền vội vàng chạy tới, Reo thì chưa được Isagi ra lệnh nên không dám di chuyển.

Còn quỷ nữ thật thì vội vàng đi theo giọng nói vừa được phát ra từ Rei.

Rei chạy còn ngoái đầu lại thấy bóng của nữ quỷ di chuyển từ gương này sang gương khác liền thổi còi thêm một lần nữa. Qủa nhiên nó đã dừng lại rồi!

"KEI!! QUY TẮC THỔI CÒI NÀY CHỈ CÓ TÁC DỤNG VỚI CON QUỶ TRONG GƯƠNG MÀ THÔI, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG GÌ VỚI NỮ QUỶ THẬT SỰ KIA CẢ"

Rei liền chạy như bay về phía trước rồi đột nhiên lại nghe thấy tiếng bước chân vừa nhẹ vừa vội vã cách đó không xa.

Hơn mười giây đã trôi qua từ trong gương có một bàn tay trắng bệch duỗi về phía Rei sau đó nắm cổ rồi lôi cô về phía sau.

Trong mê cung vọng ra tiếng hét thảm thiết, sau đó Rei đã biến mất khỏi các lớp kính của gương rồi biến mất hoàn toàn.

"Oẹ....ọc....ha...."

Reo đã chứng kiến một màn này liền không kìm được khụy gối nôn hết ra.

Kei thì vẻ mặt trắng bệch hoàn toàn tuyệt vọng đưa tay bụm chặt miệng mình để tránh bản thân mình la lên.

Mê cung lại lần nữa im ắng đến đáng sợ.

Isagi và những tên hầu cận cũng đổ mồ hôi lạnh mặc cho bọn họ là quỷ.

"Reo, tỉnh táo lại đi. Trò chơi vẫn còn đang tiếp tục"

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ