Có một điều rõ ràng là, khi hai con người gặp nhau trong trường hợp đặc biệt sẽ dễ sản sinh ra những phản ứng hóa học. Chúng tích lũy, không bao giờ yên lặng, gây sôi sục, và một ngày nào đó đột ngột bùng nổ.Yoo Joonghuyk có sự để tâm kỳ lạ với Kim Dokja.
Ngay từ lần đầu gặp gỡ, anh đã khiến hắn phải do dự - một từ ngữ mà lẽ ra chẳng hề tồn tại trong từ điển của hắn ta. Vốn tưởng chẳng bao giờ gặp lại nhau, nhưng ai ngờ hai người lại có duyên đến vậy. Kim Dokja, y như mọi người vẫn nói, là một tên chọc chó hàng thật giá thật. Và con chó điên Yoo Joonghuyk cũng sẽ phát rồ lên nhưng lại chưa bao giờ có ý định sẽ thật sự cắn chết tên chọc mình.
Kim Dokja luôn có nhiều thứ thu hút Yoo Joonghuyk, ví dụ như cái cách anh lao đầu vào chỗ chết, hay làn da trắng bóc do là nhân viên văn phòng, hay dáng người mảnh khảnh nhưng lại có năng lực kinh người,... Nói là vậy, nhưng thật ra điều hắn để ý không phải chỉ có thế. Joonghuyk đặc biệt để ý đến cái eo thon gầy và cặp mông của anh ta. Yeah, chính xác đấy, không nhầm đâu.
Cặp đào vểnh lên của Kim Dokja cuốn hút đến lạ, khiến Joonghuyk tự hỏi rằng nếu như nó va chạm với cơ bụng săn chắc của hắn thì sẽ có cảm giác như thế nào. Và cả cái eo thon gầy ấy nữa, sẽ thật quyến rũ làm sao khi nó bị bao phủ bởi dấu tay của hắn khi cả hai cùng đắm chìm trong nhục dục.
Với tư cách là quy hồi giả, Joonghuyk không lý nào lại không hiểu rõ thứ cảm xúc là gì. Nhưng khổ nỗi thay, đối tượng lại là Kim Dokja, và ai lại nghĩ bản thân lại có dục vọng với kẻ suốt ngày chỉ khiến mình tức điên lên?
Mọi chuyện bắt đầu khi Kim Dokja phải nhận lấy hình phạt vì một sai lầm.
Sẽ chẳng có gì nếu nó là một hình phạt thông thường. Nhưng rõ ràng nó chẳng phải như vậy.
Không hiểu bằng cách quái quỷ nào mà cô nàng Uriel lại dành được cơ hội để ra sự trừng phạt cho Kim Dokja. Trông giống như Star Stream đã tạo cả mảng donate chỉ để xem xem ai sẽ là người bỏ ra nhiều tiền nhất chỉ để trừng phạt anh chàng độc giả ấy. Tổng lãnh thiên thần Uriel có lẽ đã đốt gần hết đống gia tài của mình chỉ để giành được cơ hội này.
[Hình phạt của hóa thân Kim Dokja sẽ được đưa ra trong bí mật.]
…
Dạo gần đây mọi người trong KimCom đều nhận thấy Kim Dokja có điều gì đó kì lạ. Anh ta nói ít hơn, vận động cũng ít hơn, và chẳng lúc nào cởi giày cả. Tất cả đều biết rằng Kim Dokja đã nhận một hình phạt, nhưng chính xác là gì thì không ai hay.
Một ngày nọ khi Lee Gilyoung mang đến cho anh chàng độc giả một viên kẹo khá kì lạ. Tất nhiên ai cũng hiểu rằng không nên tống bất cứ thứ gì không rõ xuất xứ vào mồm, nhưng Kim Dokja vẫn cứ ném viên kẹo vào miệng mà cắn nát như chẳng điều gì có thể khiến cho tên ngốc đó lo lắng. (Vì dù gì anh ta cũng chết vài lần rồi.)
Và hậu quả của việc ăn uống bậy bạ đến sớm hơn dự kiến. Cơn sốt đến với Kim Dokja như một người bạn. Mà cũng chẳng phải cơn sốt thông thường. Nó khô nóng, khó chịu và dù cho có uống bao nhiêu nước cũng chẳng dập tắt được. Giống như một ngọn lửa bùng lên trong đêm trên bãi cỏ và dần dần gây nên cháy rừng.
Đó là một cơn sốt tình. (Và nguyên nhân là do viên kẹo. Chắc cú 100%)
Với motip thường tình thì sẽ có người đến giải cứu người bị nạn, sau đó hai người sẽ hạnh phúc mãi mãi về sau. Rõ ràng người hùng giải cứu là Yoo Joonghuyk, và chàng hoàng tử yếu đuối, xinh đẹp, đang gặp nạn (thực ra là nằm bẹp như cá trên thớt) sẽ được cứu rỗi bởi con người ấy.
Yoo Joonghuyk bắt gặp Kim Dokja đang nằm "thoi thóp" trên sàn khi hắn gọi đến lần thứ 3 mà vẫn không có người trả lời. Sẵn cái tính cọc cằn trong người, tên khốn quy hồi giả đã lao lên cầu thang để đạp bay cánh cửa phòng của con mực ngu ngốc ấy. Và bất ngờ chưa, hắn ta chứng kiến cảnh độc giả Kim nằm bẹp trên sàn, với khuôn mặt đỏ bừng như món mà anh ta ghét nhất. Vào thời điểm đó, Yoo Joonghuyk bỗng nhiên có suy nghĩ rằng tên khốn này trông cũng ngon miệng phết…
"Này, Kim Dokja. Cậu ổn không?"
Yoo Joonghuyk ghé sát gương mặt đỏ bừng của Kim Dokja, đặt tay lên mũi để chắc chắn anh chàng vẫn còn thở. Hơi thở nóng bỏng phả lên bàn tay thô ráp đầy sẹo khiến hắn rùng mình.
"Yeah, có vẻ tôi vẫn chưa chết được."
Kim Dokja cố gắng mở lời, dù rằng lời nói cũng chẳng tốt đẹp gì cho cam. Nó trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài của anh bây giờ: quyến rũ, mỏng manh, và yếu đuối - cái vẻ đẹp mà nếu như vào lúc bình thường sẽ chẳng có chút liên quan gì đến anh chàng độc giả lẻo mép này.
Cơn nóng bốc lên đang dần làm mờ đi suy nghĩ của chàng độc giả thông thái. Kim Dokja lúc này chỉ nghĩ đến việc giải thoát bản thân khỏi sự tra tấn này. May thay, anh chàng quy hồi giả lại là thứ thuốc giải hữu dụng nhất trong thời điểm hiện tại.
Kim Dokja cởi bỏ chiếc áo trắng, cơ thể xiêu vẹo cố gắng lết cái thân xác vô lực đến chỗ Yoo Joonghuyk đang đứng. Một chút, rồi một chút, cho đến khi cơ thể cả hai dán sát vào nhau. Thân nhiệt của Kim Dokja cứ tăng lên không ngừng, anh cảm thấy cổ họng mình cháy bỏng và cơn khát vẫn luôn thường trực không thể xóa bỏ. Kim Dokja cần một thứ gì đó có thể giải tỏa cái khát này, và rồi anh nhắm đến môi của Yoo Joonghuyk.
Kim Dokja ấn môi mình lên môi Yoo Joonghuyk, liếm láp, cắn mỗi dưới của tên đó đến mức bật máu nhưng chẳng xi nhê gì, hắn vẫn đứng yên như tượng. Chàng độc giả không thể chịu nổi, anh ấm ức, sụt sịt rồi lại chuyển môi xuống cằm, yết hầu để lại những dấu vết đỏ chói trên đó mỗi khi anh lướt qua. Ngay khi Kim Dokja muốn cởi chiếc áo sơ mi của bản thân để có thể thoải mái hơn đôi chút thì có bàn tay túm chặt lấy eo của anh, lực mạnh đến nỗi có lẽ đã để lại vết bầm tím. Yoo Joonghuyk nhìn chằm chằm vào Kim Dokja, quai hàm nghiến chặt như đang kiềm chế bản năng của mình.
"Kim Dokja, đừng cố gắng tiếp tục nếu không mua phải hối hận. Tôi không chắc là bản thân có kiềm chế được đâu."
"Ugh… Cứ làm đi. Giúp tôi đi, Joonghuyk-ah… Làm ơn."
Lời còn chưa dứt, Kim Dokja đã bị nhấc lên, hành động đột ngột khiến anh phải bấu chặt lấy Yoo Joonghuyk như một con gấu koala, hai chân vòng quanh hông của tên quy hồi giả. Cả hai ngã phịch xuống giường và chìm đắm trong nụ hôn mang đầy mùi tình dục.
Cả hai lao vào nhau như những con thú dữ bị đói, vồ vập và chẳng hề tách rời. Chẳng biết từ bao giờ, chiếc lưỡi nóng ẩm của tên quy hồi giả điển trai đã nhanh chóng luồn vào miệng Kim Dokja. Theo cảm nhận từ những lần quy hồi trong quá khứ, có lẽ, không, chắc chắn là việc hôn tên đàn ông trước mắt này là điều tuyệt vời nhất Yoo Joonghuyk từng làm (và cả tương lai sau này vẫn vậy).
Những nụ hôn vồ vập khiến Kim Dokja nghẹt thở. Không khí dần mất đi làm cho chút lý trí còn sót lại của anh gàn như bay sạch. Chiếc lưỡi ấm nóng của Yoo Joonghuyk cuốn lấy lưỡi anh, thỉnh thoảng lướt nha qua vòm miệng khiến cả cơ thể mảnh khảnh của anh run lên bần bật. Nhưng dường như có hôn đến mức nào cũng không đủ, Kim Dokja cần nhiều hơn nữa, anh muốn một thứ gì đó có thể dập tắt ngọn lửa trong người ngay bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ORV - Tuyển Tập Joongdok
Fanfiction𝚃𝚎𝚕𝚕 𝚖𝚎, 𝚢𝚘𝚞 𝚏𝚘𝚘𝚕. 𝙸𝚏 𝙸 𝚌𝚘𝚗𝚝𝚒𝚗𝚞𝚎 𝚝𝚘 𝚛𝚎𝚐𝚛𝚎𝚜𝚜, 𝚠𝚒𝚕𝚕 𝙸 𝚎𝚟𝚎𝚛 𝚐𝚎𝚝 𝚝𝚘 𝚖𝚎𝚎𝚝 𝚢𝚘𝚞 𝚊𝚐𝚊𝚒𝚗?