Hôm nay là Trình Tường kết hôn nhật tử, tân lang là nàng tương vài lần thân định ra tới, liếc mắt một cái xem xuống dưới cho người ta cảm giác chính là không cảm giác, tóm lại là cái nam.
Nàng mẹ nói, nàng đã là cái gái lỡ thì, không có tư cách lại chọn lựa. Nàng cũng lười đến bẻ xả, dù sao cùng ai quá không phải quá.
Cũng không biết là cao hứng vẫn là không cao hứng, luôn luôn không uống rượu Trình Tường uống lên rất nhiều, sau đó ghé vào trên bàn, cát......
Xúi quẩy......
Lại trợn mắt, nàng liếc mắt một cái liền nhìn đến tối đen xà nhà, không đợi nàng phản ứng lại đây, trong đầu ký ức mãnh liệt mà đến.
Trình Tường, tự Ngọc Lan, năm nhập năm, nghèo kiết hủ lậu nữ tú tài một cái, cha mẹ chết sớm nhà chỉ có bốn bức tường, già đầu rồi trong phòng còn không có cá nhân, trong tộc nhìn không được thấu đi thấu đi cho nàng cưới cái tức phụ.
Không sai, tức phụ! Bởi vì nàng là cái gọi là càn nguyên. Chính là có hai bộ gia hỏa cái loại này, có thể lập hộ có thể khoa khảo có thể làm quan.
Nhân gia càn nguyên vô luận nam nữ thân thể đều chuẩn cmnr, liền nàng một bộ nhược bất kinh phong dạng. Nếu không phải tốt xấu có cái công danh bàng thân sớm bị kẻ có tiền làm đi đương cấm luyến, ai kêu nàng có trương xinh đẹp mặt.
Hiện tại là nàng thành thân ngày thứ ba, ngày mới lượng, bên ngoài đã vang lên phách sài thanh. Không cần phải nói, đó là nàng tức phụ nhi, một cái so nàng cao so nàng có thịt nữ nhân, kêu Ngọc Mai.
Ngọc Mai tay chân cần mẫn, vừa vào cửa liền đem cái này gia trang điểm đến sạch sẽ nhanh nhẹn, nhưng nguyên thân ghét bỏ nhân gia thô bỉ, đến nỗi với Trình Tường đến bây giờ cũng không biết người trường gì dạng.
Ghét bỏ thành như vậy hai người tự nhiên cũng không viên phòng, Trình Tường liền càng không thể cùng nàng viên phòng, nàng chính là thẳng!
Tiêu hóa quá ký ức sau nàng bò lên thân, mép giường phóng điệp đến chỉnh tề quần áo, nàng lấy lại đây xuyên. Tuy rằng váy áo cổ xưa, nhưng thực sạch sẽ, mơ hồ còn có bồ kết hương vị.
Môn kẽo kẹt mở ra, Ngọc Mai thấy nàng tỉnh, vỗ vỗ tay đi phòng bếp bưng khoai lang đỏ cho nàng, còn mạo nhiệt khí.
"Cảm ơn." Trình Tường theo bản năng nói.
Ngọc Mai tay đốn hạ, không được tự nhiên mà ừ một tiếng xoay người đi ra ngoài, ngoài phòng lần nữa vang lên phách sài thanh.
Trình tường bẻ khoai lang đỏ tưởng, người không dài đến rất thanh tú sao? Nguyên thân đến nỗi như vậy ghét bỏ nhân gia? Cảm tình thật là nhiều cái vật trang sức liền đem chính mình đương nam, tật xấu một đống lớn.
Trình Tường hai ba ngụm ăn xong đi ra ngoài, nàng thanh thanh giọng nói hỏi, "Có cái gì ta có thể làm sao?"
Ngọc Mai xác định Trình Tường là ở cùng nàng nói chuyện sau buông xuống rìu, lau hãn hỏi, "Ngươi nói gì? Ta vừa mới không nghe thấy."
Trình Tường lặp lại một lần.
Ngọc Mai ngoài ý muốn mở to hai mắt, "Không có. Ngươi đi ôn thư đi, này đó ta tới liền thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tú tài cùng nông gia nữ ( futa )
Short StoryNữ tú tài cùng nông gia nữ ( futa ) Tác giả Tiểu cơ jio Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 24 chương hồi ) Tổng số lượng từ 46755 Nội dung tóm tắt Trình tường ở kết hôn ngày đó xuyên qua thành cái nữ tú tài, xảo chính là nữ tú tài cũng vừa thành hôn...