【 Hiên Dao Trừng】 Tang Phu

126 12 2
                                    

Nguyên bản hướng tới

Không logic chỉ vì mình sảng khoái tất cả vì nhà ta CP phục vụ

Ngày Kim Quang Dao chết, Giang Trừng mất đi người yêu thứ hai.

Hắn nhìn người nằm trong quan tài, chỉ liên tục run rẩy, sợi tóc rủ xuống che đi nước mắt đầy mặt.

Chẳng biết lúc nào bả vai bị một đôi tay đặt lên, Kim Lăng đứng ở quỳ gối phía trước Giang Trừng phía sau, cũng dùng thân thể chặn bốn phương truyền đến ánh mắt.

"Cữu cữu, nén bi thương. "Tuy là an ủi người, nhưng Kim Lăng lại gần như là mang theo tiếng khóc nức nở nói ra lời này.

Dù sao đó cũng là tiểu thúc thúc của hắn, là tiểu thúc thúc nuôi hắn mười mấy năm, cho dù hắn tội ác tày trời thế nào, cũng là thân nhân duy nhất của hắn.

Giang Trừng không muốn để cho cháu trai nhìn thấy bộ dạng này của mình, chỉ cầm tay hắn vươn tới đứng lên, lại vỗ về cánh tay còn sót lại của Kim Quang Dao.

Giang Trừng bỗng nhiên nghĩ tới Kim phu nhân, tổ mẫu của Kim Lăng, mẹ của Kim Hiên.

Kim phu nhân ở trước thi thể Kim Tử Hiên không khóc nửa tiếng, trước khi đi cũng lưu lại cho Giang Trừng câu "nén bi thương".

Có lẽ Kim Lăng và nàng vào lúc đó đã sớm hiểu được điều gì đó.

Đợi Giang Trừng chạy tới, chỉ còn lại có Kim phu nhân, Kim Quang Dao và mấy tỳ nữ canh giữ bên cạnh Kim Tử Hiên.

Mặc dù có vẻ thê lương, nhưng tiếng khóc cùng không khí bi tịch tựa hồ tràn ngập toàn bộ Kim Lân Đài. Kim Quang Thiện chẳng biết đã rời đi từ lúc nào, Giang Trừng biết nỗi đau trong lòng hắn cao hơn Kim Quang Dao vẫn canh giữ ở đây mấy lần.

Giang Trừng nhìn ngực Kim Tử Hiên máu thịt mơ hồ, thi thể tái nhợt không chút tơ máu, đã sớm chảy đầy mặt nước mắt. Trong lòng đau xót cùng phẫn hận đan xen, ngự kiếm liền muốn đi ra ngoài.

"Giang tông chủ lần này đi như thế nào?"

Ống tay áo Giang Trừng bị người chặn lại, đôi mắt đỏ tươi nhìn về phía Kim Quang Dao đang túm lấy hắn.

"Giết tên Ngụy Vô Tiện kia!"

"Giang tông chủ lẻ loi một mình, sao có thể thân phạm hiểm?"

Giang Trừng không muốn để ý nữa, đang định trốn đi thì bị Kim Quang Dao ngăn lại. Hắn đã bỏ Tử Điện ra chuẩn bị vung về phía người kia, lại nhìn thấy Kim phu nhân bên kia lắc đầu, không tiếng động khuyên nhủ.

Giang Trừng trút giận, cả người tê liệt, Kim Quang Dao thấy cơ hội đỡ lấy một cánh tay của hắn, để cho người ta mượn lực chống đỡ.

Kim phu nhân chẳng biết lúc nào xua tan một đám gia nô, chậm rãi đi tới bên cạnh hai người. Nàng không quản Kim Quang Dao bên cạnh, chỉ giơ tay xoa đầu Giang Trừng: "A Trừng, vất vả cho ngươi rồi, ở bên hắn đi."

Giang Trừng cuối cùng nhịn không được thất thanh khóc rống, hắn biết Kim phu nhân khẳng định hiểu được cái gì - Giang tiểu thư thân là thiếu phu nhân khi trượng phu chết không biết tung tích, Giang Trừng lại ở trước thi thể tỷ phu khóc đến ruột gan đứt từng khúc.

【 Hiên Dao Trừng】 Tang PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ