[BĐVN] Morgan x Fennir: Không Tiêu Đề

672 40 11
                                    

Thế nào được gọi là đến ông Trời cũng buộc phải nghe theo lời của Morgan?

Ấy là khi đi làm xa, sáng nào Morgan cũng dựa vào thời tiết để phán đoán cảm xúc hiện tại của Fennir.

-----

...

-----

Morgan có một nhiệm vụ đặc biệt.

Anh buộc phải làm một mình, rời khỏi nhà tù Đầu Lâu trong vòng vài tháng. Khoảng thời gian ấy, anh không được gặp Fennir, đó quả là một ác mộng với một thằng yêu vợ rất nhiều như anh.

Nhiệm vụ của Morgan lạ lắm, anh phải đóng giả một thằng vô gia cư, đẹp trai, yếu đuối, đáng thương để trà trộn vào một gia đình với tiền án tội lỗi viết kín trong sách sử để tìm cách bắt họ.

Lúc sinh sống trong gia đình ấy với tư cách là một con cừu nhỏ ngây thơ, Morgan đã phải vật lộn rất nhiều, vì niềm yêu thương đong đầy của anh dành cho Fennir, do nhiệm vụ này mà tạm thời không thể hiện ra được nữa.

Anh nhớ cậu, đến chết đi được.

Ước gì giờ đây anh được ngồi bên cạnh cậu, cùng cậu thủ thỉ những lời yêu thương, hoặc được ôm, được hiếp, ấy lộn, được âu yếm với cậu nhỉ.

"A~...nhớ em quá thôi, Fennir"

Anh bây giờ chỉ muốn gặp cậu, được ngửi mùi hương mát lành và dịu dàng ấy của cậu ngay thôi.

Nếu không được gặp cậu ngay lúc này, có khi anh sẽ phát điên mất!

...

À mà, anh điên sẵn rồi mà nhỉ?

...

Từ khoảng khắc Morgan dành trọn con tim của mình cho Fennir, tâm lý kẻ lập dị đã hoàn toàn méo mó rồi.

------

...

------

Ngày đầu tiên thức dậy tại nơi này, điều đầu tiên mà Morgan làm chính là mở cửa sổ, ngắm nhìn bầu trời trong xanh và tự điên khùng phán đoán tâm trạng hiện tại của người anh thương.

"Bầu trời hôm nay thật ảm đạm làm sao, gió nhiều, nhưng không gắt. Phải chăng em đang nhớ anh, em cảm thấy thiếu vắng khi không có anh bên cạnh ư?"

"Đừng lo Fennir, anh cũng nhớ em lắm, và anh hứa sẽ xong việc sớm thôi..."

Đôi khi ảo tưởng cũng là một thứ giúp tình yêu của Morgan ngày càng tăng lên.

-----

Ngày thứ hai, Morgan thức dậy trễ hơn so với bình thường. Anh vẫn như cũ, vẫn mở cửa sổ đón những tia nắng đầu tiên của ngày mới đối với anh.

Chống cằm nhìn những chú chim bay lượn tựa bông tơ trên khoảng không gian xanh ngắt, Morgan vô tư thưởng thức tiếng hót líu lo của chúng với một tâm trạng chỉ hướng về mỗi Fennir.

Khổ thân lũ chim, chúng tưởng anh thích tiếng hót của chúng, nên ra sức hót dù cổ họng đã khan, khô.

"Hôm nay thời tiết tốt hơn bình thường, nắng nhiều, nhưng không oi bức. Phải chăng em đang vui vẻ, tình yêu của anh?"

[BĐVN + LHMS + TSBĐ - Drop] Cất Giấu Những Mẩu Truyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ