Trên Quần Ngọc Các, cung điện xa hoa lộng lẫy. Ningguang ngồi vắt chéo chân, tay cầm tẩu thuốc, ánh mắt nhìn người phụ nữ trước mặt. Ningguang cất lời hỏi..
-Vì sao mà Lôi Thần đại nhân lại đến Quần Ngọc Các của tôi?
Ningguang, tay cầm tẩu thuốc, nheo mắt hỏi.
Khi này, người phụ nữ mỉm cười đáp lời.
-Nghe danh Thiên Quyền đã lâu, nay mới được gặp. Nghe nói Thiên Quyền đây có một đứa con trai.. Chi bằng gả con trai của tôi cho con trai của cô?
Raiden Ei nhếch mép, tay cầm cốc trà đặt xuống bàn.
Không khí bây giờ căng thẳng, khi này Yae Miko bước vào. Tay cầm tay Kunikuzushi, đuôi cáo tinh nghịch vẫy qua lại.
Ả cáo tinh nghịch đem Kunikuzushi bé nhỏ đặt xuống ghế. Kunikuzushi vừa tò mò vừa e ngại không gian lạ, tay nắm chặt vạt áo mím môi nhìn người mẹ đang nhìn mình. Kunikuzushi cất lên tiếng hỏi e ngại..
-Mẹ tính gả con thật sao..
Ei mỉm cười xoa đầu con trai bé nhỏ.
-Thiên Quyền thấy con tôi như thế nào?
Khi này Ningguang cười, tay đưa tẩu thuốc vào miệng và hút. Cô ta mỉm cười nói.
-Được, nhưng hãy cho hai đứa nhỏ làm quen. Để tình cảm phát triển rồi cưới nhau cũng được..
Ei mỉm cười, tay cô vuốt ve tóc của con trai.
-Duyệt, hôm sau tôi sẽ mua một căn nhà cho hai đứa nó ở riêng..
Ei nói.
-Duyệt, tôi đồng ý.
Ningguang cùng Ei bắt tay, sau đó Ei cùng Kunikuzushi đi về chỉ còn Yae Miko ở lại, cùng Ningguang đi mua sắm để thắm thiết tình thông gia.
/ End Chương 1 /