Chương 31: Kiếp nạn

3K 235 36
                                    

*Warning: Chương này mình sẽ chuyển sang ngôi thứ 3 nhé.

Đức lấm lét nhìn xung quanh, cậu rón rén ngồi xuống bên cạnh Long. Hai tay chà xát vào nhau, vừa cười vừa lấy lòng:

"Ê Long." 

Long dùng khăn thấm đi lớp mồ hôi trên trán, cậu ta vừa chơi bóng rổ, đang nghỉ giữa hiệp nên mới ra đây ngồi. Thấy thằng bạn thân tự dưng lại nói năng một cách kì lạ, trong thâm tâm đã muốn né xa nhưng cậu vẫn nhớ đến tình bạn bao nhiêu năm. 

Long liếc mắt: "Sao?" 

"Đi net với tao đi." 

Vừa dứt lời, Long không thèm nhìn Đức một cái đã phũ phàng từ chối: "Không." 

Cậu nhanh chóng đứng dậy, đang tính rời đi thì đã bị Đức ôm chặt cứng. Gân xanh trên trán cậu nổi lên, Long lạnh giọng:

"Mày buông chưa?" 

"Đi với tao một lần thôi, lần trước mày cũng hay đi mà, sao giờ lại không muốn."

Không gian trở nên yên tĩnh trở lại, thấy Long im lặng không nói điều gì, Đức ngước mắt, liền nhận ra vẻ mặt đăm chiêu của cậu. Ít giây sau, vẻ mặt ấy liền tan vào hư không, Long nhàn nhạt đáp lại:

"Lỡ miệng hứa với người ta rồi." 

Đức vừa bất ngờ vừa không hiểu nổi thằng bạn mình, tuy vậy vì sự nghiệp xem tập mới của phim, cậu ta chẳng thể bỏ cuộc ngay lập tức. Thế rồi nói mỏi cả miệng, nói đến mức cả ông trời cũng cảm động thì cuối cùng cũng kéo được Long đi theo. 

Sự thật là Đức cứ nắm quần Long mãi không buông, thế nên cậu đành phải xuống nước đồng ý, mặc cho bực mình ra mặt. 

"Ê Khang, đi net không?" 

Lại thêm một nạn nhân bị đeo bám không buông. Long nhìn Khang bằng ánh mắt tội nghiệp, dù sao thêm một nạn nhân nữa cũng khiến cậu ta bớt cô đơn. 

Chiều đó, cả ba người hẹn nhau ở đường X để đi đến tiệm net. Vì tránh trường hợp bị nhận ra là học sinh trường Mi Mi, cả ba đều thay đổi cách ăn mặc, đặc biệt còn mang theo khẩu trang để ẩn nấp. 

Đức đi đến quầy vé, nhỏ giọng: "Ba người ạ." 

Ông chủ quán nhấp một ngụm trà, vừa liếc nhìn ba người trước mặt đã nhận ngay ra đó là học sinh. Tuy nhiên khách quán ông là học sinh không thiếu, vì vậy ông cũng không để ý mà cho họ vào. Kết quả có bị bắt hay không là do bọn họ gánh chịu. 

Đức chọn một dãy ghế ở khuất sâu phía trong góc, vừa đặt mông xuống, cậu đã vội vã mở tập mới nhất của phim để xem. Tập này chiếu từ tuần trước, nhưng máy cậu lại bị mẹ tịch thu, vì vậy chỉ có thể đến đây xem. Dù hơi mạo hiểm, nhưng chẳng lẽ chỉ số may mắn của cậu ta lại thấp đến nỗi bị người quen bắt gặp. 

Đức vui vẻ ngó sang bên cạnh, định rủ hai thằng bạn coi chung, nào ngờ đứa thì nghịch điện thoại, đứa thì học bài. 

Đức đẩy ghế, rướn cổ, cổ nhìn xem Long đang xem cái gì, vừa liếc mắt, hình chiếc dây chuyền nữ đã đập thẳng vào mắt.

[FULL] Nuông Chiều AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ