【 quyển thứ nhất: một đám cá tính đích ngoạn gia, trò chơi lý đích ân oán tình cừu 】
Chương thứ nhất đáng thương đích đã đánh mất công tác đích tiểu Mễ cháo
Theo toà án ra tới thời điểm, đã là buổi chiều, lửa nóng đích thái dương lên đỉnh đầu tản ra độc ác đích nhiệt khí, tựa như tùy thời đều đã nổ mạnh đích hỏa cầu.
Chu châu đè huyệt Thái Dương, mặt đất tựa hồ ở chớp lên, cảm giác có chút cháng váng.
Quan tòa đích thảm bại, ý nghĩa hắn gần nửa tháng mất ăn mất ngủ đích chuẩn bị biến thành bọt nước, không có đổi lấy đoán trước trung đích kếch xù thu vào, ngược lại chiếm được đương sự hung tợn đích nhất cái xem thường, còn có một đàn chờ nhìn hắn chê cười đích các đồng nghiệp đích châm chọc khiêu khích.
Được rồi, thua chính là thua.
Nếu tên hỗn đản nào không phải chủ nhiệm bằng hữu trong lời nói.
Cũng tằng nghĩ tới đi ăn máng khác đi thời đại, khả bên kia đích luật sư mỗi người đều là đại bài, ở vòng luẩn quẩn lý nổi danh không tốt ở chung, đặc biệt Tiêu phàm, kỳ quyên linh tinh luật sư giới nổi danh đích phách Vương Hòa nữ hoàng, ngẫm lại mỗi ngày phải theo chân bọn họ làm việc với nhau đã cảm thấy da đầu run lên.
Chính là ở duy cùng luật sư sự vụ sở đích mấy năm nay, những ngày sau này cũng không hài lòng, đồng sự trong lúc đó ở mặt ngoài chung sống hoà bình, lén lục đục với nhau, đặc biệt giống chu châu như vậy quan tòa lũ chiến lũ thắng đích chim đầu đàn, là được mọi người xa lánh rất đúng giống. Bình thường tại kia vẻ mặt tươi cười, "Chu luật sư ngươi thật lợi hại ", "Quả nhiên là chúng ta chu luật sư cường đại"... Khen tặng, nói lý ra cũng là "Hắn đó là tiểu nhân đắc chí ", "Nhìn hắn kia đắc ý dạng ta sẽ ghê tởm"... Tiếng mắng.
Lần này bất quá là thua một hồi quan tòa, những người đó cũng như cùng rốt cuộc tìm được đột phá khẩu đích núi lửa chết, mãnh liệt đích bạo phát.
Thật sự không nghĩ ở cái chỗ này ngốc đi xuống.
Án tử sau khi kết thúc, chu châu một bên thu thập văn kiện, một bên thu thập hành lễ, thuận tiện đem thư từ chức ném tới chủ nhiệm văn phòng đích trên bàn.