3

89 3 0
                                    

"Ngươi biết chữ sao?" Madara bưng chun trà liếm một hớp, thật ra thì hắn không thích loại này không có vị ngọt khổ sở mùi vị, cố ý để cho người ở bên trong thêm chút mật ong, Obito quỳ xuống dưới chân, bò lại gần.

"Biết một chút, nhưng không làm được xuất khẩu thành chương."

Madara cảm thấy trên người phong phú áo choàng màu trắng hết sức nặng nề, liền ngồi xuống đem chơi tùy thời cầm ở trong tay thần trượng: "Hôm nay ta đi hoàng cung, bệ hạ có chỉ ý, nếu ngươi biết chữ, ta cũng không tiện toàn bộ đọc cho ngươi nghe, bạch tuyệt thánh nữ đái tội vào nước, phải trải qua quý tộc thông giao mới thoát phạt thiêu sống."

Hắn giọng giống như là tự thuật một món không chút liên hệ nào chuyện, có thể Obito nhưng bị sợ quỳ bò mấy bước, thanh âm run rẩy phát ra sợ hãi hô hấp.

Đây là tránh không chết tội số mạng sao?

"Giáo hoàng đại nhân, nhưng là ta. . ."

"Ta biết, tất cả mọi người đều cho là ngươi là thật đang bạch tuyệt thánh nữ, chỉ có ta một người biết, " Madara  bắt chéo hai chân, đem kia trà tưới vào mình giày ống nhọn thượng, rửa đi lau một cái bụi bậm, "Ngươi cũng biết, để cho ngươi vào cung bồi những trưởng lão kia tìm vui, chờ ngươi mất đi giá trị lại đem ngươi đốt chết."

Hắn thoại phong nhất chuyển, dùng mủi chân nhẹ nhàng đặt dưới thiếu niên cầm, ý vị thâm trường ngoẹo đầu: "Bệ hạ nghe nói ta thu ngươi làm người hầu gái, vì vậy cho ta một cái cớ ban cho."

Kia mới vừa bị mang mật ong trà lạnh tưới qua mủi giày có chút niêm nị hương vị, Obito thật chặc nhắm mắt lại, hắn sợ kia giáo hoàng tùy thời cầm ở trong tay thần trượng lưỡi hái, hắn số mạng cũng cầm ở nơi này trong tay người, hắn không có bản lãnh phản kháng, gặp quá nhiều lần Madara ở trước mặt hắn đối với không tuân theo giáo quy người tiến hành chế tài, hắn đồng sắc đen tinh khiết, ở đối phương bị vững vàng khảo chết dưới tình huống xuống một đao kết thúc đối phương tánh mạng, không có một tia chập chờn, giống như là hoàn thành một món ăn cơm uống nước chuyện vụn vặt.

Nếu như chẳng qua là bằng vào tuổi tác và dung mạo phán đoán người này xử sự, đây chính là sai hoàn toàn.
Madara khó khăn đốn đốn: "Nước lạ thánh nữ hiến tế cho giáo hoàng, đây cũng là đã từng có chuyện, huống chi quá khứ Tajima giáo hoàng cùng thánh nữ lại len lén đã sanh hài tử, lão quốc vương nhân từ, hắn hai đứa con trai kia một cái bị tôn làm kỵ sĩ, một cá nhưng bị vứt bỏ, cho tới hôm nay, ta lần nữa đảm nhiệm phụ thân chức vị, phế trừ thánh nữ chế độ, giáo hoàng một người cầm giữ giáo hội."

Obito há to mồm, không tưởng tượng nổi nghe người trẻ tuổi kia giải thích quá khứ.

Nhưng là, cái gọi là 'Hiến tế', trong đó ý không cần nói cũng biết, đây cũng là lấy hầu hạ giáo hoàng vào ngủ, vì đòi lại sinh mạng biện pháp.

Bỗng nhiên sắc mặt đỏ lên, hốt hoảng ngẩng đầu nhìn Madara: "Nhưng là Madara đại nhân, ta là đàn ông. . . Như vậy sao được phải thông. . ."

Madara không nói thêm gì nữa, tiếc cho cúi người sờ một cái Obito tóc: "Ngươi biết liền tốt, mặc dù không có cưỡng chế để cho ngươi giữ ở bên người, nhưng ta nhiều nhất là có thể bảo vệ ngươi một ngày là một ngày."
Thánh nữ ở Konoha nước không nên tồn tại, hắn chỉ có thể coi như hầu hạ đàn bà, ở lại Madara bên người tìm kiếm còn sống.

Bạch Tuyệt thánh nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ