Chap 3: Không được phép chết

4.5K 232 31
                                    

"A...đau...nhẹ thôi..."

"Cố chịu một chút đi. Sắp xong rồi."

"Hức..."

Taurus sát trùng xong liền băng lại vết thương cho Aries, nhìn cậu rơm rớm nước mắt mà buồn cười.

"Biết đau còn suốt ngày tự làm mình bị thương? Ngu ngốc!"

Taurus dùng ngón trỏ ấn trán Aries. Cậu tóm lấy cổ tay anh bất mãn.

"Anh thôi đi. Tôi có phải trẻ con đâu. Tôi hứa lần sau sẽ cẩn thận hơn, được chưa?"

Taurus đứng dậy thu dọn băng gạc máu, lắc đầu cười trừ. "Cậu hứa đến mấy trăm lần rồi. Không phải sau đó vẫn mò đến chỗ tôi với cơ thể đầy thương tích sao? Không nói, tôi còn tưởng cậu làm nghề đâm thuê chém mướn đấy!"

"..."

Aries giật mình chột dạ, lập tức phản bác. "Không có nhé! Tôi làm ăn chân chính! Anh không được suy diễn lung tung!"

"Ok ok. Mong là do tôi có trí tưởng tượng phong phú!"

Aries nhìn Taurus mặc áo blouse trắng bảnh bao, ánh nắng càng làm gương mặt anh thêm tươi sáng. Bảo sao y tá, bác sĩ trong bệnh viện từ người độc thân đến người có gia đình đều mê anh.

"Anh Tau...nếu như tôi phạm sai lầm. Anh có...tha thứ cho tôi không?"

Taurus rửa tay nhìn Aries phản chiếu trong gương. "Vậy thì phải xem sai lầm đó có đáng được tha thứ không?"

Aries cúi mặt. Nếu Taurus biết cậu muốn giết Virgo Charles, chắc anh sẽ chẳng bao giờ muốn tha thứ cho cậu đâu.

"Giờ tôi định đến viện nghiên cứu. Cậu có muốn về nhà không? Tôi đưa cậu về."

"Có người chở free, tội gì không đi?"

Aries bám lấy cánh tay Taurus. Anh bật cười chọc chọc má cậu. "Cậu đó, tâm trạng thay đổi như chong chóng. Y như thiếu nữ mới lớn!"

"Anh lại nữa! Tôi là con trai, là con trai!"

"Rồi rồi. Cậu là thiếu nam!"

"..."

Aries dậm chân. Crush gì kì ghê, suốt ngày trêu cậu!

Aries chẳng hiểu sao mình lại yêu một người lập dị, chỉ thích nghiên cứu, mổ xẻ như Taurus?

*Nếu như mình là Omega thì tốt rồi...*

Xã hội phát triển, Omega rất ít, nên Alpha và Beta cũng có thể ở bên nhau. Chỉ là Beta sinh sản bằng thuốc, chẳng cảm nhận được pheromone của Alpha, mãi mãi không thể so được với Omega.

Trên người Taurus có mùi thuốc sát trùng hoà lẫn với hoa anh thảo rất nhẹ. Không biết pheromone của anh là thuốc sát trùng hay hoa anh thảo nữa :))?

"Nhanh lên đi chân ngắn! Làm gì mà thơ thẩn vậy? Nghĩ đến em nào sao?"

Taurus mở cửa xe, cười trêu Aries. Cậu chạy tới phản bác. "Tôi không ngắn nhé! 1m77 lận đó! Tại chân anh quá dài thôi!"

"Rồi là lỗi của tôi luôn?"

"Chứ còn gì? Nhanh lái xe đi!"

"..."

(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc CharlesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ