Sáng hôm sau tỉnh dậy, Kazuha hoàn toàn không nhìn thấy Scaramouche ở đâu hết, dù tìm khắp nơi trong phòng, bao gồm cả trong tủ quần áo, nhưng anh chẳng thể nhìn thấy bóng dáng của hắn ở đâu.
Đừng nói là hắn bỏ về nhà ở Inazuma rồi méc mẹ Ei rồi nhé ?
Thôi xong, ăn cám rồi, nhà của anh sẽ bị Ei bổ đôi mất . . .
Trong lúc đang hoang mang, hoảng loạn khi nhắn cả chục tin mà Scaramouche chẳng đọc lấy một dòng, thì một tin nhắn lạ được gửi đến. Ban đầu anh cứ nghĩ đó là số điện thoại tổng đài, chào hàng đa cấp hay gì đó, nhưng cảm thấy nếu không mở ra xem thì sẽ có chuyện lớn.
Vậy nên Kazuha đã nghía thử xem bên trong viết gì.
[Kaedehara à, cậu sang Sumeru, Thánh Địa Surasthana đón vợ cậu về đi, tôi dỗ xong rồi.]
Hử ?
Thánh Địa Surasthana ? Chẳng phải là nơi ở của Thảo Thần, Buer sao ?
Chẳng nhẽ Scaramouche không chạy về nhà ở Inazuma, thay vào đó là đến Sumeru ?
Không sao rồi, còn cứu được.
Kazuha tức tốc nhờ Heizou xin nghỉ hộ, rồi thay quần áo, đi máy bay riêng của nhà anh thẳng tiến đến Sumeru. Phải đi nhanh, nếu không thì Nahida đổi ý, nói cho Ei biết thì anh toi mạng mất.
Dường như Nahida đã dặn trước nên những người đứng canh Thánh Địa Surasthana đã cho anh vào sau khi xác nhận thân phận của anh. Kazuha chạy hết tốc lực đến đó, rồi được người ta dẫn vào một căn phòng trong Thánh Địa.
"Ồ, Kaedehara, cậu đến rồi à ?"
Nahida đang viết gì đó, nghe tiếng bước chân rồi ngẩng đầu lên, mỉm cười nhìn Kazuha. Sẽ không có gì bất thường nếu như phía trước của cô có một người ôm chặt cứng. Là Scaramouche, hắn vòng tay ôm lấy cổ của Nahida, dùng hai chân quặp lấy eo của cô rồi gục đầu vào hõm cổ của cô nàng.
"Thưa Buer, Scara . . . "
"Tầm hai giờ sáng nay, tôi đang ngủ ngon lành thì nghe tiếng đập cửa, mở ra thì mới phát hiện là Mochi đến. Tôi còn chưa kịp hỏi thì cậu ta đã ôm chặt lấy tôi như thế này rồi khóc, nói là Kazuha hết thương cậu ta rồi."
" . . . Xin lỗi ạ, làm phiền Thảo Thần rồi."
"Cũng không phiền lắm."
Nahida ngáp một cái, rồi đưa tay xoa đầu Scaramouche.
"Tôi dỗ khá lâu thì cậu ta mới dừng khóc, rồi ngủ như thế này luôn, không cách nào gỡ ra được. Cũng may cho cậu là Mochi chạy đến chỗ tôi thay vì là về Inazuma đấy. Nếu không thì cậu không yên ổn vào giờ này đâu."
" . . . là lỗi của tôi, tôi có hơi quá tay rồi."
Kazuha đến gần, thì thầm vào tai Scaramouche : "Vợ, về nhà thôi."
"Đéo, mày hết thương tao rồi."
"Đâu có, anh thương em mà."
"Thương mà làm cái eo của tao đau gần chết . . . "
"Nhưng em cũng thích, đúng không ?"
Nahida lặng im ngồi nghe Kazuha thao túng tâm lý của Scaramouche. Mặc dù hắn cũng thích chuyện giường chiếu này, nhưng anh hành hắn quá, hắn sợ ở lại lâu thêm tí nữa thì phải liên hệ với Ei hoặc Dottore để nối lại eo, thế là đêm hôm mặc kệ eo đau mà bay thẳng đến Sumeru, làm phiền Nahida đến tận bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Khúc Ca Của Riêng Đôi Ta
FanfictionAU học đường, idol Chủ yếu KazuScara, thêm ít XiaoVen.