Reo đã hoàn toàn tuyệt cmn vọng rồi, mẹ ơi...sao mẹ lại đưa con vào cái động của đám bất thường máu lạnh này chứ?
Trái ngược với Reo đang trên bờ tuyệt vọng thì Kei bên kia lại điềm tĩnh hơn nhiều.
Kei rón rén đi cố gắng không tạo ra âm thanh thì bắt gặp nữ quỷ đang ôm gối chôn mặt vào như đang rất hối hận và bất lực vậy.
"Kì vậy....nhìn sao cũng thấy quỷ nữ với quỷ trong gương giống quan hệ hỗ trợ, bằng không thì cũng là quan hệ cạnh tranh. Nếu như con quỷ trong gương đoạt con mồi của cô ta thì hẳn phải phẫn nộ hay tức giận mới đúng, cớ sao cô ta lại buồn vậy?"
Kei nghi hoặc tự đặt ra câu hỏi.
"Đầu tiên chắc hẳn cô ta là người rồi, hơn nữa để ý mới thấy tốc độ cô ta cũng chỉ ngang tầm với Rei ở mức của một người con gái bình thường mà thôi, chưa nói đến là cảm xúc hối hận đó. Mình đã nhìn thấy một điều rất quan trọng, nhưng mà vẫn nghĩ không ra. Rốt cuộc là sao?"
Kei ôm đầu suy nghĩ hết công suất có cảm giác như đã thấy được điều gì đó nhưng vẫn còn cái gì đó mơ hồ,c ậu cần một gợi ý nào đó để giải ra hết được bí ẩn này.
Soạt....
Nữ quỷ đã đứng dậy và bắt đầu một cuộc truy tìm mới.
Reo và Kei cũng nhanh chóng cảnh giác rồi cố gắng núp đi.
Cô ta dùng tay gạt nước mắt, Isagi ở bên kia bỗng dưng phát hiện có gì đó không đúng.
"Khoan đã, trên cánh tay cô ta có cái gì đó rất lạ. Hình như là một hình xăm thì phải"
Isagi nheo mắt quan sát, cho dù chỉ thoáng qua nhưng em đã nhận ra có điều bất thường.
"Đưa ảnh của cái cô Lylia đó cho ta"
Kurona liền đưa bức ảnh cho em.
Qủa nhiên trên cánh tay cô ấy có một hình xăm nghệ thuật.
"Này, không lẽ cô ta là....?"
Kenyu không phải là đứa ngu cũng liền nhận ra.
"Cô ta là cái cô Lylia đó à? Không thể tin được, tại sao cô ta vẫn còn sống nhỉ? Lại làm việc cho con quỷ kia"
Barou cau mày nghĩ không ra,thông cảm đi trong số ba hầu cận thì hắn chỉ được to xác và khéo tay thôi chứ về IQ thì ngo như bù.
"Vậy giải thích như thế này thì sao? Nãy giờ chúng ta gọi cô ta là nữ quỷ nhưng nghĩ lại cô ta chỉ có thân phận của quỷ chứ không phải là quỷ đúng chứ, trong trò chơi trốn tìm cũng có chia ra giữa người tìm và người trốn mà. Người tìm trong trò chơi cũng thường hay gọi là quỷ. Nếu xét theo luật chơi trốn tìm thì người đi tìm mà tìm được người đi trốn thì thân phận sẽ hoán đổi cho nhau, người trốn sẽ là người tìm và ngược lại. Rất có thể trong ba ngày trước Lylia đã may mắn được con người mang thân phận quỷ kia tìm ra trước sau đó cả hai hoán đổi thân phận cho nhau. Người kia thoát khỏi thân phận quỷ rồi đã tìm được tự do rời khỏi đó, hoặc nếu đi theo chiều hướng khác thì đã bị con quỷ kia ăn thịt, còn Lylia thì vào thân phận quỷ và bắt đầu một vòng lập săn mồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanfictionBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...