Lahat naman tayo maranasan natin masaktan pagdating sa pag ibig.
Takot magmahal dahil takot masaktan.
Mabigo dahil sa pag ibig.
Hindi natin maiwasan magpaka tanga sa mahal natin.
Kahit na sobrang nasasaktan ka na. Minamahal mo pa din siya.
Ang strange diba?
Isn't it strange how LOVE can be the happiest thing ever, but also cause the most PAIN? And yet, everyone keeps searching for it....
Ever been told about how life is full of ups and downs or is like a roller coaster? Well, that's how my life right now after I fatefully encounter HIM.
Simula nang umibig ako, ang dami ko ring natutunan sa buhay na hindi ko inaasahan.
Natuto kang umibig at may natutunan ka rin sa pag-ibig. Dahil dito, maraming nagbago sa buhay mo. At nang maramdaman mo ito, hindi mo inakala na magmamahal ka na pala ng isang tao nang higit pa sa sarili mo.
Nang sabihin niyang mahal ka niya, natuto kang maniwala. Nang sabihin niyang ikaw lang at wala nang iba, natuto kang magtiwala. Kahit ang dami na niyang nagawang kasalanan sayo, mapapatawad mo parin sya.
Nang minsang may nagtangkang umagaw sa kanya, natuto ka kung paano siya ipaglaban. At nang sabihin niyang hindi ka na niya mahal at hanggang doon nalang, natuto kang magparaya.
Sa bahay, nga nganga. Kung sa school shunga. Sa pag-ibig pa kaya? TANGA.
Maraming nagtatanong at madalas inihahambing ang pag ibig sa kahit anong bagay sa mundo.
Sa Bangs, One-sided.
Sa Halaman, Kapag hindi inalagaan, namamatay.
Sa Chess, Touchmove. Wala ng balikan.
Sa Yoyo, Madaming ups and downs
Sa Bible, Maraming Lesson.
Sa Unli, Nag-eexpire
Sa Greenwich, Cheesy.
Sa Boxing, Hindi maiiwasan na may masasaktan.
Sa Global warming, Hindi mo mamamalayang nararamdaman mo na pala.
Sa Science, Maraming dapat patunayan.
Password ko? SECRET! ❤
"Where there is LOVE, there is PAIN"
What if may nag offer sa iyo mag attend ng mayaman na school at free pa? diba, ang galeng! Very fortunate.
But not for me, my life turns living hell.
We may love the wrong person, cry for the wrong person. But one thing is sure, mistakes help us find the right person.
This is my story...
My story, how I experience 1st kiss, my 1st love, and my 1st heart break.
My name is Mia Jose Flores, a commoner who wish to have a normal life, who used to be a man hater, who works a lot and thinks nothing but goal. At first, I hate him and calling him Mr. Arrogant.
✐✉✎✐✉✎✐✉✎✐✉✎✐✉✎✐✉✎✐✉✎✐✉✐✐✉✐✐✉✐✐✉✐✐✉✐✐✉✐
Want a replay? Ayoko mag spoil noh! kulang nalang immk ko na to -________-
Sa lahat na gustong malaman kung ano talaga ang ugat ng pangyayare to.
Let's the story begin.
BINABASA MO ANG
Meet My Arrogant Prince (Under Construction)
Teen FictionMia Jose Flores is just a normal girl who wants to live a normal life. She lives with her mother and 3 older brother. Her father abandoned them, leaving them with a huge debt which causes her to have a deep hatred for most boys. She hates rich peopl...