Chap 7 : Đến Gặp Chủ Nhân

752 45 3
                                    

Lisa sau khi được vệ binh đưa về chỗ nghỉ ngơi thì cũng chẳng thể nào chợp mắt nổi với những sự việc đang xảy ra, tại sao cứ phải là cô mới được.

Lần đó bị bắt đi lại rơi vào tay của lũ buôn người man rợ, bọn này còn biết phân biệt loại người rồi mới bán với nhiều giá cả khác nhau nữa chứ, cô còn chưa biết có sống được qua mùa trăng này hay không thì lại có người đến mua lại cô, còn trả giá rất cao nữa là đằng khác, rồi cô nhận ra đây chẳng còn là năm 2023 nữa rồi, chính là năm 1223, tận 800 năm, sự thật là cô đang xuyên không.

Sau khi bị bán đi, cô lại đi theo một người đàn ông lạ mặt đến một nơi lạ lẫm, giống như mất phương hướng vậy, ai đưa đi đâu thì cô lại đi đến chỗ đó. Đến nơi lại còn trói tay trói chân cô đặt lên trên một chiếc bàn thô sơ, hai người đàn ông đi đến đang định mở khóa quần của Lisa xuống để tịnh thân cho cô, chưa kịp chạm vào cái quần thì đã có người kêu bọn họ dừng tay.

Đó chính là quan nội điện, bởi vì ông ta cần người rất gấp nên không thể tịnh thân vào lúc này, nếu như vậy thì rất lâu mới có thể đi lại được, sẽ làm lỡ việc của chủ nhân. Lisa như được quý nhân phù trợ, trong lòng luôn cảm thấy ông trời vẫn còn lương tâm gửi xuống cho cô một ít may mắn.

Cô đi theo lão quan nội điện vào trong thành trì rồi cũng vào đến cung điện Kingston rộng lớn, lão ta giao cho cô một trọng trách bắt buộc cô phải vào cung điện thám thính tình hình của ngọc Blue Lordri, nếu như lấy cắp được nó thì chủ nhân sẽ không bạc đãi cô. Vị trí của Blue Lordri không biết đã được cất giấu ở nơi nào trong cũng điện, nên rất nhiều người vào đây không về được cũng đều có lý do của nó, lần này thì tới lượt của cô trải nghiệm rồi, thật khốn nạn. 

Lisa thầm nghĩ nếu như cái mề đay chết tiệt kia mở ra được thì cô đã kích hoạt hai viên ngọc mà trở về từ lâu rồi, không phải ở đây chịu khổ thế này đâu, nhưng tới  khi nào con sò sống chết tiệt đó chịu mở miệng thì cô không biết. 

Cung điện Kingston rộng lớn gấp mấy lần dinh thự Manobal, Lisa chưa ở được một ngày nào do đó đường đi lối về thật sự là mù tịt nên mới thành ra đi lạc vào vườn hoàng gia rồi lại vô tình gặp được cô gái tên "định mệnh" kia. 

Chuyện xém bị trở thành thái giám thật thì cũng thôi đi, còn gặp lại cô gái đó. Chưa biết tại sao lại mơ thấy nàng ta, cũng không hề biết tại sao lại gặp nàng ta ở đây, lúc nãy còn đánh đấm với một tên quý tộc vì nàng ta cũng không biết là có đắc tội với hắn nữa hay không, cô đã xuống tay rất mạnh để trút đi cái sự bực tức trong lòng kèm với cái sự quấy rối phụ nữ của cái hủ hèm đó, kết quả như mong đợi, chỉ không biết là hắn có chết hay không thôi. 

Trong đầu cô lúc này chính là một mớ hỗn đỗn không biết phải gỡ rối ra từ khúc nào mới được, Lisa vò đầu bứt tóc, vì lúc nãy xuống tay quá mạnh khiến cho mu bàn tay cũng tóe máu không ít, vết máu khô lại nhưng cô cũng không cảm thấy đau đớn là mấy. Lisa ngồi co ro trong góc giường đột nhiên lại thấy nhớ gia đình thân yêu của cô, nếu như lúc đó cô không đi, nếu như lúc đó có thể ôm lấy ba mẹ lâu hơn một chút...

Chìm trong dòng suy nghĩ rất lâu, nước mắt lại rơi xuống, cô rất nhớ gia đình. Suy nghĩ cho thật nhiều rồi rốt cuộc là thiếp đi trong mệt mỏi.

Vừa sáng sớm, Lisa ngẩng đầu dậy thì đã thấy hai người ở trước mặt. Trông có vẻ rất lịch sự với cô, còn đứng đó đợi cô ngủ dậy, gương mặt ngáy ngủ nhưng vẫn phải mở mắt ra nhìn chằm chằm hai cô gái đó. Có phải đến đây bắt cô đi đâu nữa không, trong lòng Lisa thầm lo sợ.

-" Hai người là ai?" - Lisa

-"Cô thay đồ đi rồi đi theo chúng tôi" - một trong hai người lên tiếng

Người còn lại đưa một bộ đồ mới đến cho Lisa, bộ đồ này cơ hồ còn đẹp hơn bộ đồ của quan nội điện. Lisa nhanh chóng thay đồ, không quên bỏ con sò sống chết tiệt vào trong túi áo mà mang theo, mặc dù chết tiệt nhưng nó lại là cơ hội duy nhất để cô có thể trở về tương lai nên không vứt được, chứ thật ra là cô đã cay nó từ lúc bị đẩy đến đây rồi. 

Sau khi thay đồ bước ra, mái tóc wolfcut một nửa được cô cột lên phần đuôi thì để xõa ra tự nhiên, bộ đồ này gọn gàng chỉ một tông màu đen duy nhất nhưng lại tôn lên được cái vẻ đẹp tốn gái của Lisa, hai cô hầu gái nhìn thấy thì lại không khỏi trầm trồ chạy đến đụng chạm một chút như muốn ăn thịt Lisa đến nơi, nhưng nhớ lại còn nhiệm vụ phải làm nên cũng đành đưa cô đến chỗ của chủ nhân.

Vừa đi vừa lo sợ, không biết hai cô gái này sẽ đưa cô đi đến đâu nữa, cầu chúa thương xót vì chưa đến Kingston được một ngày cô đã đắc tội với hai người rồi.

[LiChaeng] Quá Khứ Diệu Kì Vì Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ