Bách Tây cắn cắn đầu lưỡi, cơn đau làm cậu tỉnh táo hơn.
Cậu rất không rõ Thích Tầm đang nghĩ gì, cậu tự nhận chính mình đã tìm hiểu rõ về Thích Tầm gần như trăm phần trăm, nhưng vẫn theo không kịp mạch não của Thích Tầm.
Cậu mờ mịt nhìn Thích Tầm, đôi mắt trừng đến tròn xoe, giống con mèo xù lông.
Thích Tầm thấy mà buồn cười, khóe môi cũng nhếch lên.
Bách Tây đã không còn ho khan, cậu lấy tay khều khều cạnh bàn, dù biết rõ khả năng là cực kỳ bé nhỏ, nhưng cậu vẫn là thật cẩn thận, ôm một phần vạn kỳ vọng hỏi Thích Tầm: "Sao anh lại nói muốn kết giao với em...... Anh đang thương hại em sao, hay là, có chút thích em?"
Ba chữ cuối cùng hỏi rất khẽ, giống như nhiệt khí trên ly cà phê, lơ lửng rồi tan biến vào không khí.
Lòng cậu biết chuyện này khả năng là cực kỳ thấp, nhưng vừa hỏi ra miệng, trái tim vẫn thình thịch nhảy lên.
Lỡ như......
Là người thì sẽ luôn có chút ảo tưởng không thực tế.
Nhưng Thích Tầm trước sau như một mà thành thật.
Hắn nói: "Không phải thương hại, nhưng cũng chưa thể nói là thích. Bách Tây, anh không muốn lừa em."
Bong bóng màu hồng trong đầu Bách Tây lập tức bẹp nát.
Cậu khô cằn mà "uhm" một tiếng, co quắp nhìn Thích Tầm: "Vậy thì tại sao? Hay anh chỉ không muốn mất đi người bạn là em?"
Nếu vậy, cậu thật ra cũng đáng để kiêu ngạo đấy chứt, điều này chứng minh cậu ở trong lòng Thích Tầm còn rất có phân lượng.
Thích Tầm nói: "Anh cảm thấy chúng ta có thể yêu đương thử xem, qua hôm nay, chúng ta rất khó lại làm bạn bè, vậy tại sao không suy xét đổi sang một loại quan hệ khác. Em thích anh, anh đối với em cũng rất quen thuộc, so với việc tiếp xúc làm quen với một người lạ, chúng ta ở bên nhau ngược lại tốt hơn nhiều. Mấy năm nay, cha mẹ anh vẫn thường an bài cho anh xem mắt, nhưng anh cũng chưa đi gặp, bởi vì anh rất không thích lãng phí thời gian."
"Nhưng nếu đối tượng là em, anh cảm thấy có thể tiếp nhận."
Bởi vì một câu cuối cùng này, trái tim Bách Tây lại không tiền đồ mà nhảy nhót.
Cậu và Thích Tầm làm bạn bè ngần ấy năm, đương nhiên biết hồi đại học Thích Tầm đã come-out, tuy rằng hiện tại hôn nhân đồng tính đã hợp pháp, nhưng dù sao cũng không phổ biến trong xã hội, lúc Thích Tầm come-out đã làm một đống người kinh rớt cằm, lại cùng trong nhà giằng co hồi lâu mới được sự đồng ý.
Mà ba mẹ Thích Tầm sau khi nghĩ thông suốt, cũng giống như tất cả các bậc phụ huynh trên thế giới này, bắt đầu nhọc lòng về hôn sự của con trai, chờ Thích Tầm vừa tốt nghiệp đại học liền tích cực sắp xếp xem mắt, cũng không bởi vì xu hướng tính dục của hắn mà cho phép hắn chạy thoát khỏi ràng buộc hôn nhân.
Chỉ là Thích Tầm chưa từng đồng ý đi xem mắt.
Bách Tây thực dễ dàng thấu hiểu suy nghĩ của Thích Tầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử Trà
RomanceMột sáng thức giấc, Bách Tây phát hiện chính mình và người mình yêu thầm 6 năm lên giường. Nhất thất túc thành thiên cổ hận. Rượu quả nhiên là thứ hại người. Đang lúc hắn run bần bật, cho rằng chính mình sẽ bị Thích Tầm đuổi ra khỏi nhà, hắn lại ngh...