5 . Bạn thân

173 9 0
                                    

Bởi vì nụ hôn này, cả đêm Bách Tây cũng chưa ngủ ngon, lăn qua lộn lại, nhớ tới Thích Tầm liền hắc hắc cười ngốc nghếch.

Cậu nhớ lại hình ảnh lông mi Thích Tầm quét lên mặt cậu, hôn môi xong lại cúi đầu nhìn cậu, còn có lúc tạm biệt, ở gara ngầm, Thích Tầm ôm cậu một lúc. Trong lòng cậu thật sự là nai con chạy loạn, giống như trong một đêm lại trở về thời thiếu niên còn ngây ngô.

May mà hôm nay, cậu ở chỗ chung cư nơi cậu sống một mình, có cười càn rỡ đến mấy cũng không ai phát hiện.

Cậu cảm thấy cái sự rối rắm của bản thân vào hai ngày trước thật đúng là tự tìm khó chịu, kết giao với Thích Tầm rõ ràng chính là cái bánh nhân thịt khổng lồ, có là đồ ngốc mới đẩy ra ngoài.

Ngày hôm sau, cậu đỉnh hai quầng thâm mắt rời giường, dùng chút kem che khuyết điểm mới che lại được, nhưng mà, người có việc vui thì tâm tình sảng khoái, cho dù không ngủ đủ giấc, cả người vẫn trông tinh thần sáng láng.

.

Chuyện trở thành bạn trai của Thích Tầm, so với trong tưởng tượng của Bách Tây còn tốt đẹp hơn một vạn lần.

Ngay từ đầu, cậu còn chưa thích ứng với chuyện thay đổi thân phận, vẫn luôn duy trì giới hạn giữabạn bè, không dám hành động thiếu suy nghĩ. Nhưng trong mấy ngày liền, Thích Tầm đều tới đón cậu tan tầm, hai người giống như bao đôi tình nhân bình thường khác mà hẹn hò, dắt tay; Thích Tầm sẽ hôn cậu, cũng sẽ ôm cậu, trước khi ngủ cũng sẽ chúc cậu ngủ ngon, ban đầu, Bách Tây cứ động tí lại chết máy, nhưng sau đó cũng chậm rãi thả lỏng lại.

Lúc nghỉ trưa, cậu cũng sẽ ôm di động trò chuyện với Thích Tầm, nói toàn là mấy chuyện vô nghĩa không có dinh dưỡng, nếu là ngày thường của trước kia, cậu tuyệt đối sẽ không đi quấy rầy Thích Tầm, giữa bằng hữu không có tư cách để nũng nịu với nhau, cậu biết điều lắm chứ.

Nhưng hiện tại, Thích Tầm lại kiên nhẫn mà trả lời tin nhắn của cậu, còn đồng ý với yêu cầu cho cậu chụp ảnh, nhìn chậu hoa vừa mới đổi trên bàn.

Khóe miệng Bách Tây không nhịn được mà giương cao, đi vào khu thư giãn rót ly cà phê cũng nhịn không được mà mỉm cười, đồng sự ở bên cạnh đã sớm hoài nghi cậu gần đây đang hẹn hò, bây giờ thấy cậu xuân phong đắc ý thế này, trong lòng cũng đoán được tám chín phần, cười trêu ghẹo cậu: "Bách chủ biên, tâm tình anh sao tốt thế, yêu đương à?"

Bách Tây cũng không ngại bị hỏi, chỉ là sờ sờ mặt mình: "Rõ ràng như vậy sao?"

Đồng sự nhấp một ngụm cà phê, chế nhạo cậu: "Viết lên mặt hết rồi."

Bách Tây cũng không phủ nhận, dựa vào cạnh bàn: "Mới vừa lập quan hệ, là người mà tôi thích đã lâu."

Đồng sự liền lộ ra nụ cười vi diệu, nhưng cô cũng không hỏi nhiều, hiểu cũng đều hiểu, trở thành người yêu với người trong lòng, dù có là ai cũng không thể không say đắm.

"Chúc mừng." Cô nâng ly với Bách Tây.

Uống xong cà phê, Bách Tây trở lại văn phòng, cậu đang xem một phần bản thảo, di động lại vang lên.

Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ