Halloween cùng ngày.
Bách Tây rất chờ mong về buổi hẹn hôm nay.
Trước khi ra cửa, cậu còn ở trong phòng thay đồ lựa chọn một hồi lâu, cuối cùng chọn một chiếc áo khoác dài màu đen được cắt may tỉ mỉ, khăn quàng cổ thuần sắc, tóc hơi dài cũng được chải vuốt lại, tạo cảm giác lộn xộn lười nhác. Sắc sáng duy nhất trên người cậu, là chiếc lắc tay bí đỏ nhỏ đeo trên cổ tay, là quà Halloween mà ban tạp chí của bọn họ đưa tặng, Bách Tây thấy đẹp nên lấy đeo.
Thích Tầm ở dưới lầu nhà cậu chờ cậu, nhìn cậu từ bậc thang đi xuống, chờ Bách Tây vào xe mới nhẹ nhàng khen một câu: "Hôm nay em rất đẹp."
Bách Tây thầm thấy chút đắc ý, khác không nói chứ cậu vẫn khá là tự tin về nhan giá trị của chính mình.
Cậu cảm thấy ngoại hình của mình và Thích Tầm rất xứng đôi.
Cậu nhìn Thích Tầm, cũng khen một câu: "Anh cũng rất tuấn tú."
Thích Tầm khóe miệng cong cong: "Cảm ơn đã khen."
Lúc hắn nói lời này còn nghiêng đầu liếc sang Bách Tây một cái, bên ngoài trời đã tối, bên trong xe cũng không sáng sủa mấy, đôi mắt Thích Tầm là mắt đào hoa, ngày thường không cười cũng chỉ là đẹp, hiện tại lại như sông xuân chảy xuôi, tình thâm ý nùng, ai nhìn cũng không chống đỡ được.
Ít nhất, Bách Tây thì không được.
Cậu bị cái liếc mắt này của Thích Tầm này làm cho cả người như bị điện giật, mặt cũng đỏ, ánh mắt né tránh.
Thích Tầm cũng không ngờ Bách Tây lại dễ bị đỏ mặt như vậy, rất hiếm lạ mà nhướng mày.
Hắn nhìn Bách Tây một lúc, đột nhiên vươn tay, mân mê vành tai của Bách Tây.
"Vành tai của em đỏ rồi." Thích Tầm thấp giọng nói: "Nhưng anh vẫn chưa làm gì mà."
Hắn nói câu sau cũng đè giọng thật thấp, nhưng bên trong xe an tĩnh khép kín lại có thể nghe thấy rõ ràng.
Mặt Bách Tây càng đỏ hơn.
Cậu hỏng mất mà nghĩ, cái gì gọi là vẫn chưa làm, anh còn muốn làm cái gì chứ.
Cậu bụm mặt, hướng Thích Tầm xin tha: "Anh đừng nhìn em, ca, anh lái xe đi mà."
Thích Tầm buồn cười một tiếng, lắc lắc đầu.
Trước kia, Bách Tây có việc cần nhờ cũng sẽ gọi hắn là "Ca", lúc ấy nghe cũng không cảm thấy có cái gì, chính là hiện tại biến thành người yêu, tiếng "Ca" này rơi vào tai hắn, lại có chút ý vị khác.
Nhưng hắn cũng không đùa Bách Tây nữa, hắn cảm thấy Bách Tây đã sắp bị nướng chín rồi.
Hắn lái xe rời khỏi tiểu khu, chở Bách Tây đi hẹn hò.
.
Thích Tầm mua vé nhạc kịch là hồi sớm nhất, xem xong cũng chưa đến 9 giờ, còn kịp ăn cơm tối.
Nhưng Thích Tầm đối với sự rầm rộ của lễ Halloween hiển nhiên là không đủ kinh nghiệm, người Trung Quốc đối với ngày hội này cũng không thật sự tha thiết gì, chỉ là ham thích với việc tụ hội và chơi đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử Trà
Lãng mạnMột sáng thức giấc, Bách Tây phát hiện chính mình và người mình yêu thầm 6 năm lên giường. Nhất thất túc thành thiên cổ hận. Rượu quả nhiên là thứ hại người. Đang lúc hắn run bần bật, cho rằng chính mình sẽ bị Thích Tầm đuổi ra khỏi nhà, hắn lại ngh...