Hôm sau, Thích Tầm đã dậy từ sớm, công ty hắn còn có việc.
Bách Tây buồn ngủ mà mắt nhắm mắt mở, hé mắt nằm trên giường nhìn Thích Tầm mặc tây trang, Thích Tầm đang cúi đầu cài nút tay áo, sườn mặt ưu việt tựa như một kiệt tác điêu khắc.
Cũng không phải là cậu cố tình nhìn chằm chằm Thích Tầm, chỉ vì đang nửa mơ nửa tỉnh, trong đầu trống rỗng, vô ý thức mà ngẩn người thôi.
Thích Tầm nhưng thật ra cảm thấy dáng vẻ ngơ ngác này của Bách Tây trông khá đáng yêu, hắn mặc xong quần áo, hôn lên má Bách Tây một cái: "Anh đi trước, tan tầm gặp lại."
Hắn đi ra phòng ngủ, nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Nhưng Bách Tây lại bị nụ hôn này làm cho tỉnh ngủ.
Cậu nâng mu bàn tay lên chạm chạm gương mặt, một lát sau, nhịn không được khẽ nở nụ cười.
.
Dù sao cũng không ngủ được nữa, Bách Tây liền nằm ở trên giường chơi di động.
Tạp chí của bọn họ vừa ra số mới, mấy ngày nay cũng khá nhàn, cậu có thể trễ chút lại đến công ty.
Cậu đầu tiên lướt video một lát, lại đăng nhập Ins nhìn xem, thật ra thì cậu không thích đăng tải trạngthái lắm, nhưng lại thích lặng lẽ lướt xem, không khác gì hội thích nhấn like.
Đang lướt lướt, cậu bỗng thấy Thích Tầm đã đăng bài mới trên Ins.
Không kèm lời chú thích, chỉ có một bức ảnh.
Trong ảnh là một cánh tay đang đặt trên tấm chăn tơ tằm màu xanh biển, căn cốt thon dài, ngón tay tinh tế, trên cổ tay có đeo một cái lắc tay màu đen, trên lắc tay là một mặt dây bí đỏ nhỏ, hình thức rất đơn giản, lại làm nổi bật lên làn da trắng nõn.
Đó là tay của Bách Tây.
Cũng không biết Thích Tầm chụp lúc nào.
Tất nhiên, Bách Tây sẽ không ngay cả tay mình cũng không nhận ra.
Cậu lướt xuống dưới, Thích Tầm rất ít đăng Ins, nhưng lại có không ít người chú ý hắn, đặc biệt là mấy người thầm mến Thích Tầm, chỉ cần có cơ hội là bắt đầu xoát cảm giác tồn tại trước mặt Thích Tầm.
Bách Tây cũng hiểu điều đó, dù sao chính cậu trước kia cũng thường làm việc này.
Danh sách bạn bè của Thích Tầm toàn là cộng sự đối tác, cha mẹ trưởng bối thì hắn gần như không thêm vào, nhưng thỉnh thoảng, hắn sẽ ở trên Ins đổi mới trạng thái.
Tuy vậy, Thích Tầm trước giờ đăng bài cũng giống như chính con người hắn, hoàn toàn theo phong cách cấm dục, nhưng hôm nay, hắn đăng tấm ảnh này, chỉ cần có mắt là có thể nhận ra hơi thở ái muội từ muốn nổ tung màn hình từ tấm ảnh này.
Rõ ràng, đây không phải là tay của Thích Tầm.
Bối cảnh còn là ở trên giường.
Ngoại trừ là người đã cùng qua đêm thì không còn cách giải thích nào khác.
Thậm chí còn không thể dùng từ bạn giường để giải thích, dù sao, người có tính cách như Thích Tầm, chắc chắn sẽ không khoe bạn giường khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử Trà
RomanceMột sáng thức giấc, Bách Tây phát hiện chính mình và người mình yêu thầm 6 năm lên giường. Nhất thất túc thành thiên cổ hận. Rượu quả nhiên là thứ hại người. Đang lúc hắn run bần bật, cho rằng chính mình sẽ bị Thích Tầm đuổi ra khỏi nhà, hắn lại ngh...