12 . Trêu chọc

170 7 0
                                    

Bách Tây ngồi dưới phòng khách đến hơn 9 giờ, cùng Bách Nhược xem xong một bộ phim điện ảnh cũ rất nổi tiếng.

Phân đoạn cuối cùng, sau 40 năm không gặp, nam nữ chính cách một con đường nhìn nhau, màn hình tựa như một bức tranh thuỷ mặc bị làm mờ, những người trên đường phố đều hóa thành hư ảnh, chỉ còn lại nam nữ chính là rõ ràng, một người đứng bờ bên này, một người đứng bờ bên kia, lại biến trở về lúc bọn họ còn trẻ, tựa như lần đầu tiên gặp mặt, cứ như vậy mà lẳng lặng nhìn nhau.

Bách Tây xem mà hai mắt đỏ bừng, cậu luôn thích xem phim tình yêu văn nghệ, nhưng bản thân lại dễ dàng cộng tình, thường xuyên xem xong lại thở ngắn than dài.

Cậu đang muốn nói hai câu cảm tưởng sau khi xem phim với em gái, kết quả vừa quay đầu lại, Bách Nhược đang mặt vô biểu tình xé mở một túi bánh quy, đầy mặt đều viết ý chí sắt đá, thấy cậu nhìn sang, còn đưa bánh quy cho cậu: "Ăn không?"

Bách Tây: "...... Không cần."

Cậu uyển chuyển từ chối ý tốt của em gái.

Bách Nhược gật gật đầu, vẻ mặt thông cảm: "Em hiểu, giới thời trang của mấy anh là phải bảo trì dáng người."

Bách Tây lần thứ chục nghìn khẳng định, có vài chuyện cậu cả đời này cũng không thể có tiếng nói chung với Bách Nhược được.

Trên TV cũng đã phát xong bài hát cuối phim, Bách Tây nhìn thời gian, đứng lên: "Anh đi lên trước."

Bách Nhược cầm điều khiển từ xa mở chương trình tạp kỹ, cũng không nhìn cậu: "Ừ, bái bai."

Bách Tây về phòng tắm rửa một cái.

Cậu ghé lên giường, có chút muốn video với Thích Tầm, rồi lại không biết Thích Tầm có còn bận không, đang lúc rối rắm, Thích Tầm bên kia lại thật ra nhắn tin tới, hỏi cậu: "Em đang làm gì thế?"

Bách Tây nhanh tay trả lời: "Không làm gì, ở trong phòng."

Hai giây sau, Thích Tầm liền gọi video call tới.

Bách Tây một giây bấm nhận.

Thích Tầm hẳn là không nghĩ tới Bách Tây sẽ bắt máy nhanh như vậy.

Hắn cũng vừa mới tắm rửa xong, nửa người trên vẫn chưa mặc áo vào, chỉ mặc một cái quần ngủ mềm mại, tóc ướt đẫm, nước nhỏ giọt lên trên cơ ngực, lại một đường lướt xuống, hắn hơi rũ mắt nhìn Bách Tây trong màn hình, đôi mắt đào hoa dưới ánh đèn mờ ngược lại càng trở nên động lòng người.

Hắn gợi cảm tựa như một tác phẩm nghệ thuật.

Bách Tây rất không có tiền đồ mà nuốt ngụm nước miếng.

Trong đầu cậu đang chạy xe lửa, nhưng lại muốn trả đũa, trước mở miệng chỉ trích Thích Tầm: "Anh sao lại không mặc quần áo cho đàng hoàng...... Quá không tuân thủ nam đức, ở bên ngoài cũng không biết thủ thân như ngọc."

Thích Tầm ngồi xuống mép giường, đặt điện thoại lên giá, đối diện chính mình.

Ánh đèn đầu giường soi rõ gương mặt tuấn mỹ của hắn, vai lưng rắn chắc rộng lớn, như là cố tình muốn triển lãm cho Bách Tây xem.

Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ