Bữa tối là ăn tại khách sạn, Bách Tây cũng rất thích món nướng trên ván sắt của khách sạn này.
Cơm nước xong, Bách Tây liền lấy hết đồ đạc trong va li ra, chiếc vali da kia trông cũng không lớn, nhưng lại chứa được rất nhiều đồ.
Thích Tầm ở khách sạn được mấy ngày cũng không có bao nhiêu vật phẩm tư nhân, cậu vừa tới, khắp nơi đã lưu lại dấu vết của cậu.
Thích Tầm ở bên cạnh nhìn cậu, cảm thấy cậu giống như một chú sóc con đang chuyển nhà qua mùa đông.
Bách Tây có đi công tác cũng sẽ không quên dưỡng da, lần này cũng mang theo một đống chai lọ vại bình, tắm rửa xong liền đắp cái mặt nạ rong biển, mình cậu đắp không nói, lại còn muốn đắp lên mặt Thích Tầm.
Thích Tầm muốn trốn cũng không trốn được, cuối cùng chỉ có thể ngồi dựa vào đầu giường, bị Bách Tây đè lại bôi lên đầy mặt.
Hắn cũng không phải là kiểu đàn ông ăn ở lôi thôi, ngược lại, hắn cũng rất tỉ mỉ, cũng chú trọng chuyện ăn mặc, sẽ làm dưỡng da cơ bản, nhưng nếu nhiều hơn nữa hắn lại không có kiên nhẫn.
Thích Tầm nhìn Bách Tây: "Nếu em mà là em họ anh là sắp bị ăn đánh rồi đấy."
Trước kia, hắn cũng không ít lần lôi mấy đứa em họ ra luyện tập, con người hắn tuy trông văn nhã, nhưng lại không chủ trương giáo dục về tố chất, nếu mấy đứa em trai không nghe lời, đánh cho một trận là được.
Bách Tây nhướng mày.
Cậu vừa định lên tiếng lại nghe thấy Thích Tầm chậm rãi bổ sung câu tiếp theo.
"Nhưng em là bạn trai, không nỡ xuống tay, đành cắn một cái vậy."
Thích Tầm kéo Bách Tây đến gần, hướng tới đôi môi không bị mặt nạ bao phủ cắn một cái, chỉ cắn rất nhẹ, hàng mi của hắn nhẹ nhàng lướt qua hàng mi của Bách Tây.
Bách Tây thoa mặt nạ bùn lên mặt nên không thấy rõ biểu tình.
Nhưng trong lòng cậu lại đang điên cuồng gào thét, Thích Tầm là kiểu bạn trai thần tiên gì đây, sao lại biết tán tỉnh như vậy chứ, rốt cuộc có để cho người ta sống hay không!
.
Mặt nạ cần phải đắp mười lăm phút, vừa đến giờ, Bách Tây lại lôi kéo Thích Tầm cùng đi rửa mặt.
Thích Tầm sống không còn gì luyến tiếc mà nhìn hai gương mặt xanh mượt giống nhau ở trong gương.
Hiện tại, hắn bồi Bách Tây làm mấy việc ngốc thế này, tùy tiện lôi một cái ra kể cũng đủ để mấy thằng bạn tồi của hắn chọc cười nửa năm.
Nhưng đáng sợ hơn chính là, lúc hắn nghe Bách Tây bá bá bá giảng giải công dụng của việc dưỡng da lại cảm thấy rất đáng yêu là đằng khác.
Trước kia, hắn và Bách Tây cũng là như vậy.
Công việc và sở thích của hai người rõ ràng đều không giống nhau, tính cách cũng khá khác biệt, nhưng khi ở bên cạnh nhau lại không cảm thấy nhàm chán, khi hắn có việc đột xuất phải hoàn thành, Bách Tây sẽ ngồi ở một bên xem ipad, không ai cảm thấy bất tiện gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử Trà
Любовные романыMột sáng thức giấc, Bách Tây phát hiện chính mình và người mình yêu thầm 6 năm lên giường. Nhất thất túc thành thiên cổ hận. Rượu quả nhiên là thứ hại người. Đang lúc hắn run bần bật, cho rằng chính mình sẽ bị Thích Tầm đuổi ra khỏi nhà, hắn lại ngh...