Cuộc sống ở chung cũng không có gì khác so với Bách Tây nghĩ, cho dù tăng ca muộn đến cỡ nào, chỉ cần không phải đi công tác hoặc làm việc thâu đêm, Thích Tầm và cậu đều sẽ về nhà, mà Thích Tầm có đi đâu cũng sẽ nhắn cho cậu một tiếng.
Khắc khẩu thì cũng có, hai người sớm chiều ở cạnh nhau, vì món bánh bao súp nên ăn với dấm hay không cũng có thể xì xèo vài câu.
Nhưng cãi nhau xong, bọn họ vẫn sẽ ôm nhau chúc ngủ ngon, buổi sáng tỉnh dậy cũng có thể nhìn thấy nhau.
Mấy ngày đầu, Bách Tây còn ôm ấp lãng mạn, sáng dậy sớm giúp Thích Tầm thắt cà vạt, giống như trong mấy bộ phim tình cảm mà cậu thích xem vậy.
Cậu thấy thế này có cảm giác như tân hôn yến nhĩ.
Nhưng làm được hai ngày rồi lại không làm nữa.
Phiền thực.
Phim ảnh toàn là gạt người hết.
Thích Tầm đang đứng cạnh mép giường cậu nằm, cậu lại có lệ mà nhét cà vạt vào người Thích Tầm, buồn ngủ đến mí mắt cũng mở không ra, mơ mơ màng màng nói: "Anh thắt đi, người lớn như vậy rồi, chuyện của mình thì tự mình làm chứ."
Chẳng còn chút nhu tình mật ý nào của mấy hôm trước.
Thích Tầm lại lần nữa cảm giác được cái gì gọi là, có được rồi lại không để bụng.
Hắn không nhẹ không nặng vỗ mông Bách Tây một cái: "Kẻ không lương tâm."
Bách Tây không để ý tới hắn, trở mình, lăn vào trong chăn.
Hiện tại, dù trời có sập cũng không thể ảnh hưởng cậu ngủ được.
Thích Tầm chỉ có thể tự mình thắt cà vạt.
Chờ ngủ đến 8 giờ rưỡi, Bách Tây cũng dậy đi làm, dì Đinh hiện tại đã hoàn toàn quen thuộc khẩu vị của cậu, chuẩn bị bữa sáng rất hợp ý cậu.
9 giờ rưỡi, cậu có mặt ở văn phòng, bắt đầu xem lịch trình làm việc của ngày hôm nay.
Cô trợ lý Đồng Giai thấy cậu gần đây khí sắc không tồi, vừa ăn bữa sáng cậu mang đến vừa hỏi cậu: "Anh Bách, gần đây sắc mặt của anh tốt thật, cảm giác như mỗi ngày anh đến làm đều rất vui vẻ nha."
Đối với chuyện này, cô cũng rất ngạc nhiên, nghĩ không ra tại sao Bách Tây đi làm cũng có thể vẻ mặt sáng láng như vậy, còn cô mỗi ngày dậy đi làm đều thấy đau khổ muốn chết.
Bách Tây uống cà phê giúp tỉnh táo, không mấy để ý hỏi: "Có sao?"
"Có a." Cô trợ lý nghiêm túc nhìn mặt cậu: "Sao em cứ cảm thấy anh càng ngày càng đẹp, nét mặt toả sáng ra."
Bách Tây phụt cười.
Trong đầu cậu lại không đúng lúc mà lướt qua một đống hình ảnh không phù hợp với trẻ em.
Ai không biết còn tưởng rằng cậu là hồ ly tinh ngàn năm chuyên hút dương khí để tu luyện ấy chứ.
Cậu không đàng hoàng mà nghĩ, rõ ràng Thích Tầm mới giống hồ ly tinh hơn, lúc không cười thì lạnh như băng sương, lúc lên giường lại ý loạn tình mê, cặp mắt đào hoa kia cũng diễm sắc vô biên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử Trà
Любовные романыMột sáng thức giấc, Bách Tây phát hiện chính mình và người mình yêu thầm 6 năm lên giường. Nhất thất túc thành thiên cổ hận. Rượu quả nhiên là thứ hại người. Đang lúc hắn run bần bật, cho rằng chính mình sẽ bị Thích Tầm đuổi ra khỏi nhà, hắn lại ngh...