34 . Khó dằn lòng được

121 6 1
                                    

Bách Tây mang theo bức ảnh và hai cái bao lì xì, cùng Thích Tầm trở về biệt thự mà họ đang sống.

Trong lúc ăn Tết, cậu vẫn luôn ở chỗ của bố mẹ, nên vừa bước vào huyền quan, nhìn thấy phòng khách quen thuộc, cậu lại cảm giác có chút tưởng niệm.

Hai người lên lầu, tắm rửa, rồi lên giường nằm, Bách Tây vẫn còn cầm tấm ảnh Thích Tầm mặc đồ nữ hồi còn nhỏ mà nhìn tới nhìn lui.

Thích Tầm rất khó hiểu: "Sao em lại thích tấm ảnh này thế?"

Hắn cũng không phải rất để ý về hắc lịch sử mặc đồ nữ, dù sao hắn từ nhỏ đã rất xinh đẹp.

Nhưng hắn thật sự nghĩ không ra bức ảnh này có gì đặc biệt, đáng giá để Bách Tây yêu thích không thôi như thế.

Bách Tây nói: "Bởi vì đáng yêu a, với lại đây là tấm duy nhất anh mặc váy, hiểu không? Bản giới hạn, toàn cầu chỉ có một."

Thích Tầm đã hiểu.

Cái này cũng giống như lúc Bách Tây chơi game muốn mua skin phiên bản giới hạn, vật phải hiếm mới quý.

Nhưng hắn không màng Bách Tây kháng nghị, mạnh mẽ rút tấm ảnh khỏi tay của Bách Tây.

"Có gì mà đẹp." Hắn nói: "Người thật đang ở chỗ này, còn xem ảnh chụp làm gì."

Bách Tây dùng ánh mắt sâu kín nhìn hắn.

Nhìn loli đáng yêu quen rồi, giờ nhìn lại người đàn ông cao 1 mét 88 đang nằm bên cạnh này, sao cậu lại cảm thấy có chút khó lòng đón nhận vậy.

Thích Tầm không biết trong đầu Bách Tây đang suy nghĩ cái gì, hắn ôm lấy Bách Tây, để Bách Tây nằm ghé lên người mình.

Hắn tập thể hình thường xuyên, mặc quần áo hiện gầy, cởi quần áo lại rắn chắc hữu lực, Bách Tây tuy chỉ là một chàng trai thành niên, nằm ghé vào trên người hắn, hắn cũng không thấy cố hết sức.

Hắn hỏi Bách Tây: "Hôm nay gặp bố mẹ anh rồi, em cảm thấy thế nào?"

Bách Tây không nghĩ tới hắn lại đột nhiên hỏi cái này.

Cậu vẫn còn hơi căng thẳng mà sờ sờ ngực: "Lúc đầu em cũng thấy khẩn trương lắm, lúc đi vào suýt thì quên nên xưng hô thế nào, nhưng còn may hai bác đối xử với em vẫn giống như trước." Cậu nghĩ nghĩ, lại sửa miệng: "Hình như còn nhiệt tình hơn so với trước kia."

Thích Tầm vuốt mái tóc của Bách Tây: "Anh đã nói với em rồi, em chính là rất được người khác yêu mến."

Nếu bố mẹ hắn thật sự có ý kiến về Bách Tây, hắn căn bản sẽ không mang Bách Tây trở về để chịu ủy khuất.

Hắn lại đùa Bách Tây: "Em nói suýt quên cách xưng hô, vậy em định xưng hô thế nào?"

Bách Tây lần này không chịu nói chuyện, gương mặt hơi phiếm hồng.

Thích Tầm cười cười, ngẩng đầu, nhẹ nhàng hôn Bách Tây.

Hai người môi dán môi, không làm động tác để tiến thêm một bước, nhưng dù chỉ nhĩ tấn tư ma thân mật như vậy, cũng mang lại cảm giác ôn tồn làm say mê lòng người.

Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ